เฒ่าโหดยิงน้องดับฉุนขุดร่องน้ำขังสวน เผยภาพโร่ฟ้องผู้ใหญ่ ลูกแฉอำมหิต (คลิป)

13 พ.ค. 65

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บโดนยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณ แก้มขวาทะลุออกท้ายทอย บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายธีระชัย ใจงาม อายุ 51 ปี มีอาการสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

290368

จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าขนำในสวนยางพารา ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายประไพ ใจงาม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายต่างแม่ของผู้เสียชีวิต

489212

วันที่ 13 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง สภ.กาญจนดิษฐ์ พบว่าระหว่างที่ทีมข่าวมาถึง สภ.กาญจนดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พาตัวผู้ต้องหากลับจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณหน้าขนำของผู้เสียชีวิต พบคราบเลือดของผู้เสียชีวิต ติดอยู่ที่พื้นดินจำนวนมาก

580739

สำหรับที่ดินของผู้เสียชีวิตนั้น จะอยู่ติดกับถนนเส้นหลัก ซึ่งเป็นทางเข้า ส่วนที่ดินของผู้ก่อเหตุนั้น จะอยู่ด้านหลังที่ดินของผู้เสียชีวิต โดยบริเวณสวนยางพาราของผู้เสียชีวิต จะมีการขุดร่องน้ำ ตั้งแต่บริเวณหลังสวน จนไปถึงถนนทางสาธารณะ ที่อยู่ทางเข้าสวน

cg

นางสาวสุภาพร ใจงาม อายุ 30 ลูกสาวของนายประไพ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สำหรับพ่อตัวเอง และนายธีระชัย น้าชาย มีปัญหาระหองระแหงกันมานานแล้ว แต่ตัวเองไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เรื่องจากตัวเองและแม่ ได้ย้ายออกไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ไม่ได้อยู่กับพ่อมาประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนเรื่องที่พ่อไม่พอใจที่ผู้ตายขุดร่องน้ำนั้น ตัวเองก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อน มาทราบวันนี้หลังจากที่เกิดเหตุจากทางญาติ

139078

ที่ตัวเองและแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านอีกหลัง และไม่ได้อยู่บ้านกับพ่อนั้น เนื่องจากพ่อจะชอบคิดไปเองว่าแม่มีชู้ แล้วจะชอบทำร้ายแม่ตัวเองเป็นประจำ ตัวเองจึงต้องพาแม่ย้ายไปอยู่ที่อื่น ตนยอมรับว่าพ่อเป็นคนอารมย์ร้อน โมโหร้าย และจะชอบมีเรื่องกับชาวบ้านเป็นประจำ ตัวเองก็เคยเตือนพ่อมาแล้วเป็นประจำว่าให้ใจเย็น ให้ระงับสติอารมย์ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุก็เป็นปืนของพ่อ โดยตัวเองก็จะไม่ประกันตัวพ่อ เพราะอยากให้เขาได้ชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป

926942

ด้านนายสุริยะ ช่อโต อายุ 54 ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า เมื่อวานนี้ 12 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 11.50 น. นายประไพ ผู้ก่อเหตุ ก็ได้มาที่บ้านตัวเอง เพื่อมาแจ้งเรื่องว่านายธีระชัย ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นน้องชายของเขาได้ขุดร่องน้ำ ทำให้น้ำไหลเข้าไปในที่ดินของเขา ซึ่งอยู่ติดกับที่ดินของผู้ตายทางฝั่งด้านหลัง แต่เขาไม่เจอตัวเอง เจอแต่ภรรยาตัวเองอยู่บ้าน

titled

กระทั่งภรรยาตัวเองมาบอกเรื่องที่นายประไพเข้ามาแจ้ง ตัวเองก็ได้ไปดูร่องน้ำที่เกิดเหตุ พอตัวเองไปดูสถานที่จริงแล้ว ก็พบว่านายธีระชัย ผู้ตายเขาก็ทำร่องน้ำเพื่อให้น้ำระบายมาฝั่งถนนสาธารณะด้านหน้า น้ำไม่ได้ไหลไปท่วมที่ดินของนายประไพแต่อย่างใด

สำหรับนายประไพ คนก่อเหตุ เป็นคนขี้ระแวง ชอบคิดไปเอง และจะมีปัญหากับชาวบ้านในหมู่บ้านหลายคน ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส