สาวรับเงินโอนผิด 3 แสน ชิ่งหนีไปแล้ว ผัวชี้เมียบอกได้เงินจากขายที่ดินมรดก

15 พ.ค. 65

สาวชาวบุรีรัมย์ ที่ได้รับเงินโอนร่วม 300,000 บาท จากหญิงสมุทรสาคร หายตัวลึกลับหลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน ขณะสามีเผย ภรรยาเคยบอกเงินที่โอนมาเป็นเงินมรดกจากการขายที่ดินแล้วมีญาติโอนมาให้

วันที่ 15 พ.ค.65 จากกรณี น.ส.วรรณ ชวดพงษ์ อายุ 40 ปี ชาวสมุทรสาคร ร้องเรียนผู้สื่อข่าว ว่าได้โอนเงินผิดบัญชีเงินไปเข้าบัญชีของหญิงสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ต้องลำบากวิ่งหาสืบสวนเองไม่สามารถพึ่งธนาคารอายัดเงินไว้ได้ทัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านของ นางเสาวณีย์ อายุ 44 ปี เจ้าของบัญชีที่เงินโอนเข้า พบว่าไม่อยู่บ้าน หายตัวลึกลับ หลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน พบแต่ผู้เป็นสามีอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และไม่บอกว่าภรรยาอยู่ที่ไหน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนาย บุญชู สามีเล่าว่า ตอนแรกภรรยามาบอกว่า เงินที่ได้มานี้ คือเงินที่พี่สาวโอนให้ เป็นเงินที่ได้จากการขายที่ดินมรดกของพ่อแม่นำมาแบ่งกัน ซึ่งภรรยาได้นำเอาหมายเลขบัญชีให้พี่สาวไป ไม่ได้คิดว่าเป็นเงินของคนอื่นที่โอนเข้ามาผิด ภรรยาก็เลยนำเงินในส่วนนี้ออกไปซื้อรถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณและใช้จ่ายจนหมด จากนั้นเจ้าของบัญชีที่โอนเงินเข้าบัญชีจะโทรมาแจ้ง ยอมรับว่าตกใจมาก จากนั้นได้มีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เรียกไปที่โรงพัก และแจ้งว่าให้รอหมายศาลจากจังหวัดสมุทรสาคร มาอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ค้าโอนเงินผิดเกือบ 3 แสน ถูกแบงก์เมิน คนรับเอาไปใช้เพลิน คืนให้ไม่ครบขอยอมติดคุก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส