“โม อมีนา” ท้อ! พอพูดก็บอกว่าหิวแสง พอไม่พูดก็บอกว่าไม่ทำอะไรเลย!

10 พ.ค. 65

หลังจากเกิดประเด็นดราม่าของเพื่อนสนิทแตงโมนิดา อย่าง แอนนา ฮิปโป และ โม อมีนา ที่ได้มีการพูดถึงเรื่องราวของสภาพศพของแตงโม ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.65) โม อมีนา ก็ได้เปิดใจอีกครั้งกับข่าวดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

โม อมีนา

ประเด็นนี้โมเชื่อว่ามันอยู่ที่ภาพ ภาพร่างของพี่ อันนี้โมบอกก่อนว่า จริงๆแล้วก็ไม่ได้อยากจะพูดถึงแล้วนะ ตั้งแต่คราวที่แล้ว เพราะว่าโมรู้สึกว่า พอเราพูดก็บอกว่าเราหิวแสง พอเราไม่พูดก็บอกว่าเราไม่ทำอะไรเลย เราก็เลยไม่รู้ว่าเราจะเอาใจใครได้บ้าง ที่มันจะอยู่ตรงกลางให้ได้มากที่สุด

 

 

ถ้าโมออกมาพูดทั้งหมด แน่นอนอีกฝั่งหนึ่งก็จะต้องรู้ว่าเราทำอะไรบ้าง การเตรียมตัวก็จะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้น เราก็แพ้ไปเลย เราทำด้วยเราเหนื่อยด้วย เราพยายามด้วย แล้วออกมาพูดทั้งหมดด้วยก็ถือว่าบอกข้อมูลเขาไปในทางอ้อมจริงไหมคะ

 

โม อมีนา
ส่วนเรื่องโมกับฮิปโป ทำไมถึงพูดว่า ในคุยแซ่บSHOW ที่บอกว่าจำหน้าพี่ไม่ได้แต่งหน้าพี่ไม่ได้ ใช่ค่ะ อันนี้โมโกไม่ได้โกหก เพราะวันแรกที่เจอพี่เราก็มีการไปที่โรงพยาบาลตำรวจไปที่นิติเวช ไปรอที่จะเจอ ขออนุญาตคุณแม่ขออนุญาต เจ้าหน้าที่เราขอเข้าไปเจอ ตอนเราเข้าไปเจอเราก็บอกเหมือนในรายการคุยแซ่บSHOW เพราะเห็นอย่างนั้นจริงๆ และเราไม่ได้รู้รายละเอียดไปมากกว่านี้

 

 

วันหนึ่งเราได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ที่สามารถเชื่อถือได้และมีหลักฐานข้อเท็จจริงมากพอ อะโอเคเราเชื่อ ก็ได้มีการเปิดรูปให้ดูตั้งแต่เจอครั้งแรก โมไม่ได้บอกว่า ภาพครั้งแรก ภาพที่เจอไม่ใช่ว่าไม่บวมไม่อืดไม่อะไร แต่อันนั้นนะให้แม่แอนนาเขาอันนี้เองเนาะ

 

โม อมีนา

โมบอกเลยว่าเขาก็หลับขึ้นมาแต่ทางคุณหมอที่จะมา ชันสูตรเบื้องต้นเขาก็ต้องถ่างตาดูว่ามีรอยแตกของเส้นเลือดในตาไหม หรือว่าดูในกระพุ้งแก้มว่ามีการชกต่อยไหม เขาเขาต้องตรวจภายในช่องปาก ซึ่งคนที่เสียชีวิตแล้วเขาไม่สามารถอ้าแล้วกลับมาเหมือนเดิมได้ ลืมตาแล้วกลับมาหลับได้ อันนี้โมพูดถูกไหมคะ

 

 

ภาพที่ทกุคนเห็นก็เลยเป็นภาพแบบนั้น แต่ภาพแรกๆ จริงๆภาพในมือผู้ใหญ่จริงๆ ก่อนหน้านี้ที่ทุกคนเห็นจริงๆมันเป็นอีกแบบหนึ่งเท่านั้นค่ะ โมไม่อยากให้ทุกคนคิดมากว่าเรามานั่นโกหกนั่งบิดเบือนคำพูดมันไม่ใช่ที่หนูยอมพูดเพราะว่าหนูรู้สึกว่าหนูทำของหนูมาตั้งนานโดยที่หนูไม่บอกใคร แต่พอวันนี้พอเราพยายามอธิบายถึงหลักฐานที่เราเห็น ท้อนะ!

 

 

มันมีอีกหลายอย่างที่ไม่ได้เป็นข่าว เพราะว่าโมเชื่อว่า เอางี้ดีกว่าโมเชื่อว่าเดี๋ยววันหนึ่งทุกคนก็น่าจะรู้เองว่าเป็นยังไง ทุกวันนี้ที่เป็นข่าวอยู่ หนูก็ยอมรับว่าหนูทราบเรื่องก่อนหน้านี้แล้ว แต่หนูแค่ไม่พูด ที่ไม่พูดไม่ได้อยากว่าไม่ช่วย แต่เราพยายามจะทำให้ชนะให้ได้ไง ยิ่งออกมาพูดมากเท่าไหร่ เราจะยิ่งมีแผลมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นหนูว่าหนูก็ไม่ได้ทำผิดอะไร

 

โม อมีนา

และหนูก็เข้าใจคนในโซเชียลดีทุกวันนี้หนูยอมโดนด่า ยอมโดนว่าแต่ว่าหนูก็ไม่ได้บอกว่าจะหยุดหรือว่าอะไร หนูทำของหนูเงียบๆได้เพียงแค่ว่าคนในโซเชียลอย่ามาบังคับให้หนูพูดอะไรเยอะกว่านี้เพราะว่ามันมีผล แล้วหนูเกรงใจผู้ใหญ่เขามากในการพูดต่างๆ เพราะทุกอย่างมันต้องไปอยู่ในชั้นอัยการจริงๆค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โม อมีนา" โพสต์หลังดราม่า รู้ตัวว่าทำอะไร ไม่มีเรื่องเงิน ไม่เคยโดนขู่ !!
-
 "แอนนา" แจงดราม่า ยอมรับพูดไม่เหมือนเดิม ปมสภาพร่างแตงโม โชว์เบื้องหลังทำอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส