ซุ้มน้ำท่อมใจทมิฬ ล้อมแทงโจ๋ดับเซ่นหนี้ยาครึ่งหมื่น ญาติเศร้าลูก 5 เดือนกำพร้า (คลิป)

16 พ.ค. 65

จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ โดยมี นายสาม, นายวิน, นายมิก และนายปูเป้ หัวโจก ยืนพูดคุยเจรจากับผู้เสียชีวิต เสื้อบอลสีขาว ก่อนจะถูกรุมทำร้าย และถูกแทงเข้าที่บริเวณร่างกายกว่าหลายแผล ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

906755

วันที่ 16 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดโสภณาราม ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร โดยเป็นวัดสำหรับจัดงานสวดอภิธรรมศพของนายภควัตร จันทร์สมบูรณ์ อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยบรรดา เพื่อน สนิท และญาติผู้เสียชีวิต อยู่ในอากาศโศรกเศร้า

 

153491

นายภคพล จันทร์สมบูรณ์ อายุ 18 ปี น้องชาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองได้ ออกไปดื่มน้ำกระท่อมยังบริเวณจุดที่ขายน้ำกระท่อม ใกล้วัดโคก ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุตนเองไปถึงก็ได้นั่งรอเพื่อนพี่มา เพียงไม่นานก็มีกลุ่มของผู้ก่อเหตุ มากันประมาณ 4 คน นายปูเป้ เป็นหัวโจก เห็นหน้านายภควัตร พี่ชายตนเอง ก็เดินปรี่เข้ามาถามหาเงิน ถามว่าจะโอนหรือจะให้เงินสด โดยเป็นการซื้อขาย ยาเสพติดกัน ซึ่งเรื่องการค้างจ่ายนั้น ผ่านมานานเกือบ 1 ปีแล้ว

793655

เพียงไม่นาน พี่ชายยังไม่ทันได้ตอบก็ถูกรุมทำร้ายทันที โดยมีนายสาม ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดหมอแทงเข้าบริเวณลิ้นปี่พี่ชายตนเอง 2 แผล และคนอื่นก็รุมชกต่อยทำร้าย ขณะที่พี่ชายวิ่งหนีก็มีนายวิน ผู้ก่อเหตุ สวมใส่เสื้อสีขาว ใช้อาวุธมีดเหล็กขูดฉาบ แทงเข้าที่บริเวณหลังจนพี่ชายล้มลง ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะพี่ชายแท้ ๆ โดนฟันจนล้มลงเสียชีวิต และให้กลุ่มพี่ของเพื่อนที่มาด้วยกันไปส่งยังโรงพยาบาล

ตนเองยอมรับว่าพี่ชายตนเองมีการยุ่งเกี่ยวของยาเสพติด และสาเหตุน่าจะมาจากการที่พี่ชายไม่ได้คืนเงินที่ติดค้าง จึงทำให้กลุ่มพรรคพวกมาเจอกันและรุมทำร้ายพี่ชาย หากแค่ชกต่อยบาดเจ็บตนเองไม่โกรธเลย แต่นี่ทำกันถึงเสียชีวิต พี่ชายเพิ่งมีลูกน้อยอายุ 5 เดือน ยืนยันตนเองจะเป็นคนคอยดูแลลูกชายของพี่ชายตนเองให้

836107

นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตาย ระบุว่า ตนเองและเพื่อนเดินทางไปดื่มน้ำกระท่อม ไปด้วยกัน 4 คนรวมผู้ตาย เมื่อไปถึงก็ไม่คาดคิดว่าเจอกลุ่ม ของนายสามมีคนอื่นอีกเกือบ 10 คน มายืนล้อมตนเอง โดยได้มีการทวงถามทวงเงินเรื่องของเงินที่นายภควัตร ผู้ตายติดเงินนายสาม ซึ่งผู้ที่เป็นคนมาทวงถาม คือนายปูเป้ หัวโจกของกลุ่ม โดยได้เดินมารุมถามว่านายภควัตรจะคืนเงินเป็นเงินโอนหรือเงินสด จำนวนเงินประมาณ 4,000-5,000 บาท

ขณะนั้นก็ยังไม่มีการตอบก็ถูกชกต่อย ตนเองก็พยายามช่วยเพื่อนเข้าชกต่อย และตนเองก็หลุดออกมาชกต่อยในจุดอื่น เพียงไม่นาน ตนเองเห็นว่า นายสาม แทงเข้าที่ลิ้นปี่ 2 ครั้ง และนายวินนำเหล็กขูดฉาบแทงบริเวณหลังอีกหลายแผล จนเพื่อนตนเองวิ่นหนี ล้มลง ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็วิ่งหนี ขับรถหนีออกไปทันที

       197902

นายอนิวัฒ จันทร์สมบูรณ์ อายุ 63 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ระบุว่า ตอนนี้ตนเองได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเพียงแค่ว่าให้ระบุชื่อผู้ก่อเหตุ ตนเองก็ทราบจากเพื่อนของลูกเปลี่ยนแค่ชื่อเล่น ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดมีทั้งหมด 4 คน โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกตัวเองว่าขอระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน จะตามหาคนร้ายจับตัวดำเนินคดีให้ได้

ส่วนตัวยืนยันว่าลูกชายของตนเองนั้นจะเดินทางไปยังซุ้มดังกล่าวเป็นประจำ เนื่องจากเป็นพื้นที่มั่วสุมค้าขายน้ำกระท่อม ลูกชายตนเองไปวันละประมาณ 3 ครั้ง เช้า เที่ยง เย็น ส่วนเรื่องสาเหตุตนเองคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการหยิบยืมเงินหลายครั้ง ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจำนวนเงินทั้งหมดนั้นทางด้านผู้ก่อเหตุเคยได้บอกกับลูกชายตนเองแล้วว่าไม่ต้องจ่ายเงินแล้ว ยกยอดให้แล้ว แต่ทางด้านนายปูเป้ หัวโจก มาทราบเรื่องจึงอยากทวงถามเอาเงินคืน จึงเกิดเรื่องราวทะเลาะกันเกิดขึ้น

152216

ส่วนตัวตอนนี้รู้สึกเสียใจกับการจากไปของลูกชายเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเงินเพียงแค่เท่านี้จะทำให้ถือคันก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต ส่วนตัวไม่ยกโทษให้กับผู้ก่อเหตุอย่างแน่นอน ขอใะได้รับโทษดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส