สาวช้ำใส่เลขพลาดทำโอนผิดบัญชีสูญ 3 แสน ตามทวงอึ้งใช้เงินซื้อรถ-ทอง หลานแฉโวได้เงินขายที่ (คลิป)

16 พ.ค. 65

จากกรณีแม่ค้าชาวสมุทรสาคร โอนเงินผิดเกือบ 3 แสนบาทไปเข้าบัญชีสาวที่ จ.บุรีรัมย์ ติดต่อทั้งคอลเซ็นเตอร์ธนาคารและสาขา แต่โยนกันไปมา จึงต้องทำตัวเป็นนักสืบเอง พบเงินถูกโอนไปหลายบัญชีตามมาได้ 1.6 แสนบาท ที่เหลือโดนบล็อกเบอร์ จึงอยากให้ธนาคารเอาไปเป็นกรณีศึกษานั้น

366309

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวตาลายโอน 3 แสนผิดบัญชีแบงก์เมินช่วย คนรับถอนซื้อทองอ้างผัวเงินขายที่ (คลิป)

วันที่ 16 พ.ค. 65 ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร นางสาววิราวรรณ ชวดพงษ์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า กรณีที่โอนเงินผิดบัญชีไปยังนางเสาวณีย์ แล้วนางเสาวณีย์คืนเงินกลับมาให้เพียงบางส่วนเท่านั้น ขณะที่เงินที่ยังขาดอยู่นั้นนางเสาวณีย์อ้างว่าได้ใช้หมดแล้ว หากอยากได้ให้แจ้งความดำเนินคดี โดยนางเสาวณีย์ยินยอมติดคุกนั้น

256316

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่นางสาววิราวรรณ และสามีเดินทางมาเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดใจอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายเรียกตัวนางสาวเสาวณีย์ พร้อมกับจัดเป็นเอกสารส่งไปยังบุคคลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะช้าหรือเร็วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถระบุได้ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของเอกสารที่จะไปถึงมือผู้รับ แต่ถ้าจะให้เร็วกว่านี้คือตนจะต้องเดินทางเพื่อนำเอกสารไปยัง จ.บุรีรัมย์ ด้วยตัวเอง

ซึ่งตนนั้นก็ไม่สะดวกจึงมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้อาจจะต้องใช้ระยะเวลานานสักหน่อย แต่ก็พร้อมที่จะรอขอเพียงให้มีความคืบหน้าทางคดีก็เพียงพอแล้ว

378108

สำหรับส่วนตัวนั้นยังยืนยันคำเดิมคือเพียงแค่ต้องการเงินคืนเท่านั้น ไม่ต้องการให้เป็นคดีความแต่อย่างใด หากคู่กรณีติดต่อขอเจรจาตนเองก็พร้อมที่จะเจรจาเพื่อให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี ซึ่งจากยอดเงินที่โอนผิดบัญชีจำนวนทั้งหมด 293,439 บาท ตอนนี้ได้คืนกลับมาแล้วรวม 160,000 บาท

631144

ต่อมาทีมข่าวได้ย้อนกลับไปยังละแวกบ้านของนางเสาวณีย์อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน ส่วนมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อมาใหม่นั้น นางเสาวณีย์ได้ใช้เป็นพาหนะหลบหนี ซึ่งญาติให้ข้อมูลว่าเจ้าตัวบอกว่าจะไปธุระในเมือง จ.บุรีรัมย์ แต่ยังไม่กลับมา

782689

น.ส.จินตนา ประเสริฐสวัสดิ์ อายุ 26 ปี หลานสาวนางเสาวณีย์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบเพียงว่า น.ส.เสาวณีย์ ซึ่งเป็นป้าของตัวเอง ขี่รถจักรยานยนต์คันใหม่ รุ่นฮอนด้าคลิก สีดำ มาหาที่บ้าน พร้อมบอกว่าให้หางานใหม่ให้ จึงบอกไปว่าจะหาให้ไม่ยาก ยอมรับไม่รู้มาก่อนว่าจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้จากการยักยอกเขามา

905017

ส่วนเรื่องที่ดินที่เคยอ้างกับสามีว่า เงินที่ได้มาทั้งหมด มาจากการขายที่ดินมรดก จริงแล้วป้าไม่มีที่ดิน และไม่มีมรดกใด ๆ เพราะพ่อแม่เสียชีวิตไปนานแล้ว โดยหลังจากนั้นตนได้ทักเรื่องมีกการตามหาป้า โดยป้าบอกว่าคืนเขาไปหมดแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์คาดว่าป้าคงยังใช้อยู่ เพราะป้าภูมิใจที่ได้รถคันนี้มามาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส