“หน่อง ธนา” เปิดใจหลังเลิก “แพรวา” จบกันทั้งที่ยังรัก! พยายามปรับกันทุกอย่างแล้ว

14 พ.ค. 65

หลังจากที่สาว แพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาเผยว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม หน่อง ธนา ไปแล้ว ล่าสุดวันที่ (13 พ.ค. 65 ) ด้านหนุ่มหน่อง ธนา ก็ได้เปิดใจครั้งโดยเผยว่า

 

หน่อง ธนา
สภาพจิตใจตอนนี้ก็มีดีขึ้นบ้างครับ ตั้งแต่ที่จบกันไปไม่ได้มีติดต่อกันเลยครับ ก็เป็นอย่างที่น้องว่าคือรวมๆแล้ว คือเรื่องของการทำความเข้าใจกัน หลายๆเรื่องคุยกันแล้วอาจจะไม่เข้าใจกัน แต่ก็อย่างที่น้องบอกว่าเราทั้งสองคนปรับกันมาแล้ว ไม่ใช่ว่ามีปัญหานิดหน่อยถึงแยกกัน ไม่ใช่อย่างนั้น ผมว่าก็หลายๆเรื่อง เรื่องเล็กๆน้อยๆแหละ

 

ถ้าตอนนั้นคือโทรศัพท์ครับ (ไม่ได้เจอหน้ากันเลยใช่ไหมหลังจากนั้น?) ใช่ๆ ไม่ได้เจอหน้า ไม่ได้มีการติดต่อเลย ไม่ได้พิมพ์ด้วย

 


หลายครั้งที่ความคิดเราอาจจะไม่ตรงกัน พอถึงจุดหนึ่งแล้วเราก็ต้องมาคุยกันว่า มันอาจจะสุดได้เท่านี้นะ มันเป็นเรื่องที่สุดท้ายแล้วเราตกลงกันแล้วว่ามันจะต้องเป็นอย่างนี้นะ

 

 

จริงๆตอนนี้ก็ดีขึ้นในขั้นหนึ่งแล้วครับ แต่ก็ยังไม่ 100% ก็จะมีแม่กับพี่บอยชวนให้ออกไปข้างนอก ซึ่งผมก็จะรู้ตัวเองว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมจะออกไป


ก็จริงๆก็จะมีพี่นักข่าวโทรมาถามบ้างแล้ว ผมก็ได้แจ้งแล้ว เดี๋ยวผมขออนุญาตพูดทีเดียว คือตอนนี้ผมเองก็ส่งสารไปถึงคนใกล้ตัวเขาว่าก็ฝากดูแลน้องเขาด้วย

 

 หน่อง ธนา

อย่างที่บอกตอนสุดท้ายที่เราคุยตกลงกันหมดแล้ว ถ้าเกิดว่าเราไม่จบกันแค่นั้น เราอาจจะใช้คำว่าเกลียดจะมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่าคือถ้าเกิดหยุดกันตรงนั้น ถ้าวันหนึ่งเราเจอกัน เรายังยิ้มให้กันได้ ตกลงกันแล้ว ที่เลิกกันไม่มีเรื่องใหญ่เลย

 

 

ผมก็เห็นหลายคอมเมนต์นะ ผมก็ได้ตามข่าว หลายคอมเมนต์ก็บอกว่ารักกันไม่มากพอหรือเปล่า ถึงต้องเลิกกัน แต่ว่าโดยส่วนตัวที่อยู่ในจึดที่มองเห็นของคนทั้งสองคน ผมมองว่าเพราะว่าเรารักกันมากพอ มากพอที่จะไม่ทำร้ายกันไปมากกว่านี้

 

 

ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เรียกว่าเป็นห่วงพวกเราทั้งคู่นะครับ ซึ่งตอนนี้ก็อย่างที่บอกว่าเวลาจะช่วยให้เราทั้งสองคนมันผ่านพ้นเรื่องราวนี้ไปได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “แพรวา ณิชาภัทร” เปิดใจเลิก “หน่อง ธนา” ทั้งที่ยังรักมาก แต่เข้ากันไม่ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส