ลัทธิประหลาด ศิษย์กินฉี่-ขี้ไคลพระบิดา อ้างโอสถชั้นดี ตำรวจรวบเจ้าสำนักสอบ (คลิป)

8 พ.ค. 65

วันที่ 8 พ.ค. 65 จากกรณีนางสาวเจนจิรา สุวรรณ อายุ 53 ปี ร้องเรียนมายังหมอปลา เล่าว่า แม่ชื่อนางน้อย แดนคำสาร อายุ 80 ปี ถูกหลานสะใภ้ชวนไปปฏิบัติธรรม ที่อาศรมแห่งในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่ 1 ปีที่แล้ว อาศรมแห่งนี้จะมีเจ้าสำนัก ชื่อ นายโจเซฟ แต่จะให้คนในอาศรม เรียกแทนตนเองว่า "พระบิดา"

โดยอ้างว่า เจ้าตัวเป็นพระบิดาของทุกศาสนา มีความสามารถในการรักษาโรคภัย และเป็นผู้ที่สร้างโลก สั่งสอนให้ลูกศิษย์ที่อยู่ในอาศรมกว่า 30 ชีวิต ให้กินคราบเหงื่อไคล ขี้ไคล ปัสสาวะ อุจจาระ น้ำลาย เสมหะ และก้นบุหรี่ ของพระบิดา ซึ่งทุกคนในนั้นก็ยอมทำตามเพราะเชื่อว่าคือพระโอสถ สามารถรักษาโรคต่าง ๆ ได้ รวมถึงโควิด-19 รวมถึงยังมีการเอาดินโคลน อุจจาระ และปัสสาวะของพระบิดาที่ได้ถ่ายทิ้งไว้ หากลูกศิษย์คนใดนำมาพอกตัว ก็สามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้เช่นกัน โดยไม่ต้องไปหาหมอ

825211

ล่าสุด หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.คอนสาร และทีมงานได้เดินทางไปที่สำนักดังกล่าว พบว่า อยู่เข้าไปภายในป่าลึก เมื่อไปถึงสำนักแห่งนี้มีลูกศิษย์ที่กินนอนอยู่ในนั้นกว่า 30 ชีวิต ทุกคนจะไม่มีการใส่หน้ากากอนามัย เพราะมีความเชื่อว่า หากอยู่ในสำนักภายใต้การปกครองของพระบิดา โรคโควิด-19 จะไม่สามารถทำอันตรายกับพวกเขาได้

พระบิดา

เมื่อหมอปลาเดินทางเข้าไปถึงบรรดาลูกศิษย์ต่างแตกตื่นและตกใจที่หมอปลาบุกเข้ามาในสำนัก และมีหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้ามากอดแขน ดึงหมอปลาไปหาพระบิดาก่อน โดยบอกว่าไม่ต้องแวะที่ไหนก่อน เพราะบุคคลที่จะเข้ามาต้องรายงานให้กับพระบิดาได้รับทราบ จากนั้นได้มีจังหวะที่หมอปลา ถูกหญิงลูกศิษย์กระชากแขน และมีปากเสียงกันเล็กน้อย

พระบิดา

ระหว่างที่หมอปลากำลังสอบถามนายนทีอยู่นั้น มีหญิงสาวรายหนึ่งเกิดอาการประหลาดคล้ายกับถูกผีเข้า และกรีดร้องเสียงดังขึ้นมาอีก โดยร้องไห้และบอกว่า "ทำไมหมอปลาต้องมาทำแบบนี้กับพระบิดา" และเตือนว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นในอนาคต หากไม่ยอมหยุด

661121

นางลำไย หญิงที่ก้มไปกินฉี่ในหลุมอย่างชื่นใจ เปิดใจว่า ตนเองกินฉี่ของพระบิดามากว่า 10 ปีแล้ว กินทุกครั้งรู้สึกป่วยไข้ ทุกครั้งตนเองก็จะอาการดีขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ

พระบิดา

โดยส่วนตัวแล้วจะเลือกกินแต่ฉี่และขี้ไคลของพระบิดาเท่านั้น จะไม่กินอึ ซึ่งพระบิดาไม่เคยบังคับ โดยตลอด 10 ปีที่ตนเองกินมาก็รู้สึกได้ว่าตนเองนั้นค่อนข้างจะแก่ช้า ผิวพรรณผ่องใส ส่วนใครจะมองว่าตนเองกินฉี่เป็นพวกบ้า และมองว่าสกปรก มีเชื้อโรค

820914

ตนเองขอถามกลับว่าตนเองกินมาตั้งนานแล้วยังไม่เป็นอะไรเลย คนที่ไม่กินฉี่นั่นแหละที่เป็นแต่โรคร้าย และติดโควิดกันทั่วโลก ตนเองและลูกศิษย์ ตั้งแต่เกิดโรคโควิด-19 พระบิดาไม่เคยบอกให้ใส่หน้ากากอนามัยในสำนักเลยสักครั้ง และที่ผ่านมา โควิดก็ทำอะไรตนเองไม่ได้ ซึ่งตนเองเชื่อว่าคือพระบารมีและความศักดิ์สิทธิ์ของพระบิดาที่ปัดเป่าโรคภัยออกไปจากสำนัก

850992

จากนั้น หมอปลาเข้าไปภายในสำนักของชายที่อ้างตัวว่าคือพระบิดา ทราบชื่อว่าคือ นายนที หรือ โจเซฟ อ้างว่าตนเองคือ พระเมตไตรยะ เรียกอีกอย่างว่า พระบิดา โดยหมอปลาสอบถามว่าทำไมถึงสั่งสอนลูกศิษย์ให้เชื่อเรื่องงมงาย และถามว่านายนทีคือ พระเจ้าผู้สร้างโลกจริงหรือไม่ โดยนายนทีปฏิเสธ บอกว่าไม่ได้สอนลูกศิษย์ เพียงแค่พวกลูกศิษย์เชื่อกันเอง และไม่ได้บังคับให้กินอึ กินฉี่

พระบิดา

ทีมข่าวได้ข้อมูลอีกว่า นายนที พระบิดา มักจะให้ลูกศิษย์กินขี้ไคลตัวเองอีกด้วย บอกว่าทุกสิ่งที่ขับออกจากร่างกายพระบิดาเป็นสิ่งศักสิทธิ์ ซึ่งหากใครได้กินแล้วจะหายจากโรคร้ายได้หมด โดยนายนทีได้ใช้ฝ่ามือถูขี้ไคลให้กับลูกศิษย์หญิงคนหนึ่ง โดยลูกศิษย์หญิงคนนี้ได้ใช้มือหยิบก้อนขี้ไคลหยิบใส่ปากตนเองทันที พร้อมกับบอกว่าก้อนขี้ไคลนี่แหละคือยารักษาโรคชั้นดี กินแล้วร่างกายแข็งแรง

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอนสาร ได้เดินทางมาถึงวางแผนกันประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นผู้ว่าฯ ได้ประสานตำรวจนำกำลังไปเชิญตัวนายนาทีไปสอบปากคำที่โรงพัก เนื่องจากมีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.โรคติดต่อ ที่นายนทีเป็นเจ้าสำนักปล่อยปละละเลย ไม่ให้ลูกศิษย์ไม่ใส่หน้ากากอนามัย นำตัวไปสอบปากคำดำเนินคดีในความผิดอื่น ๆ ซึ่งเป็นความผิดซึ่งหน้า ไม่จำเป็นต้องมีหมายจับ

พระบิดา

ตำรวจ เจ้าหน้าที่ อปพร. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกว่า 50 คน นำกำลังบุกเข้าไปคุมตัวนายนที เจ้าสำนักทันที เจ้าตัวก่อนจะถูกจับ ได้นั่งอยู่ท่ามกลางลูกศิษย์กว่า 30 คน เมื่อตำรวจไปถึงได้ยกมือไหว้เจ้าสำนักและเชิญไปคุยที่โรงพัก ขณะนั้นเจ้าสำนักมือไม้สั่นและบอกกับตำรวจว่า "ผมไม่ไป" ทำให้ตำรวจต้องดึงตัวนายนทีออกจากสำนักอย่างรวดเร็ว

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงลัทธิอุตริซุก 11 ศพอ้างส่งขึ้นสวรรค์ สยองต่อท่อรองน้ำเหลืองประทินผิว (คลิป)
เจ้าลัทธิซกมกโต้ถุยเสลดเป็นยาสั่งศิษย์กินฉี่อึ สาวกฮือขวางเดือด "อย่าจับพ่อกู" (คลิป)

ส่วนลูกศิษย์กว่า 30 คน ได้กรูกันเข้ามาปกป้อง พระบิดา พยายามเข้ามาดึงตัวพระบิดาของตัวเองคืน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ผลักออก และลากตัวขึ้นรถตำรวจไปทันที โดยบรรดาลูกศิษย์ต่างวิ่งไล่ และตะโกนด่าตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้อง แล้วร้องไห้ บอกว่า "จับพ่อกูไปทำไม หมายจับ หมายศาลอยู่ไหน"

412548

จากนั้นระหว่างที่เจ้าสำนักถูกลากตัวกำลังจะขึ้นรถ ทีมข่าวได้สอบถาม เจ้าตัวว่าตกใจไหมที่ถูกจับ เจ้าตัวส่ายหัว บอกว่า "ไม่ตกใจ และไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร" ทีมข่าวถามต่อที่ให้ทุกคนไม่ใส่หน้ากากอนามัย มีความผิดรู้ไหม เจ้าตัวก็บอกว่าไม่รู้ อ้างว่าลูกศิษย์ทั้งหมดไม่ใส่กันเอง ตนเองห้ามแล้ว ทีมข่าวถามต่ออีกว่ารู้อนาคตหรือไม่ว่าตัวเองจะถูกตำรวจจับ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยทำนายและบอกลูกศิษย์ไว้ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี และวุ่นวายขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม "ผมไม่รู้ และไม่เคยพูด"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส