แม่เหยื่อโล่ง ตำรวจรวบ 2 โจรหื่นลวงเด็ก 12 ขายคลิปอนาจาร ญาติแฉพิรุธไม่ทำงานแต่มีเงินใช้ (คลิป)

8 พ.ค. 65

จากกรณีที่ตำรวจเข้าจับกุม 2 ชาย ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงถ่ายคลิปอนาจาร ก่อนแบล็กเมลเรียกเงิน 2.5 หมื่นบาท ทำให้เหยื่อถึงขนาดคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย

640633166990

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว ชายทั้ง 2 คนได้ คือ นายกันญ์ตพัตน์ มุ่งเมืองไทย อายุ 30 ปี และนายนนท์ธัช อิ่มศิลป์ อายุ 24 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในซอยบางขุนเทียน 14 กรุงเทพฯ

216843153968

วันที่ 8 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่มายังบ้านของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พบเป็นบ้านปูน 2 ชั้นเล็ก ๆ อยู่ริมคลอง ได้กับพบน้าสาวของผู้ต้องหา นายกันญ์ตพัตน์ บอกว่าผู้ต้องหาเป็นหลานชาย พ่อกับแม่ของเขาแยกทางกันตั้งแต่เด็ก จึงมียายเป็นผู้เลี้ยงดู ก็เลี้ยงดูได้ดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฐานะยากจน

736706

จากนั้น นายกันญ์ตพัตน์มีลูกและภรรยาที่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งก็ไปอยู่ จ.ศรีสะเกษ จนล่าสุดเมื่อเดือนก่อน เดินทางกลับมาที่บ้าน พร้อมลูกชายอายุ 6 ปี บอกว่าเลิกกับภรรยาแล้ว จึงกลับมาอยู่บ้าน แต่ที่บ้านก็ไม่รู้ว่านายกันตพัฒน์ไปก่อเหตุอะไรมา ตนซึ่งเป็นน้าก็ไม่ค่อยได้คุยกับหลานชาย ปกติหลานชายจะอาศัยอยู่ข้างบนบ้าน ส่วนตนกับลูกชายอาศัยอยู่ด้านล่าง

644898

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พูดคุยกับ นางเอ (นามสมมติ) แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้ เพราะเขาจะได้ไม่ต้องทำไม่ดีกับคนอื่นอีก วันนี้ตนมีโอกาสเห็นหน้าคนร้ายที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ตอนที่ตำรวจคุมตัวเขามา ตนยอมรับว่าเกลียดการกระทำของคนร้าย จนไม่อยากจะพูดอะไรกับเขา ไม่อยากมองหน้าเขา ตนมองว่าคนร้ายไม่น่าจะทำอะไรแบบนี้กับเด็ก เพราะเขาก็โตแล้วและมีความรู้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ลูกสาวก็มีสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ซึ่งตนก็อยากขอบคุณตำรวจที่เข้ามาช่วยเหลือ และติดตามคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส