“แพรวา ณิชาภัทร” เปิดใจเลิก “หน่อง ธนา” ทั้งที่ยังรักมาก แต่เข้ากันไม่ได้

10 พ.ค. 65

"แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" เปิดใจครั้งแรก หลังจากมีกระแสข่าวลือเลิกกับ "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโพสต์เพลง พร้อมแคปชั่นว่า "เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร"

โดยล่าสุด “แพรวา ณิชาภัทร” เปิดใจสถานะตอนนี้กับ “หน่อง ธนา” ว่า
“จบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19 มี.ค.ค่ะ เราเข้ากันไม่ได้ค่ะ หมายถึงเราพยายามปรับกันมาหลายรอบแล้วและมันไม่มีทางไปต่อค่ะ ความสัมพันธ์ของคน 2 คน หนูรู้สึกว่ามันจะไม่ได้เข้าขากันได้ 100 เปอร์เซ็นต์อะไรขนาดนั้น ยกเว้นแต่ว่าเราจะเป็นเนื้อคู่เกิดมาเพื่อกันและกัน ทุกความสัมพันธ์มันต้องมีการปรับกันอยู่แล้ว เหมือนเราพยายามกันมาจนถึงสุดทางแล้วค่ะ”


“ถ้าถามว่าอย่างเช่นเรื่องอะไร มันเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปรับแล้ว ก็ยังไม่ได้ ถามว่าเรื่องเวลาหรือเปล่า ไม่ใช่เลยค่ะ เราทำงานตรงนี้ เราต่างคนต่างเข้าใจ”


“ถามว่าทำใจยากไหม หนูรู้สึกว่าครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ยากที่สุดตั้งแต่หนูมีความสัมพันธ์มา มันยากตรงที่ว่า หนูรู้สึกว่าการที่เราจะจบความสัมพันธ์กับใครสักคนโดยที่เรายังรู้สึกรักเขามากๆ มันยากมากเหมือนกัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำไมหนูเพิ่งจะบอกให้ทุกคนทราบว่า เราจบความสัมพันธ์กับเขาแล้ว เพราะก่อนหน้านี้หนูค่อนข้างอ่อนแอมาก แต่เราไม่ได้อยากจะโชว์ให้ทุกคนเห็น เราเลยรอวันที่รู้สึกว่าโอเค เราพร้อมที่จะพูดแล้ว”


“ก่อนหน้าที่เรา คือ เรียกว่า สู้กันครั้งสุดท้าย เราลองมาปรับกันอีกรอบ ถ้าครั้งนี้ไม่ได้มันคงไม่ได้แล้วเพราะเราพยายามมาหลายครั้ง ถ้าครั้งนี้ไม่ได้ เราก็คงเข้ากันไม่ได้จริงๆ”


“วันที่เราตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เขาก็คิดเหมือนกันค่ะ แต่หนูไม่รู้วันที่แยกกันไปสภาพจิตใจเขาเป็นยังไง เพราะตัวหนูเองก็ไม่ไหวเหมือนกันค่ะ แต่เราก็ได้มีการถามเพื่อนเขา ให้ช่วยฝากดูหน่อยว่าเป็นยังไง เพราะเรารู้ว่าเขาจะเป็นค่อนข้างเก็บ เราก็รู้ว่าเขาไม่ไหวเหมือนเราแหละ เพราะเราพยายามเข้มแข็งเรายังไม่ไหว มันคือเรื่องยากที่จะจบความสัมพันธ์กับใครสักคน”


“หนูรู้สึกว่าทุกครั้งที่เราพยายามสู้เพื่อกันและกัน มันทำร้ายกันทั้งคู่ เราสู้กันมามากแล้ว เขาก็เจ็บ เราก็เจ็บ หนูเลยรู้สึกว่าหนูไม่อยากรอวันที่เจ็บกันจนจะตาย หรือเกลียดกันไปเลย”

แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจเลิก หน่อง ธนา


จบกันด้วยดีไหม ?

“คุยกันได้ค่ะ”

“คือหนูอยากทักไปถามเขาว่า เขาเป็นยังไงบ้าง แต่ด้วยความที่เราเลิกกันด้วยความที่เรายังรักกันมากๆ การที่เราจะทักไป มันค่อนข้างยากสำหรับหนูมากๆ และหนูก็คิดว่าก็คงยากสำหรับเขาเหมือนกัน ถ้าเราจะมาคุยทั้งที่เรายังรักกัน แต่เราต้องเลิกกันค่ะ ที่ผ่านมาก็ไม่คุยกันเลยค่ะ”


ตอนนี้สภาพจิตใจเรามูฟออนได้หรือยัง ?

“เรียกว่าดีขึ้นกว่าเดือนที่แล้วค่ะ เพราะเดือนที่แล้วค่อนข้างแย่ ก็ยังมีร้องไห้บ้าง ขึ้นๆ ลงๆ แล้วแต่วันค่ะ”


เหตุที่ออกมาโพสต์ ?

“คือหนูก็อยากแฟร์กับทุกคนเหมือนกัน ที่ทุกคนสงสัยว่าเราได้เลิกกันไหม เพราะตอนที่เราคบกัน เราก็ได้ประกาศให้ทุกคนรู้ พอเราเลิกกัน หนูก็อยากจะแฟร์กับทุกคนโดยบอกว่าเราเลิกกันแล้วนะ แต่แค่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกมาต้องขอโทษทุกคนด้วยจริงๆ เพราะยังไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ค่ะ วันนี้เราออกมาบอกว่าเราจบความสัมพันธ์กันแล้ว เราก็อยากให้เรื่องนี้มันจบ เพราะมันเริ่มมีการออกมาโจมตีแต่ละฝ่าย หนูไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นค่ะ หนูรู้สึกว่าเลิกกันมันไม่ได้มีใครผิด”

ยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่สาม ?
“ใช่ค่ะ ลำพังสองคนก็ปรับกันจะแย่อยู่แล้ว ถ้ามีมือที่สามเข้ามาก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เลย”

“คือที่ผ่านมาหนูรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ ถ้าตอนนี้หนูย้อนกลับไป หนูก็ไม่เสียใจที่ได้คบกับเขา

แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจเลิก หน่อง ธนา


จบความสัมพันธ์กันไวไปไหม ?

“หนูว่าก็ไม่ได้ไวไป และก็ไม่ได้ช้าจนเกินไป เพราะหนูรู้สึกว่าหนูได้ทำเต็มที่ในฐานคนคนหนึ่งที่รักคนคนหนึ่งในความสัมพันธ์”


ยังมีโอกาสที่จะรีเทิร์นไหม ?

“ถ้าโอกาสที่จะกลับมารีเทิร์นหนูว่าให้มันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะแค่ตอนนี้แค่เวลาเราเจอกันมันยังไม่ใช่ค่ะ แต่ถ้าอีก 5 ปี หรือ 10 ปี เราได้กลับมาเจอกันอีก ถ้าเวลามันใช่ก็คงจะใช่เองค่ะ”

“หนูเปรียบเทียบว่า หนูเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นหนึ่ง พี่หน่องเป็นจิ๊กซอว์อีกชิ้นหนึ่ง แต่มันยังไม่ใช่จิ๊กซอว์ที่แมทช์กันได้ในตอนนี้ค่ะ ถ้าเราจะแมทช์กันได้คือหนูต้องหักชิ้นส่วนของหนู หรือเขาต้องหักชิ้นส่วนของเขา ซึ่งหนูรู้สึกว่ามันจะเจ็บปวดทั้งคู่”


ช่องว่างระหว่างวัยมีส่วนไหม ?

“หนูว่าช่องว่างระหว่างวัยมันไม่ได้มีส่วนขนาดนั้นค่ะ เพราะจากที่คบกันมาเราเล่นเกมด้วยกัน เราปรึกษางานกันได้”


เสียดายเวลาไหม ?

“เราคบกันมา 2 ปี ไม่เสียดายเลยค่ะ หนูดีใจด้วยซ้ำที่หนูได้คบกับเขา”

แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจเลิก หน่อง ธนา

แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจเลิก หน่อง ธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ส่องโพสต์! แพรวา-หน่อง ธนา ส่อแววเลิกจริง แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส