เจ้าสาวแต่ง 3 ชาย เปิดใจแค่ทำเล่น ๆ ฉลองความโสด ลั่นสุขใจไร้คู่จะอยู่เหงา ๆ (คลิป)

17 พ.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ tiktok ชื่อ tuatimeshop แชร์คลิปเบื้องหลังการถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยมีเจ้าบ่าว 3 คน แต่มีเจ้าสาวเพียงคนเดียว ทำให้สื่อสังคมโซเชียลมีเดียแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงความรักคู่บ่าว 3 คน กับเจ้าสาว 1 คนนั้น

795368

วันที่ 17 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ นายกิตติศักดิ์ รุ่งวาว อายุ 38 ปี เจ้าของคลิป บอกว่า นางสาวณัทถาวรีย์ ชูชื่น อายุ 39 ปี เจ้าสาว เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน ปวช. และเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม ที่ยังคงเป็นสาวโสดอยู่ ในขณะที่เพื่อนผู้ชายคนอื่นแต่งงานมีภรรยากันหมดแล้ว

587097

ซึ่งก่อนหน้านี้นางสาวณัทถาวรีย์เคยพูดกับเพื่อนในกลุ่มว่าถ้าชาตินี้ไม่มีสามีแต่งงานด้วย จะขอแต่งงานกับเพื่อนในกลุ่ม เพราะส่วนตัวครั้งหนึ่งในชีวิตอยากเป็นเจ้าสาว วันที่ 14 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา จึงมีการพูดคุยกับเพื่อนในกลุ่ม และตกลงกันว่าจะไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง เพื่อสานฝันนางสาวณัทถาวรีย์ให้เป็นจริง ซึ่งก็บอกกับช่างภาพด้วยว่ามาในตรีม "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" ช่างภาพก็ค่อนข้างตกใจ แต่ก็มีการอธิบายให้ฟังเบื้องต้นในระหว่างที่มีการถ่ายรูป มีการถ่ายคลิปเล่นกัน ก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจ และแสดงความคิดเห็นกันมากมายขนาดนี้

141989

ส่วนตัวไม่มีเจตนาที่จะทำคอนเทนต์เพื่อเรียกกระแส แต่แค่อยากบันทึกเหตุการณ์สำคัญ บันทึกโมเมนต์ของเพื่อนไว้ในชีวิต ซึ่งถ้าหากรูปมีการแต่งเสร็จแล้ว ก็จะเอามาติดไว้ในบ้านด้วย

855667

ส่วนภรรยาของตนก็คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม รู้เรื่องทุกอย่าง และโดยปกติก็จะนัดทานข้าวกันในกลุ่มเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งนางสาวณัทถาวรีย์ ก็ได้มาขออนุญาตจากทางภรรยาแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหา และไม่ได้มองว่าเป็นการตัดโอกาสคนที่จะเข้ามาจีบ เพราะนางสาวณัทถาวรีย์เป็นคนคิดแผนการนี้เองคนเดียว

345767

ด้านนางสาวนภาพร แสงนวล อายุ 37 ปี ภรรยาเจ้าของคลิป บอกว่า ตนและกลุ่มเพื่อน ๆ รวมถึงนางสาวณัทถาวรี รู้จักกันหมด และสนิทกันอย่างมาก เพราะเขาเป็นเพื่อนกับสามี และเป็นเพื่อนสาวคนเดียวในกลุ่มที่ยังโสด ซึ่งที่ผ่านมานางสาวณัทถาวรีผ่านงานแต่งของเพื่อนทั้ง 3 คนมาหมดแล้ว เหลือแค่เจ้าตัวที่อยากเข้าพิธีวิวาห์เหมือนคนอื่น ๆ ซึ่งตนในหัวอกของความเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ส่วนตัวเขาก็เป็นคนที่นิสัยดี และน่ารักมาก ทำให้เราก็สนับสนุนอีกเสียง โดยไม่ได้เคืองใจ

626582

ก่อนที่จะมีการนัดวันถ่ายรูป นางสาวณัทถาวรีก็ได้มีการเข้ามาพูดคุยขออนุญาตสามีตนไปเป็นเจ้าบ่าวชั่วคราว ตนก็เห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน ก็ไม่ได้ขัดข้อง หลังจากที่มีการถ่ายรูปแล้ว สามีของตนได้มีการนำคลิปไปลงใน TikTok ซึ่งก็ค่อนข้างตกใจ ที่มีคนเข้ามาดูมากมายขนาดนั้น ตนก็อยากจะอธิบายให้สังคมเข้าใจว่ามองเป็นการสร้างความทรงจำที่ดีในกลุ่ม อีกทั้งยังเป็นการสานฝันให้กับเพื่อน ซึ่งก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความรักระหว่างเรา 2 คน ภายหลังจากการที่ถ่ายรูปเสร็จ ก็นัดกินข้าวกันในช่วงเย็นวันนั้นเลย

715528

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวณัทถาวรีย์ ชูชื่น อายุ 39 ปี เจ้าสาว ผ่านวิดีโอคอล บอกว่า ไอเดียนี้เกิดขึ้นจากตนเพียงผู้เดียว เนื่องจากเคยพูดกับเพื่อนในกลุ่มว่า ถ้าชีวิตนี้ไม่มีสามี และไม่ได้แต่งงาน จะขอแต่งงานกับกลุ่มเพื่อนตัวเอง

889070

ซึ่งตอนนี้ตนก็อายุ 39 ปีแล้ว ยังไม่เจอผู้ชายที่ดี และยังไม่มีท่าทีว่าจะได้แต่งงาน จึงตัดสินใจพูดคุยกับเพื่อนในกลุ่มว่าจะขอถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง เพื่อเป็นความทรงจำในชีวิตว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าสาว และมีการพูดคุยกับทางญาติของเพื่อน ๆ ก็ไม่ติดใจ

147057680866

ส่วนตัวไม่ได้มองว่าเป็นการตัดโอกาสสำหรับผู้ชายที่จะเข้ามาในชีวิต เพราะตนก็มองว่าเพื่อนผู้ชายกลุ่มนี้ ผ่านสารทุกข์สุกดิบกับตนมามากกว่าครึ่งชีวิต และพวกเขาก็เป็นคนดี ซึ่งก็ควรจะเป็นเรื่องที่น่าดีใจที่ได้แต่งงานกับคนที่ดี ตอนนี้ตนแค่ตกใจที่ไม่คิดว่าคนจะเข้ามาดูคลิปเยอะมากขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส