จวกยับกะเทยแดนซ์หน้าฮ่านหมอลำโชว์นมกลางวัด ชาวบ้านฉะต้องขมา (คลิป)

13 พ.ค. 65

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุข้อความว่า "ขออนุญาตแอดมินค่ะ ขอประณามบุคคลในภาพ วัดบ้านโพนเราเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มีคนเคารพนับล้านแต่วันงานสรงน้ำประจำปีที่ผ่านมาเขาไม่ให้ความเคารพสถานที่ขอประณามให้คุณไม่มีที่ยืนสังคมค่ะ"

947627

โดยในภาพนั้นเป็นคนคนหนึ่งที่สวมเสื้อด้านบนแบบซีทรู ไม่สวมเสื้อชั้นใน มองเห็นหน้าอกอย่างชัดเจน สถานที่ดังกล่าวชื่อวัดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม

235179

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดพุทธประดิษฐ์ บ้านโพน ต.โพนทอง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน สรงน้ำหลวงปู่ใหญ่ ระหว่างวันที่ 6-8 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 8 พ.ค. ช่วงเช้า โดยมีมหรสพสมโภชเป็นหมอลำชื่อดัง ตอนกลางคืนฝนตก จึงจัดการแสดงถึงช่วงเที่ยง

titled

ชาวบ้านเล่าว่า วันเกิดเหตุการณ์ได้เห็นกลุ่มสาวประเภทสองเต้นอยู่ข้างศาลาวัด ต่างคนต่างวิจารย์ว่ามาทำแบบนี้ได้อย่างไร แต่ก็ไม่มีใครห้าม ส่วนคณะกรรมการต่างพากันแยกย้ายหมด เพราะใกล้เลิกการแสดง พอจบการแสดงต่างคนก็ต่างแยกย้ายไป จนกระทั่งเห็นภาพเผยแพร่ทางโซเชียล ซึ่งมองว่าไม่เหมาะสม

501977

ส่วนชาวบ้านอีกคน เปิดเผยว่า หลังจากเห็นภาพถ่ายทางโซเชียล ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดูไม่เหมาะสมเพราะอยู่ในวัด ตนในฐานนะคนบ้านโพนอยากให้บุคคลดังกล่าวมาขอโทษ ขอขมาหลวงพ่อใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านโพน ซึ่งทางวัดได้ติดป้ายห้ามไว้อยู่แล้ว ทำให้สร้างความเสี่ยมเสียให้กับวัดอย่างมาก

939295

ด้านนางมลิวัลย์ แก้วกล้า ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 เปิดเผยว่า วันงานตนไม่ได้เข้าไปดูแลที่วัด เนื่องจากติดโควิด-19 แต่มีกรรมการมาบอก ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบไม่ทราบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน และน่าจะไม่ใช่คนแถวนี้ ตนในฐานะตัวแทนของชาวบ้านอยากให้บุคคลดังกล่าวออกมาขอโทษ และขอขมาที่วัด เพราะตั้งแต่ตั้งวัด หมู่บ้านมาไม่เคยเกิดเหตุการแบบนี้ขึ้น ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม ถึงจะเป็นสาวประเภทสองก็ไม่สมควรทำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส