นักบุญใจมาร หลอกอุปถัมภ์เด็กต่างด้าว ส่งเสียเรียน ก่อนบังคับกระทำชำเรา

11 พ.ค. 65

รวบนักบุญใจมาร หลอกอุปถัมภ์เด็กต่างด้าวส่งเสียเล่าเรียน พอเหยื่อไว้ใจกลับฉวยโอกาสกระทำชำเรา ขู่ถ้าบอกใครจะส่งกลับประเทศ

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป. จับกุมนายอนันตชัย อายุ 57 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรีที่ 212/2565 ลง 6 พ.ค.65 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี , กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ,พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

สืบเนื่องจากช่วงปี 2559 นายอนันตชัย ได้ล่อลวงพา ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี และ ด.ญ.คิว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่อยู่ในเขตอำเภอชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ให้มาพักอาศัยที่บ้านพักของตนเองในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ช่วงแรกทำทีรักและเอ็นดูเลี้ยงดูเหมือนลูก ส่งเสียให้เรียนหนังสือ แต่พอเหยื่อเริ่มไว้ใจกลับบังคับกระทำชำเราเด็กทั้ง 2 คน เรื่อยมา พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะถูกทำร้ายและส่งกลับประเทศไม่ได้เรียนหนังสือ

ต่อมาผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คน พบความผิดปกติของบุตรหลานหวาดกลัวผู้คน จึงเค้นถามจนทราบความจริง นำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับทางมูลนิธิปวีณาฯ ก่อนพากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายอนันตชัย ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส