"ป้าเป้า" ลั่น! ไม่รับกระเช้า "เค ร้อยล้าน" ตบหน้า ต้องคุกเท่านั้น

11 พ.ค. 65

"เค ร้อยล้าน" นอนคุก ผกก.ปทุมวันแจง ตบ "ป้าเป้า" เป็นความผิดซึ่งหน้า เตรียมส่งศาลแขวงปทุมวันข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" หวั่นไปก่อเหตุซ้ำ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่10 พ.ค.ที่ สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยกรณีจับกุมนาย คเณศ พิศณุเทพ หรือ 'เค ร้อยล้าน' ขณะเดินปรี่เข้าไปตบหน้า นาง วรวรรณ แซ่อั้ง หรือ 'ป้าเป้า'ที่เข้าร่วมชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค ห้างมาบุญครอง ขณะมีการจัดกิจกรรมของผู้ชุมนุม

หลังจากที่ตำรวจควบคุมตัว เค ร้อยล้าน จากการทำผิดซึ่งหน้า ได้มีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยขณะนี้ยังไม่มีใครยื่นคำร้องขอประกันตัว ซึ่งหากมีการยื่นคำร้อง เบื้องต้นตนเองได้สั่งให้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีการกระผิดซ้ำๆ

หากมีการปล่อยตัวเกรงว่าจะมีการก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน เพื่อรอผลตรวจของแพทย์ในการตรวจป้าเป้า เพราะอาการบาดเจ็บของป้าเป้ามากน้อยเพียงใด มีผลต่อการแจ้งข้อกล่าวหา

ส่วนประเด็นที่เค ร้อยล้าน มีอาการป่วยทางจิต เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาเคยรักษาตัวที่รพ.สมเด็จเจ้าพระยา 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมข้อมูลอีกครั้ง ซึ่งญาติจะมีความที่ไม่ดูแลผู้ป่วยหรือไม่ ตำรวจจะแจ้งไปยังญาติของเค ร้อยล้านอีกครั้ง แต่เบื้องต้นเคร้อยล้าน "เป็นผู้ใหญ่แล้ว"

อย่างไรก็ตามยืนยันว่าตำรวจไม่ช่วยผู้ต้องหาแน่นอน ซึ่งการกระทำผิดเป็นการกระทำผิดซึ่งหน้าและชัดเจน

ขณะที่บรรยากาศภายใน สน.ปทุมวันมีกลุ่มมวลชนประมาณ 30 คน มาให้กำลังป้าเป้าและเพื่อมารอดูหน้า นายเค ร้อยล้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันนำรั้วเหล็กมากั้นป้องกันมวลชนสร้างความวุ่นวายที่ สน.แห่งนี้ ขณะที่ป้าเป้ายันไม่รับกระเช้า เมินเงินเยียวยา เอาเรื่องถึงที่สุด เพราะตนแก่แล้ว ทำแบบนี้เกิดเป็นอะไรขึ้นมาหนัก จะรับผิดชอบยังไง

เคร้อยล้านตบป้าเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เค ร้อยล้าน ปล่อยงูกลางแยกราชประสงค์ ตร.เผยรอผลตรวจสารเสพติดและสภาพจิต
- เค ร้อยล้าน ถูกจับฐานก่อความวุ่นวายที่มุมไบ ลั่นไม่เสียใจ อีก 3 เดือนจะบินกลับไทย
- แห่แชร์คลิป เค ร้อยล้าน ถูกถีบ ไม่สำนึกขู่ปล่อยงูอีก ธรรมศาสตร์ เฝ้าระวังหวั่นทำร้ายนักศึกษา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส