ศิษย์หลวงปู่แสงแห่กินฉี่โชว์สื่อ มั่นใจรักษาโรคได้ ชีก็เอาด้วยดื่มอุ่น ๆ ทุกวัน (คลิป)

12 พ.ค. 65

วันที่ 11 พ.ค. 65 จากกรณี นางสาวมุก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังถูกพระเกจิชื่อดังใน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร มีพฤติกรรมลวนลาม ใช้มือจับหน้าอกและลูบไล้ตามร่างกายของเธอและแม่ ขณะเดินทางไปทำบุญและกราบไหว้พระรูปดังกล่าวภายในวัด ซึ่งลูกศิษย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่าพระเกจิดังกล่าวทำเพราะท่านเมตตาเท่านั้น ไม่คิดเป็นอย่างอื่น

475283

ต่อมาพระปลัด อายุ 68 ปี เดินมาหาทีมข่าวอมรินทร์ พร้อมกับบอกว่า "มันจะอะไรกันนักหนา ที่นี่เขาดื่มกันเป็นเรื่องปกติแล้วอยู่ เดี๋ยวจะกินโชว์ให้ดู" พร้อมกับเดินไปหยิบขวดฉี่หลวงปู่แสง 2 ขวด ที่บรรจุไว้แล้ว นำมาเทรวมกันจนเต็มขวด นั่งกลางวงนักข่าว กระดกขวดฉี่หลวงปู่แสงโชว์

399039

ระหว่างนั้นทำให้นักข่าวทุกคนที่อยู่ตรงนั้นแทบจะอ้วกไปตามกัน ทีมข่าวสังเกตว่ากลิ่นปากของพระปลัด หลังจากกระดกจนหมดขวดแล้ว มีกลิ่นฉี่เหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

218695

หลังจากกระดกปัสสาวะจนหมดขวดแล้ว พระปลัดบอกว่าตนเองดื่มฉี่ของหลวงปู่แสงมานานกว่า 10 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นตนเองป่วยเป็นโรคความดันสูง มีค่าความดันสูงกว่า 200 พอดื่มเสร็จก็ทำให้ร่างกายสดชื่น และค่าความดันก็ลดลงในพริบตา นอกจากฉี่ของหลวงปู่แสงยังแก้สารพัดโรค กินแล้วรู้สึกสดชื่น กระปี้กระเป่า วันไหนไม่กินตนเองจะรู้สึกไม่มีแรง นอกจากนี้ อุจจาระของหลวงปู่แสงยังมีพุทธคุณเป็นพระธาตุ ส่วนตัวแล้วเคยนำมาตากแห้ง ก่อนจะมีชาวบ้านนำไปบูชาอีกด้วย

515043

ทีมข่าวได้เห็นพระลูกวัดรูปหนึ่ง เอาปัสสาวะของหลวงปู่แสงจากโถที่ปัสสาวะเสร็จใหม่ ๆ กำลังอุ่น ๆ นำมากรอกใส่ขวด ดื่มกินเหมือนน้ำเปล่า เมื่อสอบถามพระรูปนี้บอกว่าดื่มแล้วรู้สึกดี พระรูปอื่นก็ดื่มเป็นปกติอย่างชื่นใจ แต่หลังจากที่พระรูปนี้ดื่มเสร็จก็ได้หายตัวออกไปจากบริเวณศาลา และไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในกุฎิทันที

582413

ขณะที่รสชาติและสรรพคุณของปัสสาวะของหลวงปู่แสง บอกว่า รสชาติคล้ายกับน้ำมะตูมที่ต้มเสร็จใหม่ ๆ อุ่น ๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้วตนเองป่วยเป็นโรคไตและนิ่วในไต พอได้ดื่มปัสสาวะของหลวงปู่แสงเข้าไป อาการป่วยก็หายเป็นปกติ แม้จะไม่ได้เข้าไปตรวจซ้ำกับแพทย์แต่เขาก็มั่นใจว่าโรคที่ตนเองป่วยอยู่มาหลายปีหายขาดได้ ด้วยการดื่มปัสสาวะของหลวงปู่แสง

ขอชี้แจงว่าการที่พระลูกวัดและลูกศิษย์ทุกคนของหลวงปู่แสงได้ดื่มปัสสาวะเข้าไปนั้น ไม่ได้เหมือนกับลัทธิของพระบิดาโจเซฟ ที่กำลังเป็นข่าวดัง เพราะการที่พวกเขาดื่มปัสสาวะหลวงปู่แสง เป็นความศรัทธาส่วนตัว ไม่ได้อิงกับลัทธิอื่น

252815

ทีมข่าวได้สอบถามว่าพระลูกวัดและแม่ชีว่าได้กินฉี่เหมือนกันหรือไม่ โดยแม่ชีคนหนึ่งได้บอกกับทีมข่าวว่า ตนกินฉี่ของหลวงปู่แสงเช่นเดียวกันและกินมานานแล้ว ผู้ใดที่ได้กินฉี่ของหลวงปู่แสงนั้นถือว่าเป็นผู้มีบุญ ฉี่ของหลวงปู่แสงสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ ทุกคนทั้งแม่ชีทั้งพระลูกวัดต่างกินฉี่ของหลวงปู่แสงทั้งหมดทุกคน แทบไม่มีใครไม่กิน เพราะทุกคนเชื่อและศรัทธาหลวงปู่แสง ว่าฉี่บำรุงสุขภาพ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส