สุดอนาถ! ลูกติดเตียงอดข้าวตายหลังแม่ดับก่อนนับเดือน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเน่าถึงรู้ดับ 2 ศพ (คลิป)

14 พ.ค. 65

จากกรณีพบศพ 2 แม่ลูกตายอืดคาคอนโดย่านเพชรเกษม 23 โดยข้างห้องได้กลิ่นเหม็นแจ้ง ตร.เปิดดู พบแม่วัย 65 ปีนอนห้องตายบนพื้น ขณะที่พบศพลูกสาวพิการทางสมองตายอืดบนเตียง คาดว่าแม่ป่วยตาย แล้วลูกอดอาหารจนตายตามนั้น

 

800896989275

 

วันที่ 14 พ.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านซอยเพชรเกษม 23 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

140792

นายเพ็ง พันชาลี อายุ 50 ปี พ่อบ้านดูแลทำความสะอาดคอนโด เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายคือ น.ส.สุนทรีย์ ธรรมประสาร อายุ 65 ปี และ น.ส.นฤมล ธรรมประสาร อายุ 48 ปี ลูกสาว

693832

สำหรับ น.ส.สุนทรีย์ ผู้เป็นแม่ แต่ก่อนทำงานอยู่แถวย่านวงเวียนใหญ่ ตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด ทำให้ร้านต้องปิด จึงทำให้ น.ส.สุนทรีย์ ตกงาน ไม่มีเงินใช้จ่ายค่าเช่า หรือซื้อของให้ลูกสาวที่ป่วยพิการทางสมองเลย ต้องไปขอข้าวที่วัดปากน้ำภาษีเจริญมาให้ทุกวัน ส่วน น.ส.นฤมล ก็ไม่เคยออกจากห้องมาเลย เพราะแม่บอกให้อยู่ตรงไหน ก็จะอยู่ตรงนั้นตลอด

อีกทั้งช่วงหลังมาได้ยิน น.ส.สุนทรีย์ บ่นกับเพื่อนบ้านว่าเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง ต้องรับยาที่โรงพยาบาลตากสินมากิน ซึ่งก่อนพบศพมีชาวบ้านห้องใกล้เคียงร้องเรียนว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพออกมาจากห้องที่เกิดเหตุหลายวันแล้ว จึงแจ้งตำรวจช่วยกันพังประตูเข้าไป พบกับสภาพศพดังกล่าว

999440

นายภาณุพงศ์ งามปลั่ง อายุ 26 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนพักอยู่ชั้น 3 ของคอนโดดังกล่าว วันนี้ช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะเดินลงบันไดช่วงชั้น 3 ระหว่างลงชั้น 2 เพื่อไปทำงาน ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงทำการสอบถามกับกลุ่มเพื่อนบ้านที่พักอยู่ในตึกเดียวกัน ก็พบว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ากันหลายคน จึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่นิติคอนโดเข้าทำการตรวจสอบ กระทั่งพบศพ 2 แม่ลูกเสียชีวิตดังกล่าวในสภาพเวทนา

819772

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกหดหู่ เพราะ 2 แม่ลูกที่เสียชีวิตน่าสงสาร โดยหลังจากนี้หากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน มีญาติก็อยากจะให้ทางญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้ถูกต้อง ส่วนตนรวมไปถึงเพื่อนบ้านที่พักอยู่ในคอนโดฯ ก็จะร่วมกันทำบุญกรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้

ผู้จัดการนิติคอนโด ระบุว่าหลังจากนี้หากไม่พบญาติ ทางคอนโดได้ไปติดต่อวัดปากน้ำภาษีเจริญที่ผู้เสียชีวิตชอบไปขอข้าวกินไว้เบื้องต้นแล้ว ให้ช่วยทำพิธีฌาปนกิจศพไร้ญาติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส