รวบพ่อโหดคลั่งยา ทำร้ายลูกประชดรัก อ้างไปข้างนอกกับย่าไม่ยอมบอก

11 พ.ค. 65

รวบพ่อโหด รับเสพยาเสพติด ทำร้ายลูกประชดรัก อ้างไปข้างนอกกับย่าไม่ยอมบอกตน ลูกเผย พ่อไม่เคยเป็นแบบนี้ วอนหน่วยงานพาไปรักษาให้หายดี

จากกรณีมีการแชร์คลิปวีดีโอ  ในเฟซบุ๊ค  กลุ่มมหาสารคามช่วยกัน  ระบุว่า  "ฝากหน่วยงานเข้ามาดูแลหน่อยครับ  พิกัดหลังโรงเรียนบูรพา  มันเป็นแบบนี้มาปีกว่าแล้ว  นี่ผมถ่ายได้แค่บางส่วน  เค้าจะอาละวาด  ด่าเสียงดัง  หลอน  ทุบบ้านทุบของทุบหอ  ล่าสุดนี่คือตีลูกหลายครั้งมาก  ถึงขั้นจะเอาเสาหินทับหัวเลย  แม่ก็ทำอะไรไม่ได้  แม่เค้าบอกว่าไม่มีเงินไปแจ้งตำรวจ  ผมก็งง  ว่าต้องใช้เงิน.... 

ฝากเข้ามาดูแลด้วยครับ คนแถวนี้เอือมระอา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ถือซะว่าสงสารเด็กครับ พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอ ชายคลุ้มคลั่ง ลักษณะกำลังดีด เหมือนคนกำลังเมายาบ้า พูดจาเสียงดัง เรียกลูกสาวมานั่งที่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน ก่อนจะลงมือตบหน้าลูก จากนั้นเรียกลูกชายออกมา แล้วก็ลงมือตบหน้าลูกชาย ซึ่งภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น  และแชร์โพสต์ออกไปกว่า 5,000 ครั้ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันนี้ (11 พฤษภาคม 65) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น."

จากนั้นเวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม นำโดย พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและปรามปราม นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายศุภสิทธิ์  ศิริพรรณ หรือโก้ อายุ 39 ปี ที่บ้านพักหลังโรงเรียนบูรพา เมื่อตำรวจไปถึงพอนายโก้ เห็นเจ้าหน้าที่ ก็ได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่ตามก่อนจะสามารถควบคุมตัวได้ ก่อนนำตัวที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม โดยนายโก้มีอาการคล้ายเมายาบ้า กำลังดีด  ถามอะไรไปตอบไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา บางครั้งก็หัวเราะ บางครั้งก็เหมือนจะร้องไห้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายโก้ ว่าทำไมถึงทำร้ายร่างกายลูก นายโก้อ้างว่า ลูกออกไปไหนไม่รู้กับแม่ของตน เมื่อกลับมาจึงโมโห  และลงมือตบหน้าลูก โดยได้เสพยามา 1 เม็ดเมื่อเช้านี้ เสพยามานานกว่า 10 ปีแล้ว ไม่ได้ทำงาน ส่วนยาบ้าพอมีเงินก็ไปหาซื้อมาเสพ  ไปซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนที่อำเภอบรบือ  ปกติจะไม่ได้ตีลูก  เพิ่งจะมาตีวันนี้  พอทำไปแล้วก็สงสารลูก แต่ที่ตีเพราะลูกออกไปข้างนอกไม่ยอมบอก 

ด้าน พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากที่ได้ทราบข่าวก็ได้นำกำลังเข้าไปควบคุมตัวนายโก้ มาที่ สภ. พร้อมกับตรวจปัสสาวะ ก็พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งนายโก้ก็ยอมรับว่าได้เสพยาจริง

จากการตรวจค้นในตัวก็พบว่ามียาบ้าอีกจำนวน 13 เม็ด อยู่ในกล่องพลาสติกสีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายโก้ ซึ่งนายโก้ก็ได้ยอมรับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง โดยได้ซื้อมาจากอำเภอบรบือ 20 เม็ด ราคาเม็ดละ 25 บาท เสพไปแล้ว 7 เม็ด เหลือ 13 เม็ด  ซึ่งนายโก้ติดยาเสพติดมานานแล้ว ไม่ประสงค์เข้ารับการบำบัดฟื้นฟูฯ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แม่ของนายโก้ เล่าว่า ลูกชายติดยาเสพติดตั้งแต่อายุ 17 ปี ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มีแต่มาขอเงินบอกว่าจะไปลงทุนทำนั่น ทำนี่ ตนคิดว่าลูกชายจะไปประกอบอาชีพสุจริต ก็เลยให้ไป ส่วนเรื่องที่ลูกชายทำร้ายหลานนั้น เรื่องน่าจะเกิดจากที่ลูกชายเลิกลากับแฟนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว จากนั้นก็พร่ำเพ้อหาแฟนตลอด ซึ่งลูกชายตนคบกับแฟนมา14 ปี มีลูกด้วยกัน2คน พอเลิกลากันก็เกิดอาการเคลียด เสพยา จนไม่มีสติ เมื่อเช้านี้จึงได้ทำร้ายร่างกายลูกทั้ง2คน  ตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมหลายครั้ง สุดท้ายก็กลับมาอารวาทเหมือนเดิม  อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปบำบัดให้หายดี กลับมาเป็นคนปกติอีกครั้ง เพราะสงสารหลาน

ด้านลูกสาวเล่าว่า เมื่อเช้าพ่อเรียกออกมาหน้าบ้านแล้วถามว่า ย่าได้แอบไปหาแม่หรือเปล่า ตนกับน้องชายบอกว่าไม่ได้ไป พ่อไม่เชื่อจึงตบที่หัว ตนเจ็บและร้องไห้  พ่อเคยทำร้ายตนและน้องครั้งแรกตอนเลิกกันกับแม่ใหม่ๆ เคยเอาเชือกผูกที่คอ ส่วนน้องชายโดนขับรถจักรยานยนต์ลาก ย่าบอกว่าพ่อทำประชดที่แม่เลิกลาไป  ปกติพ่อเป็นคนรักตนและน้องชายมาก วันไหนไม่เมา จะพาลูกร้องเพลง ดีดกีตาร์ มีวันนี้ที่พอเมา ทำร้ายตนและน้องชาย และทำลายข้าวของ  จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาพ่อไปรักษาให้หายขาด จะได้กลับมาเป็นครอบครัวสงบสุขเหมือนเดิม

อ่านข่าวที่เหี่ยวข้อง

-พ่อค้าลูกชิ้นโดนกระจกบาด นั่งกระบะไป รพ.ก่อนพลัดตกถูกรถทับเสียชีวิต

-พิลึก! หนุ่มมุดมุ้งเมียเพื่อนลวนลามลูก14 แจ้งจับพ่อเด็กอ้างจัดฉากใส่ความหวังทืบ

-เจ้าอาวาสวัดดังโคราช ไม้กวาดหวดเณรหัวแตก อ้างสั่งสอนเพราะรักเหมือนลูก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส