ลูกสาวช็อก รถพ่วงขนเหล็กเฉี่ยวร่างแม่ดับคา จยย. แฉคนขับบรรทุกคิดหนีหลังชน พลเมืองซิ่งรถตามจับ (คลิป)

8 พ.ค. 65

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ เหล็กรถบรรทุกสิบล้อโผล่ฟาดหัวหญิงขี่รถจักรยานยนต์จนร่างปลิวดังสยองคาที่

213106

วันที่ 8 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าโรงพยาบาลไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ไปพูดคุยกับ น.ส.รัตนพร หอมไทยสม อายุ 20 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยนางคำพิช ชอบสาร แม่ของตนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ

427626

แต่ขณะที่ขับอยู่บนถนนก็มีรถสิบล้อขับมาข้างหลัง รถคันนั้นมีเหล็กยื่นออกมา และเหล็กฟาดจากข้างหลังของแม่ตน จนแม่ตนเสียหลัก และรถล้ม ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

465756

หลังจากเกิดเหตุ ก็ได้นำศพแม่ไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ซึ่งตอนนี้ก็เผาร่างแม่ไปแล้ว ทางญาติได้เรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีไป 1,500,000 บาท แต่เขาขอลดเหลือ 1,200,000 บาท ซึ่งตอนนี้ก็ยังเจรจาไม่ลงตัว เพราะไม่ว่าเงินเท่าไร ก็ไม่สามารถทดแทนชีวิตแม่ของตนได้

 

369852

ในวันเกิดเหตุนั้น พี่สาวมีโอกาสโทรคุยกับแม่ครั้งสุดท้าย ซึ่งก็เป็นช่วงก่อนที่แม่จะไปซื้อของ แต่มาทราบข่าวอีกที แม่ก็เสียชีวิตโดยที่ลูกหลานไม่ทันตั้งตัว ก่อนหน้านี้ก็เหมือนกับแม่บอกรักลูกบ่อย ๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นลางสังหรณ์หรือไม่

822451

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุผลตรวจแอลกอฮอล์พบว่าคนขับรถคันก่อเหตุนั้นเมาในขณะเกิดเหตุ และหลังจากชนแม่ตน เขาก็พยายามขับหนี และเกือบไปโดนชาวบ้านและรถคันอื่น ซึ่งโชคดีที่มีพลเมืองดีช่วยขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามจนเขายอมจอด สุดท้าย ตนอยากบอกให้ผู้ก่อเหตุเลิกกินเหล้า เพราะการที่เขาเมาก็สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ซึ่งแม่ของตนก็เสียชีวิตไปแล้ว และหลังจากที่แม่ตนเสียชีวิต เขาก็ไม่แสดงออกว่ารู้สึกผิดหรือเสียใจ มาเผาศพก็มาไม่ทัน

น.ส.รัตนพร พูดทั้งน้ำตาว่า "ทำไมแม่ถึงไม่รอตนเรียนจบ เพราะที่ผ่านมาตนยังไม่ได้หาเงินมาตอบแทนบุญคุณแม่เลย"

702074

นายสรศักดิ์ จันทรพิบาล อายุ 39 ปี ผู้เสียหายอีกรายที่ถูกท่อนเหล็กจากรถสิบล้อเฉี่ยว จนประสบอุบัตอเหตุเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่ตนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดแถวโรงพยาบาลไทรน้อย ก็เห็นว่ารถสิบล้อขับมา และเหล็กไปกระแทกกับผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นเพียง 5 วินาที เหล็กที่รถลากมาก็พุ่งเข้ามาฝั่งตน ตนก็รีบทิ้งมอเตอร์ไซค์และวิ่งหนี เพื่อเอาชีวิตรอด

463126

ปรากฏว่าเหล็กได้พุ่งมากระแทกมอเตอร์ไซค์ตน และไปกระแทกรถเก๋งอีกคัน หลังจากนั้ นรถสิบล้อก็ขับพ้นไปประมาณ 80 เมตร และหยุดจอด ซึ่งในช่วงนั้นตนรีบไปดูทางผู้เสียชีวิต แต่พบว่าเจ้าตัวแน่นิ่งและไม่หายใจแล้ว หลังจากนั้น ตนได้ไปพูดคุยกับคู่กรณี โดยเขาอ้างว่าก่อนหน้านี้ได้พยายามใช้เชือกผูกรัดเหล็กจนแน่นแล้ว แต่ด้วยอาจจะถนนไม่ดีหรือรัดไม่แน่น จนทำให้เหล็กหลุดออกมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางคู่กรณีก็ยอมชดใช้เยียวยาค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์ให้ตนแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส