พริตตี้สาวสุดช้ำ ถูกเจ้าหนี้โหด ทำร้ายร่างกาย โกนผม-คิ้ว ปล้นทรัพย์

16 พ.ค. 65

พริตตี้สาวผวา ถูกเจ้าหนี้ฌหดอุ้มขึ้นรถ จับโกนผม-คิ้ว เพื่อเป็ฯการใช้หนี้ก่อนบังคับให้กดเงินให้จนหมดตัว โชคดีเอาชีวิตรอดออกมาได้

จากกรณีที่มีเฟสบุ๊กที่ชื่อ ”ขอให้กูรวย” ลงข้อความและรูปถ่ายความช่วยเหลือ ว่าถูกทำร้ายร่างกาย และถูกโกนผมโกนคิ้ว เพราะติดเงินเจ้าหนี้ 10,000 บาท ในรูปก็จะเห็นว่า เป็นรูปผู้หญิงหน้าบวมไม่มีผมไม่มีคิ้ว

วันนี้ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปหาเจ้าของเพจเฟสบุ๊กที่ลงเรื่องราวดังกล่าวทันที  ได้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายที่ถูกกระทำเป็นเด็กสาวอายุเพียง 20 ปี มีอาชีพรับจากเอ็นเตอร์เทนตามสถานบันเทิงต่างๆทั่วไป เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ขอใช้ชื่อผู้เสียหายว่า นางสาวบี

นางสาวบี นามสมมุติ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนประมาน4ทุ่ม ตนเองกำลังจะเลิกงานได้มีรุ่นพี่ชื่อผึ้งได้โทรมาเพื่อถามตนเองว่า จะไปงานต่ออีกงานที่เขารับไว้ไหม ตนเองเลยถามพี่ผึ้งว่าไม่เอาตนเองไปส่งให้ใครทำร้ายร่างกายใช่ไหม (เพราะตนเองระแวงว่าจะมีเจ้าของเงินกู้มาทำราย) พี่ผึ้งตอบกลับมาว่าพี่ไม่ทำแบบนั้นหรอกไม่ใช่เรื่องของพี่ ตนเองก็เลยรับปากไปว่าจะไป พอเลยงานเวลา 5 ทุ่มตนเองเลิกงานอยู่แถวทองหล่อ ก็เลยส่งโลเคชั่นให้พี่ผึ้งมารับ แต่ตนเองได้ชวนน้องสาวที่ทำงานไปเป็นเพื่อนด้วย 1 คน 

หลังจากส่งโลเคชั่นไปไม่นานคนพี่ผึ้งก็มารับตนเอง โดยนั่งรถแท็กซี่มากัน 3 คน มีผู้ชาย 1 คน พี่ผึ้งแล้วก็ผู้หญิงเพื่อนผึ้งอีก 1 คน  ตนกับน้องจึงขึ้นรถไปด้วย พอขึ้นรถออกไประหว่างทาง พี่ผึ้งก็บอกว่าให้แท็กซี่กลับรถแวะเข้าปั๊มน้ำมันปั้มนี้หน่อย จะเข้าห้องน้ำ  พอรถแท็กซี่เข้าไปในปั๊ม รถยังไม่ทันจอดสนิทเลย คนชื่อมิ้นที่รออยู่ในปั้นน้ำมันก็เปิดประตูรถแท็กซี่ แล้วก็จิกหัวตนเองลงไปขึ้นรถยนต์สีแดงที่จอดรออยู่ในปั้มน้ำมัน

ในรถคันดังกล่าวมีคนชื่อลิซ่าเป็นคนขับรถ ซึ่งคนซื่อลิซ่านี้แหละ เป็นเจ้าหนี้ตนเอง ที่ตนเองได้กู้เงินมา 10,000 บาท และต้องใช้วันละ 500 จำนวน 24 วัน  พอตนเองอยู่ในรถพี่ลิซ่าแล้ว พี่ลิซ่ากับพี่มิ้นก็เข้ามาทำร้ายตนเองในรถด้วยการชกหน้าชกท้องหลายๆครั้ง จากนั้นก็พาตนเองนั่งรถออกไปด้วย โดยมีพี่ผึ้งพี่มิ้นและผู้หญิงอีกคนนั่งประกบอยู่เบาะด้านหลัง ส่วนด้านหน้าก็มี พี่ลิซ่าเป็นคนขับรถ และมีผู้ชายอีกคนนั่งข้างคนขับ  

ต่อมาพี่ลิซ่าได้พาตนเองไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งอยู่แถวตลาดลาดสวาย คลอง4 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จากนั้นก็พาตนเองเข้าไปในห้องพัก โดยมีคนในรถทั้งหมดเข้ามาด้วย  พอแล้วมาแล้วพี่ลิซ่ากับพี่มิ้นก็ลงมือทำร้ายตนเองต่อ ทั้งเตะทั้งต่อยทั้งถีบเข้ามาที่หน้าอย่างเดียว จากนั้นก็เอากรรไกรมาตัดผมตนเองและก็เอาปัตตาเลี่ยนโกนผมโกนคิ้วตนเอง  ระหว่างที่โกนผมตนเองนั้นพี่ผึ้งก็จะถ่ายคลิปวีดิโอไปด้วย โดยพี่ลิซ่าบังคับให้ตนเองพูดว่ายินยอมให้ตัดผมเพื่อเป็นการใช้หนี้  พอโกนหัวตนเองเสร็จก็ถามถึงเรื่องเงินที่ตนเองยืมมา แล้วก็ถามว่าตอนนี้ตนเองมีเงินอยู่เท่าไหร่ ตนเองตอบไปว่า 300 บาท พี่ลิซ่าก็บังคับให้ตนเองเปิดแอพบัญชีธนาคารให้ดู

พอพี่ลิซ่าเห็นในบัญชีมีเงินอีก 2,300 พี่ลิซ่าก็บังคับให้ตนเองกดเงินให้ แล้วก็เอาเงินไปหมดตัวเลย พอทำร้ายตนเองจนหนำใจก็ขับรถพาตนเองไปปล่อยไว้ที่รังสิต แล้วคนทั้งหมดก็ขับรถไป ระหว่างนั้นตนเองร้องไห้เสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็โชคดีที่เอาชีวิตรอดออกมาจากจุดนั้นได้  ตนเองจึงนั่งรถแท็กซี่มาหาเพื่อน และให้เพื่อนจ่ายเงินให้ จากนั้นก็ได้เพื่อนมาแจ้งความดำเนินคดี 

นางสาวบี กล่าวต่ออีกว่า ตนเคยกู้เงินกับพี่ลิซ่านานแล้ว แต่ก็ใช้หนี้มาโดยตลอด มาช่วงนี้ตนป่วยหนัก ไม่สบาย 6 วัน ไม่ได้ไปทำงาน เลยไม่มีเงินส่ง  เลยต้องทำร้ายขนาดนี้  หลังจากทำร้ายตัวเองเสร็จ พี่มิ้นยังโทรศัพท์มาข่มขู่ตนเองอีกว่า (มีคลิปเสียง) คาใจกับกูไหม ถ้ายังไม่จบคืนนี้เดี๋ยวเจอกูอีก

ปิยะธิดา  พูลผล  เพื่อนที่มาด้วยกันเล่าให้ฟังว่า  หลังจากตนเองเลิกจากงานตอน 5 ทุ่ม นางสาวบีได้ชวนตนเองไปทำงาน เดี๋ยวจะมีคนมารับ ตนเองจึงยอมตกลงไปทำด้วย เพราะบ้านอยู่ใกล้ๆกันต้องกลับด้วยกัน  พอมีรถมารับ เป็นรถแท็กซี่ ข้างในรถมีคนอยู่ 4 คนรวมคนขับ ตนเองกับเพื่อนก็เลยขึ้นรถไป พอออกไปไม่นานคนชื่อผึ้งก็บอกว่าปวดฉี่ ให้กลับรถไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม พอไปถึงก็มีคนมาลากเพื่อนตนเองออกไปจากรถไปขึ้นรถยนต์สีแดงอีกคันที่จอดรออยู่ในปั๊ม จากนั้นก็มีผู้หญิงชื่อมิ้นบอกกับตนเองว่า”มึงไม่เกี่ยวขึ้นรถกลับไป”แล้วก็บอกให้คนขับแท็กซี่ที่ตนนั่งมาขับออกไป โดยมีตนเองนั่งมาเพียงคนเดียว ตนเองจึงถามคนขับแท็กซี่ว่า เกิดอะไรขึ้นคนพวกนั้นเป็นใคร คนขับแท็กซี่ตอบมาว่า เห็นเขาพูดกันว่าเรื่องหนี้สิน  ตนคิดว่าไม่มีอะไรมาก จึงได้แต่โทรบอกพี่ชายของเพื่อนไว้และพี่ชายของเพื่อนไม่รับสาย  ต่อมาประมาณ 1 ช.ม.เพื่อนตนเองฟวีดีโอคอลมาหา ปรากฎว่าเพื่อนไม่มีผมแล้ว ตนจึงให้เพื่อนนั่งรถมาหา จากนั้นจึงพากันมาแจ้งความ

นางสุนทรี คู่อ่อน อายุ  35 แม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า  เสียใจมากที่ลูกมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แม่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  ไม่คิดว่าเรื่องเงินแค่นี้จะต้องทำกันถึงขนาดนี้ด้วย  คนชื่อมิ้นก็คบกับลูกสาวตนเองมาหลายปี ไม่น่าจะทำกับน้องขนาดนี้เลย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต เปิดเผย  ผู้ก่อเหตุทำผิดหลายข้อหาด้วยกัน หลักๆมีข้อหาปล้นทรัพย์ ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข้อหาทำร้ายร่างกาย  ขณะรู้ตัวคนที่ก่อเหตุแล้ว 2 คน กำลังไปเอาตัวมาสอบสวน ส่วนคนที่เหลือคาดว่าน่าจะได้ตัวไม่ยาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส