ตายโหงคาที่ 2 ศพ ผัวเมียซิ่งมอ'ไซค์หนีตำรวจ ภาพชัดยากระจาย ญาติช็อกคนดีมียา (คลิป)

17 พ.ค. 65

ภาพจากกล้องติดหน้าอก ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกนาทีเจ้าหน้าที่สายตรวจไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ที่หลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ ขี่หลบหนีเข้ามาในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ตำบลบางจาก ก่อนที่รถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว จะเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่เป็นผู้ชายเสียชีวิตคาที่

643526

ส่วนผู้ซ้อนท้ายเป็นผู้หญิง อาการสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัย ใส่อยู่ในซองบุหรี่ โดยจากการตรวจสอบพบเป็นยาบ้า จำนวน 157 เม็ด ที่ผู้ต้องสงสัยโยนทิ้งระหว่างทาง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 22.49 น. วันที่ 16 พ.ค. 65

553072

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เสียหลักชนกับเสาไฟข้างทาง บริเวณใกล้เคียงปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 20 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนาย พงษ์พันธ์ สุประดิษฐ์ อายุ 33 ปี และและ น.ส.วลัยพร อายุ 25 ปี

382248

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร จับภาพรถจักรยานยนต์วิ่งด้วยความเร็ว ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามไปด้วยความเร็วเช่นกัน

111235

วันที่ 17 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ลักษณะเป็นถนนสวนเลนโดยก่อนจะถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นลักษณะช่วงโค้งเล็กน้อย ส่วนเสาไฟฟ้าที่รถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตชนนั้น พบว่ามีร่องรอยเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์อยู่จำนวนหนึ่ง และดอกไม้เครื่องเซ่นไหว้ โดยญาติได้มาทำพิธีเชิญวิญญาณไปก่อนหน้านี้แล้ว และยังพบรองเท้าหญิง 1 คู่

297723

ส.อ.ธีระพงษ์ บำรุงชาติ อายุ 35 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.49 น. ตนเองกำลังนั่งอยู่ในร้านค้า เห็นรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านหน้าร้านไปด้วยความเร็วอย่างมาก โดยไม่ได้ยินเสียงตะโกน

617065

ผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง และได้ยินเสียงชนดังสนั่น จึงเดินไปดูพบชายและหญิงนอนอยู่บนถนน และรถจักรยานยนต์คาอยู่ที่เสาไฟฟ้า มีตำรวจยืนอยู่ 2 นาย ตอนนั้นคิดว่าเป็นอุบัติเหตุปกติ ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องยาเสพติด และยังไม่ทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิต โดยที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุค่อนข้างบ่อย เนื่องจากเป็นช่วงทางโค้ง และเวลากลางคืนรถจะวิ่งด้วยความเร็วสูง

527700

น.ส.วัลยา รองงาม อายุ 21 ปี น้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตน พี่สาว และเพื่อนอีก 2 คน ได้รับประทานอาหารแถวสามแยกพระประแดง จนถึงเวลาประมาณ 23.00 น. พี่สาวจะขอตัวกลับบ้านก่อน กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณกว่า 1 ชั่วโมง มีคนโทรศัพท์มาบอกตนว่าพี่สาวรถชนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนคนขับที่เป็นผู้ชายเสียชีวิตคาที่ จากนั้นตนจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อไปดูพี่สาว แต่ไม่สามารถเข้าไปดูได้ หมอได้เดินมาบอกตนว่าพี่สาวอาการหนัก จะต้องเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อรักษาตัวต่อ จากนั้นเวลาประมาณ 04.30 น. ตนได้รับแจ้งพี่สาวได้เสียชีวิตแล้

 

512965

ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต ตามภูมิลำเนา ม.4 ต.คลองสมบูรณ์ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร นางประทีพ รองงาม อายุ 50 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะนี้พ่อแม่ผู้เสียชีวิตอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.วลัยพร รองงาม หรือ แป้ง อายุ 25 ปี หลังจากนี้ทางพ่อแม่ก็จะรับศพกลับมาทำพิธีสวดอภิธรรมศพ ที่วัดคลองสมบูรณ์ ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ตามขั้นตอนของศาสนาต่อไป

ส่วนกรณีที่ น.ส.วลัยพร และ นายพงษ์พันธ์ ขี่รถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจนไปประสบอุบัติเหตุ ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ก่อนพบยาเสพติดดังกล่าว ในส่วนนี้ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักนายพงษ์พันธ์มาก่อน และไม่เคยรู้ว่า น.ส.วลัยพร มีการยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เนื่องจาก น.ส.วลัยพร จะไปอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ นานทีจะเดินทางกลับบ้าน จ.กำแพงเพชร ส่วนนี้ตนจึงไม่ทราบรายละเอียดอะไรแน่ชัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส