เจ้าของร้านส้มตำฉุนเพื่อนสนิททวงหนี้ หยิบปืนลูกซองจ่อ 3 นัดดับคาโต๊ะ

16 พ.ค. 65

พ่อค้าร้านส้มตำไม่พอใจเพื่อนสนิททวงหนี้ คว้าปืนลูกซองจ่อ 3 นัดดับคาโต๊ะ ด้านน้องชายไม่ติดใจปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย

วันที่ 15 พฤษภาคมพศ 2565 ช่วงค่ำที่ผ่านมากู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืน มีผู้เสียชีวิต เพจzoomระยอง บันทึกภาพไลค์สดในจุดเกิดเหตุบริเวณร้านส้มตำ ม.4 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบกระสุนลูกซอง 3 ลูกตกหล่นในจุดเกิดเหตุและพบผู้เสียชีวิตชื่อนายไพรัตน์ รุ่งโรจน์ อายุ 53 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง บริเวณมือด้านซ้ายทะลุนอนเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุได้สัมภาษณ์คนเห็นเหตุการณ์ซึ่งอยู่ในร้านพอดีชื่อนางสาวกอ นามสมมุติอายุ 17 ปี เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตเดินเข้ามาในร้านและนั่งดื่มเบียร์ซึ่งซื้อมาจากนอกร้านมานั่งดื่มในร้าน ปกติผู้เสียชีวิตมานั่งเป็นประจำเพราะผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิทกัน และสักพักได้ยินเสียงนายไพรัตน์(ผู้ตาย) ทวงถามเรื่องเงินกู้ยืมจากนายสิน(ผู้ก่อเหตุ) ได้มีปากเสียงกันและชกต่อยกัน

จากนั้นนายสินได้วิ่งไปที่ห้องและหยิบเอาอาวุธปืนยาวและจ่อยิงนายไพรัตน์ 3 นัด ด้านนายไพรัตน์จึงเอามือป้องไว้ทำให้กระสุนปืนทะลุฝ่ามือและตัวนายไพรัตน์ รุ่งโรจน์ (ผู้เสียชีวิต) ล้มลงเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

นายธนเกียรติ รุ่งโรจน์ อายุ 49 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต
เล่าให้ฟังว่า ได้รับสายจากน้องชายอีกคนว่าพี่ชายถูกยิงเสียชีวิตที่ร้านอาหารส้มตำ ตนจึงไปที่เกิดเหตุพบพี่ชายชื่อนายไพรัตน์ รุ่งโรจน์ อายุ 53 ปีนอนเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากและไม่คิดว่าพี่ชายจะมาเสียชีวิต ตนคิดว่าถูกยิงธรรมดาไม่น่าถึงกับเสียชีวิต

นายธนเกียรติยังบอกอีกว่า ตนไม่คิดจะโกรธผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด เพราะผู้ก่อเหตุเองทำงานรับข้าราชการในสัตหีบ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย ส่วนเรื่องการคัดค้านประกันตัวนั้นตนยังไม่ขอพูดถึง เรื่องให้กราบขอขมาผู้เสียชีวิตตนคิดว่าควรเคารพศพเป็นอย่างยิ่ง และไม่มีลางสังหรณ์ว่าพี่ชายจะเสียชีวิต หลังจากนี้ตนจะตามไปรับศพพี่ชายที่โรงพยาบาลตำรวจกรุงเทพและนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส