"เบลล์ ขอบสนาม" โพสต์สำนึกผิดเล่นมุกเสื่อม เตรียมขอขมาหลวงปู่

14 พ.ค. 65

เบลล์ ขอบสนาม โพสต์ข้อความสำนึกผิด หลังโดนกระแสตีกลับบุกสำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม เล่นมุกเสื่อมไม่เหมาะสม เตรียมเดินทางขอขมาหลวงปู่

จากกรณีของ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ เบลล์ ขอบสนาม ที่ได้เดินทางไป สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พร้อมกับ นายจีรพันธ์เพชรขาว หรือ หมอปลา จนกลายเป็นคลิปภาพที่ปรากฏในข่าว

โดย เบลล์ ขอบสนาม ถูกกระแสสังคมตีกลับ เนื่องจากได้ให้สัมภาษณ์หลังบุกวัด พูดว่า "ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ"

อีกทั้งยังมีในส่วนของคลิปที่ช่วงหนึ่งที่เบลล์ หมอปลา และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช เจ้าของเพจ เฮีย กันจอมพลัง พูดคุยกันและมีการเล่นมุกขำขัน ล้อเลียนว่าหลวงปู่แสง

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

12.00 น. วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ"

s__22331409

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-หมอปลา-น้ำฟ้า ร่ำไห้ขอขมาหลวงปู่แสง ไหว้ท่วมหัว ยันขึ้นเสียงใส่ศิษย์ไม่ตวาดปู่

-หมอปลารับผิดให้นักข่าวปลอมตัวเข้าหาปู่แสง ซาบซึ้ง "เฉลิมชัย" ให้สติอย่าห้าวนัก (คลิป)

-หมอปลา-น้ำฟ้า ร่ำไห้ขอขมาหลวงปู่แสง ไหว้ท่วมหัว ยันขึ้นเสียงใส่ศิษย์ไม่ตวาดปู่ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส