"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-เอ๋ มิรา" แท็กทีมโพสต์ อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา

9 พ.ค. 65

เมื่อช่วง ก.ย. ปี 2564 "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ยื่นฟ้องศาลที่จังหวัดเลย ปม "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" คดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ล่าสุด 8 พ.ค. 2565 "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-เอ๋ มิรา" แท็กทีมโพสต์ อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา

โดย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "#ข่าวด่วนพนักงานอัยการจ.หนองบัวลำภู มีคำสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์เมื่อวันที่ 6 พ.ค.65 เเล้ว คดีอาญาแผ่นดินไม่มียอมความ ไม่รอลงอาญา "จบเเบบบ่เท่" บ่อยากเว้าหลายยายห่าง."

ขณะที่ เอ๋ มิรา ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปที่เฟซบุ๊กตนเองพร้อมแคปชั่นว่า "คนเราผิดพลาดกันได้ รู้ว่าผิดแต่ก็ยังทำ ทำครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ได้เรียกว่าผิดพลาด สังคมทุกวันนี้น่ากลัวขึ้นทุกวัน เพราะหลายคน ใช้ข้ออ้าง ว่าทุกคนผิดพลาดกันได้"

ต่อมา ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมแท็ก เอ๋ มิรา อีกว่า "#อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์เเล้วเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา งานนี้คงหายซ่า เพราะเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้ ไม่รอลงอาญานะ อย่าร่าเริงให้มาก กรรมติดจรวดครับ!"

ด้านความเคลื่อนไหวของ "ครูไพบูลย์" ในช่วงเวลาเดียวกับที่ "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-เอ๋ มิรา" แท็กทีมโพสต์ "ครูไพบูลย์" ได้เปลี่ยนปกเฟซบุ๊กเป็นรูปคู่สุดหวานกับภรรยาสาว "กระต่าย พรรณนิภา"

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-เอ๋ มิรา แท็กทีมโพสต์ อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ-เอ๋ มิรา แท็กทีมโพสต์ อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ๋ มิรา จ่อฟ้อง ครูไพบูลย์ แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน ประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเพิ่มคดีกระทำชำเราเด็ก
- เอ๋ มิรา ชนะได้อำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ลั่นถึงคนไม่ยอมอวดเก่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส