ร้อนวูบ! หนุ่มเอนฯเจอกับตัวคนจ้างชงเหล้าถูกมอมยาเสียสาว คลั่งอยากแก้ผ้า (คลิป)

16 พ.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ ติ๊กต็อกรายหนึ่ง แชร์คลิปอาการตัวเองหลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนลูกค้าผู้หญิง แต่พอกลับบ้านมามีอาการร้อนรน อยากแก้ผ้า และหายใจไม่ออกคล้ายเหมือนถูกวางยาเสียสาว จึงมีการออกมาเตือนภับให้คนที่รับงานเอนเตอร์เทรนให้ระวังตัวนั้น

430923

วันที่ 16 พ.ค. 65 นายท็อป อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย บอว่า ตนได้รับจ้างงานเอนเตอร์เทนจากการโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยเป็นการจ้างไปชงเหล้าในงานวันเกิดที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี 4 ชั่วโมง 3,500 บาท ซึ่งตนไม่กล้าไปคนเดียว กลัวจะเป็นเหมือนในข่าว ก็เลยชวนให้จ้างเพื่อนตนเพิ่มอีกคนในเรตราคาเท่ากัน

670949

พอขับรถเดินทางไปถึงประมาณ 22.00 น. สภาพก็เป็นพูลวิลล่าให้เช่า มีอาหารและเหล้า 1 ลัง พร้อมกับคนในงานประมาณ 5-6 คน มีผู้หญิงและผู้ชายมาคู่กันด้วย โดยให้ตนเตรียมชุดมาลงสระน้ำด้วย ซึ่งตนก็ชงเหล้าและดื่มเหล้าด้วยตามปกติ โดยนางสาวนุ่น หญิงสาวผู้จ้างงานก็บอกกับตนและเพื่อนว่าถ้ากลับไม่ไหวก็ให้นอนพักที่นี่ แต่ตนกับเพื่อนปฏิเสธ เพราะมีที่พักกันอยู่แล้ว และก็เงื่อนไขตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเอนเตอร์เทรนแค่การชงเหล้า ดื่มเหล้าเท่านั้น ซึ่งตนก็จะรู้ลิมิตตัวเองเสมอว่าดื่มได้มากน้อยแค่ไหน และระมัดระวังตัวเองอย่างมาก

480120

ตอนที่ออกไปสูบบุหรี่หน้าบ้าน แล้วเข้ามาในบ้านก็มีการสั่งให้ตนลงไปในสระว่ายน้ำ ก่อนที่จะขึ้นมาดื่มเหล้า 1 แก้ว ซึ่งตอนนั้นก็ 01.00 น. แล้วก็ใกล้ครบเวลาจ้างงาน เริ่มรู้สึกมึนหัวและมีอาการร้อน ซึ่งเพื่อนตนที่ไปด้วยกันจึงขอตัวพากลับก่อน แม้เจ้าของงานอยากให้ต่อเวลาเพิ่มด้วยเงินจำนวนหนึ่ง แต่ก็ปฏิเสธ

395576

โดยเพื่อนมาเล่าให้ฟังในภายหลังว่าตนมีอาการจำใครไม่ได้ และโวยวายตลอดทาง ตอนที่เพื่อนขับรถกลับ พยายามจะลงจากรถยนต์ด้วยซ้ำ พอมาถึงห้องพัก ตนจำได้แค่ว่ารู้สึกร้อนรน อยากแก้ผ้า และหายใจไม่ออก พอมาดูคลิปก็ตกใจตัวเองเหมือนกันว่ามีลักษณะอาการเหมือนถูกวางยา และเชื่อว่าน่าจะถูกวางยาตอนที่ตนและเพื่อนออกไปสูบบุหรี่ พอหลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดต่อกับคนจ้างงาน และก็ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็บล็อกไลน์ไป

863407

ส่วนตัวยอมรับว่าตอนนั้นไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวว่าจะเป็นการใส่ร้าย แม้จะมีอาการเหมือนในคลิปก็ตาม อีกทั้งยังรู้สึกตกใจกลัว ทำอะไรไม่ถูก ก็เก็บเรื่องนี้ไว้นานเหมือนกัน ก่อนจะตัดสินใจแชร์เรื่องราว เพื่ออยากเตือนภัยคนที่รับงานเอนเตอร์เทรนเหมือนกับตน เพราะไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่จะโดน แต่ผู้ชายก็โดนได้เหมือนกัน ให้ระมัดระวังยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ตนก็เลิกรับงานมาสักพักแล้ว ถ้าจะกลับไปทำอีกก็คงต้องระมัดระวังกว่าเดิม ถ้าวันนั้นเพื่อนของตนไม่ได้ไปรับงานด้วย ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

390594783307

ด้านนางสาวธัญญารัตน์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เพื่อนผู้เสียหาย บอกว่า นายท็อปและนายเกรซ รับงานเอนเตอร์เทรนชงเหล้ามาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา เนื่องจากเป็นผู้ชายก็ค่อนข้างระมัดระวังตัวง่ายกว่าผู้หญิงที่รับงานเอนเตอร์เทน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนเชื่อว่าทางด้านของผู้จ้างงานมีการเตรียมการมาก่อน เพราะตอนแรกบอกว่าจะจ้างงานปาร์ตี้วันเกิดตัวเองวันที่ 30 มี.ค.65 แต่นายท็อป เพื่อนของตนไม่ว่าง ทางด้านผู้จ้างงานจึงมีการเลื่อนขึ้นมาให้เร็วกว่าเดิม คือเป็นวันที่ 28 มี.ค. 65 ซึ่งมีการจ้างนายเกรซเพิ่มอีกคน เพื่อไปเป็นเพื่อน

887868

กลุ่มเพื่อนเห็นว่าทั้ง 2 คน กำลังจะไปรับงานที่ จ.ชลบุรี จึงมีการชักชวนกันไปเที่ยว และเปิดห้องสำหรับการพักผ่อนอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรีเหมือนกัน ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเห็นภาพที่นายท็อปส่งมาให้ดูในไลน์ มีการถ่ายคู่กับผู้ชายในงานซึ่งมาด้วยกันกับผู้จ้างงาน ดูท่าทางเพื่อนตัวเองก็ดูเมามากแล้ว แต่ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. นายเกรซโทรหาตน บอกว่านายท็อปอาการแย่ เมาหนักจนพยุงตัวไม่ไหว กำลังขับรถพากลับไปยังที่พัก แต่นายท็อปมีอาการโวยวาย และจำหน่ายเกรซไม่ได้จะขอลงจากรถยนต์ ซึ่งพอมาถึงที่พักก็เห็นว่านายท็อปมีอาการร้อนรน มีอาการโวยวายจะทำร้ายเพื่อนที่เข้าไปห้าม เนื้อตัวมีเหงื่อออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งนายท็อปพูดแต่คำเดิมว่า “หายใจไม่ออก” เพื่อน ๆ ก็ช่วยจับตัว และพยายามเอาน้ำลูบหน้าและตามลำตัวเพื่อให้สดชื่น ในระหว่างนั้นก็มีการโทรแจ้งโรงพยาบาลเพื่อให้มารับตัว ในขณะเดียวกันก็มีเพื่อนถ่ายคลิปวิดีโอไว้

ส่วนตัวมองว่าจากท่าทางที่เกิดขึ้นมีลักษณะคล้ายเหมือนคนถูกมอมยา เพราะนายท็อปจะแก้ผ้าตลอดเวลา ตนมาสอบถามในภายหลัง นายเกรซเล่าให้ฟังว่าสาวผู้จ้างงานพยายามจะดีลด้วยเงินหลักแสนบาท เพื่อแลกกับการซื้อบริการหลับนอนกับนายท็อป แต่นายท็อปปฏิเสธ และยืนยันที่จะเอนเตอร์เทนแค่การชงเหล้าเท่านั้น เชื่อว่าน่าจะมีการเตรียมการณ์มาก่อนอย่างแน่นอน เพราะถ้าเป็นปาร์ตี้วันเกิดจริงก็คงไม่เลื่อนจัดให้เร็วกว่าเดิม

ตอนแรกยอมรับว่าอยากแจ้งความดำเนินคดี แต่ทางด้านของนายท็อป และนายเกรซ มีความหวาดกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ซึ่งกลัวว่าจะเป็นการใส่ร้ายเนื่องจากไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน และก็กลัวว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ จึงเก็บเรื่องนี้ไว้นานกว่า 1 เดือน ก่อนที่จะตัดสินใจลงคลิปเพื่อเตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพที่รับงานเอนเตอร์เทนเหมือนกัน ทั้งนี้ตนมีความเห็นว่าถ้าจะจ้างงานคนที่ให้บริการทางเพศด้วย ก็น่าจะจ้างคนที่รับงาน VIP ดีกว่า แต่เขาเลือกที่จะดีลกับนายท็อป เพราะอยากได้นายท็อปมากกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส