ศิษย์เผยภาพหลวงปู่แสงจับหัวสีกา ยังไม่เชื่อเป็นอัลไซเมอร์ ขอยุติการนับถือ (คลิป)

13 พ.ค. 65

จากกรณี หมอปลา บุกไปวัดป่าดงสว่างธรรม จ.ยโสธร หลังได้รับร้องเรียนว่ามีพระเกจิดัง อายุเกือบ 100 ปี มีพฤติกรรมลวนลามผู้หญิง จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ อ้างว่าสามารถรักษาโรคได้ พร้อมเผยคลิปพระเกจิดัง คือหลวงปู่แสง กำลังแตะเนื้อต้องตัวสีกาภายในกุฏิ ขณะสีกากำลังก้มกราบ โดยมีพระเลขาฯที่คอยดูแล พร้อมลูกศิษย์ชายอีก 2 คน แต่กลับไม่มีใครเตือนหรือห้ามหลวงปู่แสงเลย

660423

ต่อมาพระเลขาและบรรดาลูกศิษย์ต่างออกมาปกป้องหลวงปู่แสงว่าสิ่งที่หลวงปู่แสงทำในคลิปนั้น เกิดจากอาการป่วยโรคอัลไซเมอร์หรือสมองฝ่อ อาจจะทำไปโดยไม่รู้ตัว ไม่ได้มีเจตนาลวนลาม พร้อมกับเกิดกระแสตีกลับไปยังหมอปลา บุคคลที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ว่าหญิงสาวในคลิปนั้นทางหมอปลามีการจัดฉากตั้งกล้องเพื่อกลั่นแกล้งหลวงปู่แสงหรือไม่ เพราะท่านชราภาพมากแล้ว อาจไม่มีอารมณ์ทางเพศหรือไม่

458013

วันที่ 12 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้คลิปหลักฐานจากลูกศิษย์หลวงปู่แสง เจ้าตัวบอกว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วง 5 เดือนก่อน เวลานั้นตนเอง ภรรยา และลูกสาววัย 4 ขวบได้เดินทางไปเคารพกราบไหว้หลวงปู่แสง และทำบุญที่วัดป่าดงสว่างธรรม เพราะเป็นลูกศิษย์ท่านมาก็นานแล้ว

307874

แต่ก่อนหน้าที่จะถึงคิวของครอบครัวตนเองจะเข้าไปกราบหลวงปู่ มีหญิงสาว 2 คนที่อยู่ก่อนหน้าได้ถูกพระเลขาและลูกศิษย์คนสนิท เรียกขึ้นไปก่อน ตนเองเห็นกับตาว่าหญิง 2 คนถูกหลวงปู่แสงพยายามลวนลามแตะเนื้อต้องตัว หลวงปู่แสงได้หอมแก้ม และพยายามเอามือล้วงจับอวัยวะเพศของผู้หญิงจริง ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมากที่เห็น ตนเองจึงบอกภรรยาว่าไม่ให้ภรรยาเข้าไปกราบหลวงปู่ เพราะกลัวจะถูกกระทำ และเมื่อกลับมาบ้านได้เปิดโทรศัพท์มาดู พบว่าลูกสาววัย 4 ขวบของตนได้กดบันทึกวิดีโอเล่นและได้อัดคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้พอดี

ตนเองอยากให้กำลังใจหมอปลาที่เข้ามาเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองขอยืนอยู่ข้างหมอปลา เพราะตนเองเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ตนเองเห็นหลวงปู่แสงทำ ไม่น่าจะทำไปด้วยอาการป่วย แต่น่าจะเกิดจากความตั้งใจจริง เพราะวันนั้นที่ไปหลวงปู่ฟังและตอบคำถามรู้เรื่อง ตนเองยื่นเงินให้ หลวงปู่ยังหยิบเงินมานับก่อนส่งให้ลูกศิษย์ด้วยซ้ำ

โดยหลวงปู่จะเลือกผู้หญิงที่สาวและหน้าตาดีเท่านั้น เพราะวันนั้นที่เห็นยายที่ค่อนข้างมีอายุมาขอให้หลวงปู่เมตตา หลวงปู่ก็ไม่ได้เรียกขึ้นไปด้วยซ้ำ บรรดาลูกศิษย์ที่บอกว่าหลวงปู่ทำกับลูกศิษย์แบบนี้ทุกคนเพราะเอ็นดู เมตตานั้นมันไม่จริงเลย

587377

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ข้ารองบาท พระศาสดา" ได้โพสต์แชตการสนทนา ซึ่งมีการส่งใบรับรองแพทย์กันในแชต อ้างว่ารูปดังกล่าวเป็นใบรับรองแพทย์ของหลวงปู่แสง ที่มีการยืนยันว่า "หลวงปู่แสงมีอาการสมองฝ่อ เป็นอาการของโรคอัลไซเมอร์"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส