ดราม่าเวทีอันดับ 1 "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" VS "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" โพสต์ฟาดบลัฟกันสนั่น

15 พ.ค. 65

ศึกนี้ยิ่งใหญ่หลวงนัก "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" เปิดศึกโชว์ตัวเลขเอนเกจเมนต์ยอดผู้ชมสูงสุด สวมมงเอง "เวทียอดนิยม อันดับ1" ด้าน "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" โพสต์ฟาดกลับ ปี 2021 จัดประกวดอยู่เวทีเดียวแต่กล้าเคลม ลั่นแรง "เวทีที่มีหนี้ อันดับ 1" ต้องยกให้ !

วงการนางงามลุกเป็นไฟอีกรอบเมื่อ 2 เวทีใหญ่ออกมาโพสต์บลัฟกันสนั่น เรื่องราวเริ่มจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 พ.ค.) เพจ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกมาโพสต์โชว์ตัวเลขเอนเกจเมนต์ ลั่นแฮชแท็ก #เวทียอดนิยมอันดับ1ของประเทศไทย ขณะที่ทราบกันดีกว่าเวที "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" มีสโลแกน #WeAreGRANDthe1andOnly และใช้แฮชแท็ก #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย มาก่อน

โดยเพจ Miss Universe Thailand  โพสต์ว่า "ขอบคุณทุกการสนับสนุน ที่ทำให้ Miss Universe Thailand 2021 เป็นเวทีประกวดนางงามอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่มียอด Engagement สูงสุดในปี 2021 และยังคงเป็นอันดับ 1 ใน 4 เดือนแรกของปี 2022 *เมื่อเทียบกับรายการประเภทเดียวกัน โดยมียอด Engagement สูงถึง 24,489,187"

"(ปัจจุบัน ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ยังคงมียอด Engagement เป็นอันดับ 1 ) *อ้างอิงข้อมูลโดย Wisesight ผู้ให้บริการวิเคราะห์ Big Data ชั้นนำในไทย ติดตามความสนุกครั้งใหม่กับ Miss Universe Thailand 2022 มิถุนายนนี้ #เวทียอดนิยมอันดับ1ของประเทศไทย #UniverseThailand #MissUniverseThailand2021"

นอกจากนี้ ยังโพสต์คอมเมนต์อีกว่า "เห็นตัวเลขแล้ว เขินอ่ะ !"

ดราม่าเวทีอันดับ 1
ด้านเพจ Miss Grand Thailand ก็อออกมาโพสต์ว่า "ถามกันมาเยอะ ขออนุญาตตอบตรงนี้ทีเดียวนะคะ เวที #อันดับ1 ของประเทศไทย ในนิยามของ เวที 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 เป็นแบบนี้ ของใครจะยังไงก็แล้วแต่ แฟนๆ ลองพิจารณากันดูนะคะ เริ่มเลอ!"

- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่มีผู้เข้าร่วมประกวด 77 จังหวัด มากที่สุดในไทย #ใครมี78จังหวัดจะยอมแพ้
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่มีเครือข่ายผู้ร่วมจัดงานครบ 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย #ถ้ามีจังหวัดเพิ่มก็คงจะเต็มเวทียิ่งกว่าเดิม

- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่มีรอบการประกวดมากที่สุดในประเทศไทย
#อยากได้รอบไหนอีกบอกมา
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่มีการแสดง โชว์ มากที่สุดในประเทศไทย ทั้งชุดราตรี ชุดประจำชาติ ชุดว่ายน้ำ ชุดชาติพันธุ์ ฯลฯ #โชว์เค้าก็จัดเต็มทุกรอบนะ
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่ดำเนินกิจกรรมการประกวดแบบต่อเนื่องยาวนานที่สุดกว่า 27วันต่อซีซั่น #ไม่เหนื่อยไม่พักไม่กลับบ้าน
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่เป็นผู้นำในการยกระดับอุตสาหกรรมนางงามไทย เปิดพื้นที่ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมมากที่สุดในประเทศไทย ทั้งผู้เข้าประกวด ผู้ถือลิขสิทธิ์ คนจัดงาน นักออกแบบ ดีไซน์เนอร์ ห้องเสื้อ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้สนับสนุน ฯลฯ อย่างแท้จริง #เปิดโอกาสให้ดังได้ทุกคนไม่ใช่ดังคนเดียว
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 #เวทีอันดับ1 ที่มียอดผู้ติดตามรวมกันทุกช่องทาง สูงที่สุดในประเทศไทย #บวกเลขกันเป็นใช่มั้ยจ๊ะ
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 #เวทีอันดับ1 ที่มีเรตติ้งออกอากาศทางโทรทัศน์สูงสุดหลายปีซ้อน (สำหรับรายการประเภทเดียวกัน) จัดอันดับโดย ac Nielsen บริษัทจัดอันดับเรตติ้งโทรทัศน์ชั้นนำของโลก (หาข้อมูลกันดูนะเคยโพสต์หลายทีแล้ว) #ขนาดเลิกออกทีวีก็ยังปังไม่ไหว
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่มุ่งมั่นสร้างแบรนด์ของคนไทย ให้ดังไกลระดับโลก มาหลายปีซ้อน #ไม่ใช่เอาของที่ดังแล้วมาบอกว่าตัวเองดัง
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่จ่ายเงินรางวัลและของรางวัลรวมสูงสุด ครบถ้วนทุกตำแหน่ง #จ่ายจริงไม่จกตาไม่ติดหนี้ใคร
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่บริษัท มีผลประกอบการทางธุรกิจสูงที่สุดในไทย (เทียบกับธุรกิจประเภทเดียวกัน แสดงต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า) #ใครไม่ส่งงบส่งงบด้วยนะ
- 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 “เวทีอันดับ1” ที่ลิขสิทธิ์ ไม่หลุด ไม่เปลี่ยนมือแน่นอน #จ่ายให้แพงจ่ายให้ตรงเวลาด้วยระวังคนอื่นจะแย่ง #ข้อไหนไม่ใช่เอาปากกามาวง #เรานับเงินไม่นับเอนเกจ #ไม่ต้องใส่ปีนี้เพราะเราเคลมทุกปี #ยังพูดไม่หมดเพราะเดี๋ยวโพสต์ยาวเกิน ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ก็ยังเป็นที่หนึ่งตามที่กล่าวมาทั้งหมดสืบไป ฝากไว้ในอ้อมอก อ้อมใจแฟนๆ GRAND ด้วยนะคะ

#MissGrandThailand #อิงฟ้ามหาชน #MissGrandThailand2022
#WeAreGRANDthe1andOnly #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #มิสแกรนด์เวทีเพื่อประชาธิปไตย #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์"

นอกจากนี้ ยังโพสต์คอมเมนต์อีกว่า "เห็นความจริงทั้งหมดแล้วเขินอ่ะ"

ดราม่าเวทีอันดับ 1

ด้าน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า

"ไปสืบดี ๆ ผู้ชนะเวทีไหน คนไหนยังไม่ได้รับรางวัลบ้าง สามารถนำหลักฐานมาบอกแกรนด์ได้เดี๋ยวจ่ายแทนให้ แค่กล้าบอกแกรนด์ก็กล้าให้"

"กล้าเอา Engagement ปีที่แกรนด์ไม่ได้จัดประกวดมาใช้เคลม 555 มันสูงเพราะประกวดอยู่คนเดียว มันไม่ถูกเวทีใครแชร์แนะนำนะ จน เคลียด กินเหล้า"

"แต่ที่แน่ๆเวทีที่มีหนี้อันดับ1 อันนี้ต้องยกให้เค้า ถึงขนาดต้องจดทะเบียนเปลี่ยนชื่อบริษัทหนีกันเลยทีเดียว"

ดราม่าเวทีอันดับ 1

ดราม่าเวทีอันดับ 1

ดราม่าเวทีอันดับ 1

ดราม่าเวทีอันดับ 1

ดราม่าเวทีอันดับ1ของประเทศไทย

ดราม่าเวทีอันดับ 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส