สาวแฉถูกเกจิหลวงปู่แสงจับนม โต้จัดฉากเอาผิดพระอายุร่วมร้อยปี ชี้เป้าพระหนุ่มข้างกายไม่เคยห้าม (คลิป)

11 พ.ค. 65

วันที่ 11 พ.ค. 65 จากกรณี นางสาวมุก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังถูกพระเกจิชื่อดังใน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร มีพฤติกรรมลวนลาม ใช้มือจับหน้าอกและลูบไล้ตามร่างกายของเธอและแม่ ขณะเดินทางไปทำบุญและกราบไหว้พระรูปดังกล่าวภายในวัด ซึ่งลูกศิษย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่าพระเกจิดังกล่าวทำเพราะท่านเมตตาเท่านั้น ไม่คิดเป็นอย่างอื่น

598473

นางสาวมุก ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนและแม่ได้เดินทางไปวัดชื่อดัง เพราะว่าพ่อกับแม่มีศรัทธา และได้ติดตามจากเพจของทางวัด เห็นว่ามีคนศรัทธาเยอะ จึงเดินทางไปครั้งแรกประมาณปลายปี 2564 เหตุการณ์ปกติ ครั้งที่ 2 คือเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ช่วงเย็นตนและแม่ได้เดินทางไปทำบุญที่วัด เห็นว่ามีผู้หญิงวัยกลางคนเดินออกมาจากกุฎิหลวงปู่ ในสภาพที่มีสีหน้าไม่โอเคมาก ๆ แต่ตอนนั้นคิดว่าคงเป็นคนของวัด จึงไม่ได้ถามไถ่

426992

จากนั้นเมื่อตนขึ้นไปบนกุฎิของหลวงปู่รูปนี้ เห็นว่าท่านได้นั่งอยู่บนพื้นยกสูงในกุฏิ มีพระสงฆ์ 2 รูปขนาบข้าง ตอนนั้นตนเอง พ่อ และแม่นั่งอยู่บนพื้นกุฏิ หลวงปู่ก็บอกกับพ่อตนเองว่า "ให้ลูกสาวกับภรรยาขึ้นมาได้เลย" พ่อตนเองก็ถามว่า "ขึ้นไปเสมอพระได้เหรอ" แล้วพระสงฆ์อีกรูปที่นั่งใกล้กันก็บอกว่า "ขึ้นมาได้เลยโยม"

ตนเองกับพ่อแม่จึงขึ้นไปนั่งที่พื้นชั้นเดียวกับหลวงปู่ ตนนั่งอยู่ตรงกลางระหว่างพ่อแม่ และมีการเว้นระยะห่างจากหลวงปู่พอสมควร จากนั้นก็ทำบุญไป 2,000 บาท หลวงปู่ก็เรียกแม่ให้เข้าไปกราบเป็นคนแรก สังเกตเห็นว่าตอนที่แม่ก้มกราบ หลวงปู่ก็เอามือมารองและจับมือของแม่ไว้ แต่ด้วยความที่เห็นว่าพระอายุ 90 ปีกว่าปีแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดเสียว่าท่านคงเมตตา เอ็นดู

ต่อจากนั้นตนได้ถูกเรียกให้เข้าไปกราบ หลวงปู่ก็กระชากเข้าไปกอดต่อหน้าพ่อแม่ และพระสงฆ์อีก 2 รูป ตนเริ่มตกใจ แต่พระสงฆ์บอกว่า "ไม่เป็นไรโยม พระท่านเมตตา" จังหวะที่โดนกอดรู้สึกได้ว่ามือของหลวงปู่มีการเอื้อมมาสัมผัสหน้าอกโดยตั้งใจ ตนพยายามจะปัดป้อง แต่ไม่กล้าทำอะไรเยอะ จึงพยายามถอยออกมาทันที คาดว่าพระสงฆ์อีก 2 รูปคงไม่เห็นจังหวะที่ตนถูกจับหน้าอก เพราะหลวงปู่ตัวใหญ่

608757

ตนยอมรับว่า วินาทีนั้นไม่ได้เอะอะโวยวาย เพราะตกใจ ทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองเป็นคนที่ระมัดระวังตัวมาก ขนาดไปเล่นสงกรานต์ก็ไม่มีใครสามารถเข้ามาแตะเนื้อต้องตัวได้ มั่นใจว่าการโอบกอดของหลวงปู่ไม่ใช่การโอบกอดธรรมดา เพราะขนาดญาติผู้ใหญ่ที่เคยเข้ามาโอบกอดตน ตนเองไม่ได้รู้สึกแบบนี้ ต่อมาหลวงปู่ก็ดึงแม่เข้าไปกอดอีก ตอนนั้นสังเกตเห็นว่าแม่พยายามขัดขืน กระทั่งพากันจะกลับบ้านแม่ก็บอกว่าโดนเหมือนกัน เจ้าอาวาสพยายามจะล้วงไปจับอวัยวะเพศของแม่ผ่านเสื้อผ้าด้วย โชคดีที่แม่ไหวตัวทัน จึงถอยออกมาก่อน เมื่อพ่อได้ยินเรื่องที่เกิดขึ้นก็หมดศรัทธา จนถึงกับโทษตัวเองที่พาลูกเมียมาพบหลวงปู่รูปนี้ คาดว่าผู้หญิงที่เดินออกจากกุฎิไปในตอนแรกก็คงเจอกับเหตุการณ์แบบเดียวกันจากที่สังเกตจากสีหน้า

จากนั้นพ่อก็พยายามโทรเช็กกับเพื่อนที่อยู่ใน จ.ยโสธร จึงทำให้ทราบว่าหลวงปู่รูปนี้แสดงพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าหลวงปู่รูปนี้น่าจะเป็นผู้มีอิทธิพล หรือไม่ก็มีผู้มีอิทธิพลคอยหนุนหลัง เพราะจากการตรวจสอบภายในเพจพบว่ามีแต่คนเคารพศรัทธา หลังจากนั้นตนเองกับครอบครัวก็ไม่ได้กลับไปที่วัดนั้นอีกเลย

ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัยมาก และถือว่าเป็นมลทิน ตราบาปติดตัวอย่างหนึ่ง ตนรู้สึกขยะแขยง เสียความรู้สึกมาก อยากจะบอกว่าหลวงปู่รูปนี้ว่า "คุณใช้ความเลื่อมใสศรัทธาของคนมาหากิน แล้วคุณมาทำอะไรแบบนี้ เป็นพระแค่ถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิงนิดเดียวก็อาบัติ แต่ดันมาทำแบบนี้ ในสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ก็ควรจะออกจากการเป็นพระ" และถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้เงินทำบุญคืนด้วย

หลังจากนี้ ถ้าถามว่ายังคงนับถือพระพุทธศาสนาไหม ตนสามารถแยกแยะได้ พระพุทธศาสนาก็คงนับถือต่อไป แต่ก็คงไม่เชื่อเท่าเดิม หันมาเชื่อตัวเองมากขึ้น ดีชั่วมันอยู่ที่ตัวเรา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส