เมียหลวงช้ำอุ้มลูกเซอร์ไพรส์ผัว เจอสาวเปลือยบนเตียง ผวาติดโรคขอตัดขาด (คลิป)

17 พ.ค. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "วรัญญา วงศ์คำผา" โพสต์คลิปสามีตัวเอง และหญิงสาวคนอื่นอยู่ในห้องนอนด้วยกัน สภาพแก้ผ้า โดยหญิงสาวยกมือไหว้ขอโทษ อ้างว่าไม่รู้ฝ่ายชายมีลูกมีเมียอยู่แล้ว

624082

วันที่ 17 พ.ค. 65 น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้โพสต์ ระบุว่าตัวเองคบกับสามี มาประมาณ 4 ปี ตอนนี้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 เดือน โดยก่อนหน้านี้ตนกับสามีอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโดฯ ในกรุงเทพฯ ซึ่งคอนโดฯดังกล่าวตนเป็นคนเช่าเอาไว้ตั้งแต่ก่อนคบกัน

337651

กระทั่งเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว หลังคลอดลูกได้ 2 เดือน ตนตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่ จ.ชลบุรี กับแม่ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสามี เพราะปกติสามีทำงานขับรถส่งของ แต่มีภาระต้องผ่อนรถจักรยานยนต์ 2 คัน จ่ายค่าห้อง และค่าหนี้บัตรเครดิต รวมรายจ่ายต่อเดือนเกือบ 20,000 บาท หากตนย้ายมาอยู่กับแม่ ก็จะได้ลดรายจ่ายเรื่องอาหารการกิน รอสามีผ่อนรถหมด ก็จะย้ายมาอยู่ด้วยกัน

ซึ่งที่ผ่านมาสามีจะมาเยี่ยมตนกับลูกที่ จ.ชลบุรี บ้าง บางครั้งตนก็ไปหาสามีเดือนละครั้ง แต่ช่วงที่ผ่านมาลูกป่วย ตัวเองไม่ได้ไปหาสามีที่กรุงเทพฯ เกือบ 3 เดือนแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุตั้งใจไปเซอร์ไพรส์ แต่ไม่คิดว่าจะเจอสามีนอนแก้ผ้าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น

520833

น.ส.โบว์ กล่าวต่อว่า ตอนที่เปิดประตูเข้าไปเห็นภาพสามีกับผู้หญิงคนอื่น ตนทั้งตกใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าสามีจะทำแบบนี้
สาเหตุที่ต้องถ่ายคลิปเอาไว้ก็เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพราะหากไม่มีหลักฐานสามีจะไม่ยอมรับเด็ดขาด และที่ผ่านมาสามีก็ชอบกล่าวหาว่าตนคุยกับคนอื่น วางตัวว่าตัวเองเป็นคนดี โยนความผิดให้ตน

455884

ซึ่งจากการสอบถามผู้หญิงที่นอนในห้อง อ้างว่ารู้จักกับสามีของตนผ่านแอปพลิเคชันได้ประมาณ 1 เดือน และเพิ่งเคยมาที่ห้องแค่ 2 ครั้ง ตนมองว่าน่าจะรู้จักกันนานกว่านั้น ส่วนสามีไม่พูดอะไรเลย แต่หลังเกิดเหตุสามีทักมาขอโทษและขอโอกาส อ้างว่าทำไปเพราะเมาและเหงา แต่ตนไม่ให้อภัย เพราะทราบมาว่านอกจากผู้หญิงคนนี้ก็มีคนอื่นอีก ที่สามีเคยไปนอนด้วย ซึ่งตนกลัวเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาก จึงไม่อยากกลับไปยุ่งเกี่ยวด้วยอีก

422868

ทั้งนี้ ตนเคยมีครอบครัวมาแล้ว 1 ครั้ง และครั้งก่อนก็ล้มเหลวเพราะเรื่องผู้หญิง ส่วนสามีก็เคยมีครอบครัวมาแล้ว การสร้างครอบครัวด้วยกันก็คุยกันตั้งแต่แรกว่าจะประคองไปด้วยกัน และไม่เป็นแบบเดิมอีก การเจอเหตุการณ์ครั้งนี้ จึงเสียใจมาก และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส