สาวใหญ่เครียดจัด วิ่งขึ้นชั้น 3 โรงพักปีนหน้าต่าง โดดร่างฟาดกระถางต้นไม้สาหัส ตร.คาดป่วยจิต

1 มี.ค. 62
วันที่ 1 มี.ค. 62 ภาพวงจรปิดภายในสถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จับภาพหญิงอายุประมาณ 50 ปี ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงขายาว นั่งอยู่ภายในห้องประจำวัน ภายใน สภ.โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการนั่งอยู่ ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะเดินขึ้นบันไดด้านในไปบริเวณชั้นสอง และเปิดประตูเข้าไปในห้องสืบสวน และวิ่งขึ้นไปบนชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคารโรงพัก ก่อนที่จะคว้ารูป ร.5 มาถือ และเปิดหน้าต่างออกไปนั่งอยู่ริมระเบียง
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เศษกระจกที่พื้น
โดยมีเจ้าหน้าทีตำรวจที่อยู่ด้านล่างตะโกนห้ามไม่ให้กระโดดลงมา และเจ้าหน้าที่พยายามวิ่งขึ้นไปด้านบน แต่ไม่ทัน หญิงคนดังกล่าวกล่าวได้กระโดดลงมาด้านล่างกระแทกกับกระถางต้นไม้และพื้นปูนจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นางนวล (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ชาว อ.เมือง จ.เชียงราย
ภาพจากกล้องวงจรปิด ใน สภ.
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะผู้ก่อเหตุวิ่งขึ้นชั้นบน
จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่านวลมาเฝ้าสามีที่ป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นนางนวลนั่งดื่มสุราที่โรงพยาบาล ก่อนที่ช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชน ว่าพบหญิงคนดังกล่าวเดินพูดคนเดียว อยู่บริเวณถนนสายวิเศษ-ตลาดใหม่ จึงให้สายตรวจไปสอบถาม และนำตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ และจากการพูดคุย นางนวลมีอาการพูดจาวกวนคล้ายมีอาการทางจิต จึงได้เช็กข้อมูลประวัติ และอยู่ระหว่างติดต่อญาติให้มารับตัว ปรากฏว่าขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำงานอยู่นางนวล เดินออกมาจากห้องประจำวัน คล้ายจะไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านหลัง ก่อนที่วิ่งขึ้นไปด้านบน แล้วก่อเกตุกระโดลงมา
รูปรัชกาลที่ 5 ที่ผู้ก่อเหตุกอดไว้ตอนกระโดดจากอาคาร
ด้าน น.ส.ธัญญารัตน์ ร่มโพธิ์เย็น ผู้เห็นเหตุการณ์ ที่วิ่งขึ้นไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนนั่งรออยู่ด้านหน้าโรงพัก เห็นหญิงคนดังกล่าวเปิดหน้าต่างชั้น 3 ปีนออกมา และมานั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียง โดยถือรูป ร.5 ไว้ที่หน้าอก ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปแจ้งตำรวจให้มาดู ไม่ถึง 5 นาที
น.ส.ธัญญารัตน์ ร่มโพธิ์เย็น ผู้เห็นเหตุการณ์
ขณะที่ตำรวจกำลังตะโกนห้ามไม่ให้หญิงคนดังกล่าวกระโดดลงมา ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวไม่ฟัง กระโดดลงมาร่างกระแทกกระถางต้นไม้ด้านหน้าโรงพัก ตนตกใจจึงรีบวิ่งไปอีกทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล
ห้องจุดเกิดเหตุ
จุดที่ผู้ก่อเหตุกระโดดลงมา
อย่างไรก็ตาม อาการล่าสุด นางนวลได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เป็นแผลฉีกขาด ข้อมือข้อเท้าแตก ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อรักษาการต่อไป
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ