“อะตอม สัมพันธภาพ” ร่ายยาว! หลังมีข้อมูลพบยาเสียสาว ในพยานบุคคลบนเรือจำนวน 1 ราย

10 พ.ค. 65

จากกรณีที่ เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยข้อมูล พบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือ ยาเสียสาว ในพยานบุคคลบนเรือจำนวน 1 ราย ต่อมาด้านเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา อย่าง อะตอม สัมพันธภาพ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวกับกรณีระบุว่า

 


"ผู้ตรวจการแผ่นดิน" พบยาเสียสาวแต่ตำรวจไม่พบ ผมตอบทุกท่านที่ถามผมว่าทำไมผมถึงไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ผมจะบอกทุกท่านที่ถามผมผ่านโซเชียลเป็นครั้งแรกเลยครับว่าตัวผมไม่เคยไว้ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะผมเห็นในคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆแบบนั้น ผมตั้งคำถามคุณตำรวจ ที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผม ว่าพวกคุณปล่อยกลับบ้านไปได้ไงครับ?

 

 

ถ้าเป็นลูกหลานคุณตกเรือและยังสูญหายยังหาร่างยังไม่เจอและคุณเห็นคนบนเรือหน้าแดงและพูดจาแบบนี้คุณจะปล่อยให้กลับบ้านแบบที่พวกคุณทำกันไหมครับ ผมว่าถ้าเป็นคนที่พวกคุณไม่สนิทมากและไม่มีคอนเนคชั่น พวกคุณคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านง่ายๆแบบนี้แน่ และหลังจากเพื่อนผมตกน้ำไปผมมาที่จุดเกิดเหตุ2วันผมไม่เคยเห็นคนบนเรือที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุโผล่หน้ามาเลยแม้แต่ซักคนเดียวครับ

 

 

แล้วนี่หรอที่พวกคนบนเรือพูดผ่านสื่อนักหนาว่าแตงโมคือเพื่อนรักพวกคุณ ผมก็คนใจนักเลงคนนึงครับ ตามความเข้าใจของผมๆว่าอย่างพวกบนเรือสักแต่พูดครับ แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพิ่งหาร่างเพื่อนผมเจอ ผมคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พบร่างเพื่อนผมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกผมว่าเจอกันที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ผมไปถึงก่อนและไปรอเป็นชั่วโมงพร้อมนั่งทานข้าวเสร็จ

 

 

หลังจากนั้นผมสังเกตดูว่ายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหนเลยผมแปลกใจผมเลยเดินไปถามห้องดับจิต เจ้าหน้าที่บอกผมว่าคุณยังไม่รู้อีกหรอว่า "ตำรวจสั่งกู้ภัยว่าให้กลับรถบนทางด่วน ให้นำศพ"คุณแตงโม" ไปที่โรงพยาบาลตำรวจ แล้วพวกท่านคิดดูนะครับถ้าพวกท่านเป็นผม พวกท่านจะมีความรู้สึกอย่างไรและคิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผมอย่างไรครับ?

 

อะตอม สัมพันธภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พบ "ยาเสียสาว" ในพยานบุคคลบนเรือ 1 ราย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส