ศิษย์หลวงปู่แสงฟาดหมอปลาคากุฏิ พาคนบุกจับพระชราแถมป่วย ยันถูกตัวหญิงไร้อารมณ์ (คลิป)

11 พ.ค. 65

จากกรณี นางสาวมุก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังถูกพระเกจิชื่อดังใน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร มีพฤติกรรมลวนลาม ใช้มือจับหน้าอกและลูบไล้ตามร่างกายของเธอและแม่ ขณะเดินทางไปทำบุญและกราบไหว้พระรูปดังกล่าวภายในวัด ซึ่งลูกศิษย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่าพระเกจิดังกล่าวทำเพราะท่านเมตตาเท่านั้น ไม่คิดเป็นอย่างอื่น

608757

วันที่ 11 พ.ค. 65 หมอปลา ประสานงานกับผู้อำนวยการสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดยโสธร เดินทางไปที่วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อเข้าไปตรวจสอบและให้พระเกจิชื่อดังที่ถูกกล่าวหาออกมาชี้แจง หลังจากที่ผู้เสียหายได้ร้องเรียนมากับทางหมอปลา พบว่าพระเกจิชื่อดังคือหลวงปู่แสง

832630

ส่วนลูกศิษย์แห่กันมาที่วัดเพื่อปกป้องหลวงปู่แสงที่ลวนลามผู้หญิงเพื่อเป็นการเอ็นดู โดยนายเฉลิมชัย จันทะโคตร อายุ 43 ปี เดินทางมาจาก จ.อำนาจเจริญ เล่าว่า ตนเองเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงมาเกือบ 10 ปีแล้ว จะมาหาหลวงปู่แสงเกือบทุกวัน ยกเว้นวันที่ตัวเองป่วย ยืนยันไม่เคยเห็นพฤติกรรมหลวงปู่แสงลวนลามญาติโยมผู้หญิงตามคลิปที่ปรากฏ และคิดว่าพฤติกรรมดังกล่าวน่าจะเกิดจากความแก่ชรา ประกอบกับภาวะอัลไซเมอร์มากกว่า คงไม่ตั้งใจลวนลามผู้หญิง

แต่ถึงแม้ว่าหลวงปู่แสงจะกระทำผิดจริง แล้วมีคนเกลียดเป็นล้าน ตนเองก็ขอเป็นเพียงคนเดียว และคนสุดท้ายที่นับถือและศรัทธาหลวงปู่แสง เพราะหลวงปู่เปรียบเสมือนเป็นดวงใจของตนเอง ส่วนการที่หมอปลาบุกมาที่วัดครั้งนี้ตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธ เพียงแต่น้อยใจเล็กน้อยเท่านั้น ที่เข้ามาโดยไม่บอกกล่าวหลวงปู่ให้รู้ก่อน

341219

นายภานุวัฒน์ นาดี อายุ 37 ปี บอกว่า ตนเองนั้นทราบข่าวจากไลฟ์ในติ๊กต็อกว่าหลวงปู่ถูกหมอปลาบุกมาที่วัด ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบเดินทางไปหาเพื่ออยากจะทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าหลวงปู่ไปทำอะไรให้ ตนเองนั้นไม่เชื่อว่าหลวงปู่จะมีพฤติกรรมแตะเนื้อต้องตัวสีกา และมีอารมณ์ทางเพศ มองว่าหลวงปู่น่าจะทำไปโดยไม่รู้ตัว ที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่เคยเห็นหลวงปู่มีพฤติกรรมดังกล่าวต่อหน้าตนเองเลยสักครั้ง

ส่วนคลิปที่ปรากฏนั้น ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจที่เห็นหลวงปู่ทำแบบนี้ แต่มองว่าหลวงปู่แก่แล้วคงไม่มีเจตนาในแง่ร้าย และน่าจะรักลูกศิษย์เหมือนลูกเหมือนหลานมากกว่า แต่ถ้าหากหลวงปู่มีเจตนาจับหน้าอก หอมแก้มสีกาจริง ตนเองก็มองว่าไม่เหมาะสม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส