พ่อปล่อยโฮลูก11เดือนเจอบิ๊กไบก์ชนดับ แม่ร่ำไห้เห็นผัววิ่งกอดร่างลูก เผยนักซิ่งหวิดโดนชาวบ้านตื้บ (คลิป)

16 พ.ค. 65

สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณโค้งหน้าหมู่บ้านทรัพย์สมบูรณ์สุขเจริญ 2 ถนนคู่สร้าง-ประชาอุทิศ หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

845738963691

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าน รุ่น PCX สีน้ำเงิน พังยับเยิน พบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และเด็กชายวัย 11 เดือน เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ ด.ช.เก่งกาจ กันภูมิ์ อายุ 11 เดือน โดยมีนายปฏิวัติ กันภูมิ์ อายุ 27 ปี นั่งร่ำไห้กอดร่าง

cg

โดยห่างกันประมาณ 10 เมตรใกล้ฟุตพาท พบรถจักรยานยนต์คู่กรณี เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้านรุ่น CBR150CC สีน้ำเงิน-ดำ ล้มคว่ำเกยกับขอบฟุตพาท โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คือ นายบุญถม ภารวงษ์ อายุ 41 ปี

541367

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิด ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ซึ่งเวลา 07.10 น. จับภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ที่มีนายบุญถม ภารวงษ์ อายุ 41 ปี ขี่มาคนเดียวด้วยความเร็ว และค่อนไปทางเลนที่สวนมา ก่อนจะเกิดเหตุ

348596

วันที่ 16 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่ายังมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันอยู่ริมถนน และจุดดังกล่าวใกล้ทางโค้ง มีรถสัญจรค่อนข้างมาก นายจิตกร แดงฉ่ำ ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 07.00 น. ก่อนเกิดเหตุ นายปฏิวัติขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายมาส่งเนอสเซอรี่ คู่กรณีขี่บิ๊กไบก์มาด้วยความเร็ว เนื่องจากมาจากทางโค้งและแซงรถกระบะมา และพุ่งชนกับรถของนายปฏิวัติอย่างจัง จนทำให้คนและรถกระเด็นไปคนละทิศทาง ลูกชายกระเด็นออกจากอกพ่อ และนอนแน่นิ่งไม่มีเสียงร้อง ส่วนพ่อเด็กก็รีบมาดูลูกและร้องไห้อย่างหนัก

ตนเองจึงรีบแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเด็กเสียชีวิต พ่อและแม่เด็กร้องไห้อย่างหนัก ตนเองก็จะร้องไห้ตามไปด้วย ตนเองจะเห็นเด็กคนนี้ประจำทุกวัน อยู่ในวัยกำลังน่ารัก โดยที่ผ่านมาจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะเป็นช่วงทางโค้ง อยากให้ทา อบต. ทำสัญลักษณ์เตือน หรืออุปกรณ์ชะลอความเร็วก่อนถึงทางโค้ง เพื่อลดอุบัติเหตุ

994137

นางสาวจารุณี จันทร์หอม อายุ 41 ปี แม่เด็กที่เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเช้าตนเองดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียงอยู่บ้าน แฟนจะพาลูกไปส่งที่เนอสเซอรี่ช่วงเช้าก่อนไปทำงาน โดยมีกระเป๋าสะพายด้านหน้าให้ลูกนั่ง ซึ่งตนเองก็เตือนตลอดให้ระมัดระวัง เพราะทางเข้าเนอสเซอรี่ใกล้กับทางโค้ง และจะระมัดระวังกันตลอดอยู่แล้ว

หลังจากแฟนออกไปไม่นาน มีเพื่อนของแฟนมาหาตนเองที่บ้านบอกว่าแฟนถูกรถชน ตนเองนึกถึงลูกเป็นอันดับแรก พอไปถึงร่างลูกก็แน่นิ่งไปแล้ว ตนเองใจสลาย ทำใจไม่ได้ เพราะเป็นลูกชายคนเดียว วันที่ 5 มิ.ย. 65 ก็จะเป็นวันเกิดของลูก อายุครบ 1 ปีพอดี ซึ่งลูกชายกำลังน่ารัก เลี้ยงง่าย รถจักรยานยนต์ก็เพิ่งจะซื้อมาเพียง 3 เดือน ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวตนเอง

263718

ส่วนแฟนมีอาการบาดเจ็บ ถลอกตามแขน และขา และศีรษะกระแทกพื้น แต่ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตนเองสอบถามแฟนว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนบอกว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีแซงรถกระบะ จึงทำให้มาชนกับรถตนเอง และพยายามกอดลูกเอาไว้ให้แน่นที่สุด ส่วนคู่กรณี เกือบจะถูกชาวบ้านแถวนั้นรุมประชาทัณฑ์ เพราะสงสารเด็ก

930076

ล่าสุด หัวหน้าของแฟนติดต่อคู่กรณีแทน ตนเองยังไม่อยากคุยเพราะยังเศร้าอยู่ คู่กรณีได้แต่อ้างว่า รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถคนอื่นให้รอประกัน ให้รอตำรวจ ตนเองไม่ได้ยินคำขอโทษสักคำ หากลูกคุณเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้างคุณจะรู้สึกอย่างไร และและยังไม่ถามไถ่ขอเบอร์พ่อแม่เด็กเลย ตนเองจึงอยากให้มาพูดคุยกัน ยังสามารถไกล่เกลี่ยได้ ไม่อยากได้เงิน ตนอยากได้ลูกคืนมากกว่า อาจจะมีการดำเนินคดีกับคู่กรณี อยากบอกลูกว่ารักและคิดถึง "หนูจะอยู่ในความทรงจำของพ่อแม่ และญาติทุกคนตลอดไป"

ด้านตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เผยว่าคู่กรณียังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล รอทำการสอบสวนต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส