แม่ร่ำไห้ขอโทษลูกคว้ามีดไล่แทงรถชาวบ้าน เชื่อเช่าพระใหม่ทำคลั่ง เหยื่อเผยไม่ล็อกรถอาจตาย (คลิป)

13 พ.ค. 65

จากกรณี เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 65 เวลา 12.30 น. ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสคลิป พร้อมข้อความว่า "อิหยังว่ะอิหยังของมึงเนี่ยผมบ่มีเวลาเล่นนำเด้อผมทำงานเสียเวลาทำมาหากินครับเบาได้เบาเลิกได้เลิกเลยนะครับ🔪🤬😱"

755938

ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ต่างก็มีผู้คนในโลกโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ในความไม่เหมาะสม กับการกระทำของชายคนดังกล่าว ที่ได้วิ่งถือมีดไล่รถที่ขับผ่านทาง

 

771506

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ถนนภายในบ้านเชียงใหม่ หมู่ 8 ต.เชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด

625911

นางวณิชชา แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนเป็นคนชอบเช่าพระมาบูชา จนในช่วงสัปดาห์นี้ ลูกชายก็มีอาการเปลี่ยนไป จากที่เป็นคนเรียบร้อย ช่วยงานครอบครัว และญาติเป็นประจำ ซึ่งลูกชายจะพูดถึงแต่พี่ชายอีกคน ที่พ่อให้ความรักและให้ช่วยเลี้ยงไก่ชน ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งลูกชายจะชอบพูดว่า "พ่อทำไมไม่รักตน รู้ไหมว่าพี่คนนั้นเขาเป็นคนไม่ดี อยากให้พ่อไปเรียกพี่ชายคนนั้นมาเคลียร์ใจกัน"

171919

โดยช่วงสายวานนี้ พ่อจึงได้ขับรถไปตามพี่ชายมาเคลียร์ปัญหากับลูกชาย แต่พ่อออกไปนานก็ไม่กลับมา ลูกชายก็กระวนกระวายใจก่อนจะขับจักรยานยนต์ออกไปยังจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะไปเห็นรถที่มีลักษณะคล้ายกับรถของพี่ชายที่จะมาเคลียร์ใจกัน จึงได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้พูดคุยกับลูกชายแล้วว่าทำไมต้องทำแบบนั้น ก็บอกว่าเครียด พ่อไปรักคนอื่นมากกว่า ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นคนไม่ดี

ทั้งนี้ ตนก็ยากจะขอโทษไปยังผู้ที่ประสบเหตุที่ลูกชายตนได้กระทำการไม่เหมาะสม ทำให้ตกใจกลัว หรือทำให้ได้รับความเสียหาย ตนก็อยากจะขอโทษผ่านทางสื่อ เพื่ออยากให้โอกาสให้ลูกชายของตนได้อยู่ในสังคม ตนยืนยันว่าจะดูแลลูกชายให้ดี ไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีก

821193

เบื้องต้น ด้านผู้เสียหายเองก็ได้มีการวีดีโอคอลเพื่อพูดคุยกับทางแม่ของผู้ก่อเหตุ เพื่อได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะพูดคุยเพื่อขอขมาปรับความเข้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางด้านผู้เสียหายเองก็ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี และอยากฝากให้ผู้ปกครองได้ดูแลลูกชายให้ดี อย่าไปทำแบบนี้อีก

930132

นายคำพันธ์ ศรีละคร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานในขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ในร้านขายของ ก็ได้ยินเวียงรถกระบะถอยหลังเร่งเครื่องอย่างแรง ซึ่งในขณะนั้นก็พบว่ามีวัยรุ่นชายวิ่งไล่อยู่หน้ารถ ในมือถือมีดพยายามจะเปิดประตูรถ และตะโกนบอกให้หยุดรถ แต่เมื่อเปิดประตูรถไม่ได้ รถคันนั้นจึงได้ขับออกไป ตนเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็รู้สึกตกใจกลัว จึงหลบเข้าไปในบ้าน ซึ่งทราบถายหลังมาเป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้านได้มาตามหาชายคู่กรณี เพื่อมาเคลียร์ปัญหาบางอย่าง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส