ตร.ภูเก็ต เร่งหาตัวนทท.ชาวเยอร์มันวัย 76 ปี หลังหายตัวจากโรงแรมปริศนา

15 พ.ค. 65

เจ้าหน้ที่ตำรวจสนธิกำลังเร่งค้นหา แหม่มชาวเยอร์มันวัย 76 ปี หลังหายตัวปริศนา ผกก.สภ.สาคู ทุ่มเงินตั้งรางวัลให้กับผู้พบเห็น

วันนี้ (15พ.ค.65) เวลา 08.00 น.ทีมค้นหาแหม่มชาวเยอรมันที่หายออกจากที่พักไปตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา นับตั้งแต่แหม่มได้เดินออกจากห้องพักที่โรงแรมไม้ขาวปาล์มบีช เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ในภาพกล้องวงจรปิดของโรงแรมจับภาพขณะที่แหม่มกำลังเดินออกจากห้องพักประมาณหลัง 08.00 น. ต่อมาแหม่มได้เดินออกไปตามถนนริมหาดในยางไปทางสนามบิน และเมื่อเวลา 09.00 น. แหม่มได้เดินย้อนกลับมาทางเดิมแต่ไม่เข้าที่พัก

หญิงชาวเยอรมันรายนี้เดินผ่านที่พักเวลา 09.00 น. ไปตามถนนเลีบยชายหาดในยาง มุ่งหน้าหัวแหลมอ่าวปอ จากข้อมูลเก่าของตำรวจท่องเที่ยวทราบว่า แหม่มคนดังกล่าวเคยเดินมาบริเวณหัวแหลมอ่าวปอแล้วเมื่อวันที่ 5พ.ค. ที่ผ่านมาและหลงทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ออกค้นหาร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจนพบตัวแหม่มในช่วงเย็นของวันเดียวกันเวลาประมาณ 20.00 น. นำส่งที่พักได้อย่างปลอดภัย

ชาวบ้านและร้านค้าใกล้กับหัวแหลมอ่าวปอบอกว่า แหม่มเดินข้ามคลองบริเวณหัวแหลมอ่าวปอและพูดคุยกับชาวบ้านด้วย หลังจากนั้นได้เดินผ่านร้านอาหารที่อยู่บริเวณหัวแหลมเอาปอขึ้นไปทางด้านหลังของโรงแรม และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของโรงแรมและเดินออกผ่านด้านหน้าโรงแรมเลี้ยวขวามาทางตึกร้างบ้านหลวงวัง(ไสคู)

วันนี้ทีมเจ้าหน้าที่สนธิกำลังกันเข้าค้นหาบริเวณหัวแหลมเกาะปลิง โดยการเดินเท้าจำนวน 20 นาย และอีกส่วนหนึ่งไปทางน้ำโดยเรือของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ นำโดยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติสิรินารถและลูกเรืออีก 4 นายออกตะเวนค้นหาด้านทะเลตลอดผ่านไปทางหาดในทอนจนถึงหาดลายันที่คิดว่าแหม่มผู้สูญหายจะเดินไปติดโคดหินบริเวณริมชายหาด และทางอากาศโดยใช้เครื่องบินของกองทัพเรือภาคสามนำเฮลิคอปเตอร์ออกบินลาดตระเวนตั้งแต่บริเวณหน้าหาดในยางไปหาดในทอน และไปสิ้นสุดที่หน้าหาลายัณอำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต

และล่าสุด ทางพตอ.กัณต์ชวิศ โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสาคู ได้ลงโพสต์ในเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจภูธรสาคู ตั้งรางวัลให้กับผู้พบเห็นแหม่มวัย 76 ปีชาวเยอรมันแล้ว โดยใช้เงินเดือนส่วนตัวตั้งเป็นรางวัล ถ้ามีผู้พบเห็นหรือแจ้งเบาะแสแต่ไม่ขอเปิดเผยยอดเงินรางวัลหากมีพบเห็นหรือได้เบาะแสให้แจ้งมาที่สถานีตำรวจภูธรสาคูได้ตลอด 24 ชั่วโมง 076-328121 หรือเบอโทรของผู้กำกับ 085-1514559

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส