เลิฟซีนดุ! หล่งซื่อ ลี-แฟรงค์ แฟนคลับทั้งโลกจับจิ้นฮอตแซ่บ

17 พ.ค. 65

ไม่น่าเชื่อ! ก็ต้องเชื่อ! สองพระเอกหล่อ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล และ หล่งซื่อ ลี  แรงทะลุใจแฟนคลับค่อนโลกไปแล้ว จากซีรีส์วาย เรื่อง Love Syndrome 3 รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง ที่หลายคนจับตามองมากๆ ว่าจะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ใหญ่กว่าเดิม ให้กับวงการซีรีส์วายไทยให้กระหึ่มโลกอีกครั้ง น่าจะเป็นมากกว่าซอฟท์พาวเวอร์ Soft Power ให้กับวงการซีรีส์วายไทยได้สบายๆ

 

แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ม

หล่ง ซื่อ ลี หล่อล่ำมาแรงพระเอกลูกครึ่งสิงค์โปร์-ไทย เปิดใจดังๆ “ดีใจมากครับๆ ที่ซีรีส์มีกระแสก่อนจะถ่ายทำ อาจจะเพราะมีแฟนจากนิยายอ่านๆ กันเยอะมากๆ คนอ่านมากกว่า 100 ล้านวิวไปแล้ว คงรอที่อยากจะดูเต็มๆ ในจอ ว่าอ่านจากนิยายแล้ว พอมาทำเป็นซีรีส์จะทำออกมาเป็นแบบไหนกันแน่ ส่วนเรื่องจิ้นๆ กับแฟรงค์ แล้วแต่คนมองเลยครับ คือหลังจากที่ได้เข้าฉาก ร่วมงานกัน ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น แต่ยังถ่ายทำไม่จบนะครับ ยังมีอีกหลายคิว ที่ต้องได้เจอกันอีก

แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ม

 

ตัวอย่างซีรีส์ปล่อยไปหลายวันแล้ว แต่ก็มีคนแซวๆ ตลอดเลยว่า ทำไมดุจังโหดเอาเรื่องจัง (หัวเราะ) ซีนนั้นที่คนพูดถึงเยอะ เรายกกองไปถ่ายทำที่น้ำตกห้วยขมิ้น กาญจนบุรี ถ่ายกันนานเลย หนาวนิดหน่อยแช่น้ำจนตัวเปื่อย มีกอดๆ จุ๊บๆ กันด้วย

 

 

แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เรื่องนี้ผมเป็นเล่นเป็นพระเอกเต็มตัว จากที่เคยเล่นเป็นผู้กอง (น้องชายของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี จากซีรีส์วาย เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series) ผมเต็มที่อยู่แล้วกับงานซีรีส์เรื่องนี้ เรียกว่าทุ่มสุดตัวไปเลยครับ อยากให้งานออกมาดีโดนใจแฟนๆ พอปล่อยคลิปตัวอย่างไป ก็มีกระแสแรงทั้งในและต่างประเทศ

 

หล่งซื่อ ลี

อยากให้รอดูกันเต็มๆ นะครับ ที่เห็นในตัวอย่างไปถ่ายที่น้ำตกห้วยขมิ้น จริงๆ มีอีกหลายส่วนที่เป็นเลิฟซีนหนักแน่นมากๆ จะว่าโหดหรือซาดิสม์รึเปล่า ผมยังไม่บอกหมดตอนนี้ เดี๋ยวจะดูไม่หนุกกัน ส่วนเรื่องแฟนคลับจับจิ้นผมกับหล่ง ก็โอเคเลยนะ เข้าฉากด้วยกันได้สักพักแล้ว หล่งเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากๆ น่ารักมากๆ ครับ”

 

 

ซีรีส์วายที่ทั่วโลกจับตาเรื่อง Love Syndrome 3 รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง กำกับโดย ต้อ มารุต สาโรวาท ผู้กำกับรุ่นเก๋า ร่วมผลิตอย่างตั้งใจโดย บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ i center จำกัด ร่วมกับบริษัท โกลเด้นอายส์วิว Golden Eyes View นำโดยโปรดิวเซอร์ เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย โคโปรดิวเซอร์ Co Producer ก้อง อุกฤษฏ์ ผลพิบูลย์

หล่งซื่อ ลี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส