ป้าเมืองอุดรฯ งึดหลาย กดเงินตู้ ATM 500 บาท แต่แบงก์ออกมาครึ่งใบ นั่งเฝ้า 2 ชม. ไม่กล้าทำอะไรต่อ

12 พ.ค. 65

ป้าเมืองอุดรฯ งึดหลาย ไปกดเงินตู้เอทีเอ็ม 500 บาทหวังเอาไปจ่ายฌาปนกิจฯ แต่ดันโผล่ออกมาครึ่งใบ ไม่กล้าทำอะไรได้แต่นั่งรอเกือบ 2 ชม.ทำอะไรไม่ถูก จิตอาสาแนะแจ้งความ แต่ป้ายังรอความหวังให้แบงก์ 500 ออกมา อยู่หน้าตู้ไม่ไปไหน

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 21.30 น. นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตรับแจ้งจาก คุณป้านวล อายุ 55 ปี ชาวบ้านโนนผักหวาน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าขับรถจักรยานยนต์มากดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่งหน้าห้างแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง แต่ปรากฏว่าแบงก์ 500 ออกมาแค่ครึ่งใบ ตนเองพยายามดึงเงินออกแต่เงินก็ไม่ยอมออกมา ทำให้งงมากจนนั่งเท้าคางรอเงิน 500 บาทตั้งแต่ 19.30 น.จนเกือบ 2 ชม.เงินก็ยังไม่ยอมออกมา พยายามดึงเงินยังไงก็ไม่ได้จนหมดปัญญาต้องได้นั่งรอเงิน 500 อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มแบบนี้

ตู้ATM

ป้านวลบอกว่าช่วงทุ่มครึ่งตนกับสามีขี่รถจักรยานยนต์มากดเงินที่มีอยู่ในบัญชี 500 บาท เพื่อเอาไปจ่ายค่าฌาปนกิจโดยใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารฯ ที่หน้าห้าง พอใส่รหัสอะไรเรียบร้อยเครื่องก็ทำงานแบงก์ 500 บาทก็ไหลออกมา ตนก็ยื่นมือเพื่อดึงออกมาจากตู้แต่ปรากฏว่าดึงยังไงเงินก็ไม่ยอมออกเหมือนกับตู้เอทีเอ็มดึงเงินหรือหนีบเอาไว้ จึงเรียกสามีมาช่วยกันดึง แต่เงินก็ไม่ยอมออกมาสักทีจึงคิดถึงแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตและโทรศัพท์ให้มาช่วยดูให้ แต่ก็เอาเงิน 500 ออกมาไม่ได้

ตู้ATMหนีบเงินแน่น

นายวีระพลได้แนะให้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สภ.บ้านดุงและพรุ่งนี้ค่อยไปแจ้งธนาคารมาดำเนินการให้ ส่วนที่เงินไม่ออกคาดว่าระบบตู้เอทีเอ็มอาจจะมีปัญหา แต่คุณป้าบอกว่าเดี๋ยวจะนั่งรอเงิน 500 บาทอยู่ตรงนี้ก่อน เผื่อตู้เปลี่ยนใจคลายเงิน 500 บาทออกมาให้ พร้อมกันนี้ป้านวลก็ได้เรียกขวัญตู้เอทีเอ็มบอกว่าขวัญเอ๊ยขวัญตู้ แม่บ่มีเงินจ่ายฌาปนกิจออกมาให้แม่แนเด้อจ้า

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส