เจ้าสาววิวาห์วุ่นจูบผัวฝ่ามรสุม โต้คนด่าทรพี แม่แบกหนี้จี้ใจดำลืมแล้วใครทำเจ็บ (คลิป)

8 พ.ค. 65

จากกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยถึงเหตุการณ์ในงานวิวาห์ของบ่าวสาว ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 พ.ค.65 โดยฝ่ายเจ้าสาวตระเตรียมงานอย่างสมบูรณ์ แต่เมื่อถึงเวลาเจ้าบ่าวมาพร้อมกับสินสอดที่ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ จากตกลงกันที่ 99,999 บาท ฝ่ายเจ้าบ่าวนำมาเพียง 10,000 บาท แถมยังยื่นซองเปล่าผ่านประตูเงินประตูทอง ทำให้ฝ่ายครอบครัวเจ้าสาวไม่พอใจ กระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน จนมีคลิปคนที่อยู่ในงานบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

813196

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ค. 65 ญาติของเจ้าสาวได้งัดคลิปที่ยังไม่ได้เผยแพร่ ขึ้นมาอีก 1 คลิป โดยระบุว่าเป็นคลิปที่เจ้าบ่าวหาเรื่องเจ้าสาวก่อน โดยน้องนิวยอร์ก หลานของเจ้าสาว โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "คลิปเพิ่มเติมนะคะ ดูที่วงกลมสีแดง สังเกตนะคะฝ่ายชายคือนายตูมตาม จะเห็นว่าฝ่ายชายได้มีการท้าควักมือให้เข้ามาต่อยตี และใช้คำพูดให้เข้ามาทำร้ายร่างกาย ทางเราคือลุงของเราจะเดินไป แต่นายตูมตามได้ทำการกระโดดเตะปากลุงเราก่อน ก็คือฝ่ายเขาเริ่มก่อนเราแต่ไม่โดนเต็ม ๆ แค่ตรงคางจากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงต่อยกันตามในคลิป #นี้นะหรอที่ให้สัมภาษณ์ข่าวตัวเองโดนทำร้ายบอกอยากคุยด้วยเหตุผลแต่ตัวเองกับแม่ดันใช้คารมก่อน"

856405733968978686

นอกจากนี้ น้องนิวยอร์ก ยังโพสต์ข้อความถึงเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอีกว่า "ไม่ต้องไปสงสารเจ้าสาวแล้วนะคะ อีลูกธรพี หนีจากบ้านไปอยู่กับฝ่ายชายเมื่อเช้าบอกไปทำงานสรุปคือหนีไปทำพาสปอร์ตไปอยู่ญี่ปุ่นทิ้งค่างานไว้ให้แม่กูจ่าย พ่อกับแม่กูต้องได้ความยุติธรรมและเงินที่จ่ายค่าของจัดงานให้พวกมึง

869928

คิดเอาละกัน ของในงานเอาใบเสร็จมารวมเสียหาย 65,900 ละค่าที่เหลือยังไม่ได้จ่ายชุด 14,000 ค่าตากล้อง 5,000 ค่ารถแห่ 10,000++ ค่าฉาก 6,300 ค่าชุดเจ้าบ่าว 2,000 ของในพิธี ตกแต่งซุ้ม 6,000++ ค่าเสียหายทั้งหมด ฝ่ายเราออกให้หมด ค่าดองสัก1บาทยังไม่ได้กับพวกมันเห็นใจเพราะไม่คิดไรมากเพราะคำว่าลูก"

984200

ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเจ้าบ่าว พบกับ น.ส.บี เจ้าสาว ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ที่ทางนายตูมตามคอยกอดให้กำลังใจอยู่หลอดเวลา น.ส.บี เปิดใจว่า เมื่อวานนี้หลังเกิดเหตุที่หลานสาวคือ นิวยอร์ก โพสต์เฟซบุ๊กว่าตนเองหนีออกจากบ้านไม่เป็นความจริง จริง ๆ แล้วเมื่อวานนี้ออกไปทำงานปกติ แต่ไม่ได้กลับบ้าน เนื่องจากหลังเลิกงานได้เดินทางไปที่บ้านตูมตาม เพื่อจะไปคุยตกลงกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองมองว่าเป็นการเข้าใจผิดกันระหว่างทางญาติตนเองกับญาติเจ้าบ่าว ซึ่งตอนที่เจ้าบ่าวกำลังยกขันหมากมาที่บ้าน เจ้าบ่าวติดต่อกับตนเองตลอด ที่เจ้าบ่าวแห่ขันหมากมาช้า ก็รู้ว่ารอเงินญาติที่จะโอนมาให้จากญี่ปุ่น แต่ทางญาติดันผิดนัด ด้วยความที่ตนเองเห็นว่าใกล้จะถึงเวลาเข้าพิธี ก็เลยบอกให้เจ้าบ่าวแห่ขันหมากเข้ามาที่บ้าน ส่วนเรื่องเงินไว้ค่อยคุยกัน ยอมรับว่าการตัดสินใจที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ได้บอกกับพ่อแม่และญาติ จนทำให้พอเจ้าบ่าวแห่ขันหมากมาถึงแล้วไม่มีเงินมาให้ตามที่ตกลงกันไว้ ก็เลยมีปากเสียงแล้วก็เกิดเหตุการณ์แบบในคลิป

917979

ตนเข้าใจว่าทางญาติเป็นห่วง กลัวจะจัดงานฟรีเหมือนกับเคสอื่น ๆ ที่ทางฝั่งเจ้าสาวต้องมารับผิดชอบ จนทำให้ต่างฝ่ายต่างใจร้อนใส่กัน ยืนยันว่าตูมตาม เจ้าบ่าว ไม่ได้ไปหาเรื่องลุงก่อนตามที่นิวยอร์กโพสต์คลิปเอาไว้ ส่วนเรื่องที่นิวยอร์กบอกว่าตัวเองไปทำพาสสปอร์ตเพื่อเตรียมหนีไปหางานทำที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ไม่เป็นความจริง แต่เรื่องที่จะไปทำงานที่ญี่ปุ่น คุยกับแม่เอาไว้ว่าจะลาออกจากงานไปหางานทำจริง แต่ไม่ได้หนีไปตอนนี้

615288

หลังจากนี้เรื่องของการแต่งงาน คงจะต้องรอให้พ่อกับแม่ใจเย็นลงก่อน แล้วก็จะหาเวลาพาตูมตามไปขอขมา และขอโอกาสพ่อกับแม่ แต่งงานอีกครั้ง แต่งานแต่งงานครั้งหน้า คงจะไม่ได้จัดงานแต่งขึ้นอีก และจะเป็นการนำสินสอดไปให้ ผูกข้อไม้ข้อมือกันแบบเงียบ ๆ  เท่านั้น

สำหรับค่าใช้จ่ายที่นิวยอร์กโพสต์ ขอชี้แจงว่าค่าชุดตนเองจ่ายไปแล้ว เรื่องค่ารถแห่ที่บอกว่าราคา 10,000 บาท แค่ 3,000 บาท แล้วตนเองก็จ่ายไปเองแล้วตั้งแต่วันงาน เรื่องเงินค่าตากล้องยังไม่ได้ตกลงกัน ส่วนค่าซุ้มค่าฉาก รวมอยู่ในค่าชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ถ้าหากพ่อกับและและญาติฟังอยู่ก็อยากจะบอกว่า "หนูขอโทษ หนูไม่เคยคิดหนีปัญหาไปไหน หนูแค่มาตั้งหลักคุยกับตูมตามเพื่อจะเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าคุยกันเสร็จ จะกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านตามเดิม และขอยืนยันอกว่า ตนเองกับตูมตามไม่มีวันที่จะแยกทางกันเด็ดขาด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

268038

นายนิวัฒน์ชัย สารมะโน หรือ ตูมตาม เจ้าบ่าว บอกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องสภาพจิตใจแฟนสาวยังคงเสียใจอยู่ ซึ่งตนเองก็ต้องคอยปลอบใจและก็ให้กำลังใจกันตลอดเวลา ยืนยันว่าตนเองพร้อมที่จะไปขอขมาพ่อกับแม่และญาติของเจ้าสาว แต่ต้องรอให้พ่อกับแม่เจ้าสาว ใจเย็นลงก่อน สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนจากใจจริง ส่วนเรื่องที่นิวยอร์ก หลานเจ้าสาวโพสต์เฟซบุ๊กด่าว่า ขอบอกว่าไม่ได้โกรธ แต่อย่าโพสต์เยอะ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ตนเสียใจเรื่องที่เกิดขึ้นก็เกินพอแล้ว

529361

ส่วนเรื่องคลิปวันนี้ที่นิวยอร์กโพสต์ว่าตัวเองไปหาเรื่องลุง ท้าลุงเจ้าสาวออกมาจนเป็นเรื่อง ไม่เป็นความจริง ในคลิปตนเองถูกฝั่งเจ้าสาวด่าก่อน ยอมรับว่าพูดคำว่า "ใครพร้อมบวกก็ออกมา" จริง แต่พูดรวม ๆ ไม่ได้เจาะจงท้าหรือหาเรื่องลุงเจ้าสาว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องค่าสินสอดที่ตกลงกันไม่ได้ และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของทางครอบครัว แต่ดันมีคนอื่นมายุ่งจนทำให้เป็นเรื่อง ส่วนเรื่องที่ภาพหลุดออกไปว่าตนเองโพสต์เฟซบุ๊กด่าว่าคนในครอบครัวเจ้าสาว จริงแล้วตนเองไม่ได้เป็นคนโพสต์ แต่เจ้าสาวเป็นคนพิมพ์แล้วสิ่งที่เจ้าสาวพิมพ์ลงไป ไม่ได้ว่าคนในครอบครัว แต่โพสต์ว่าคนอื่นที่เข้ามายุ่ง แล้วก็ไม่ได้เจาะจงว่าใคร โพสต์ลอย ๆ เท่านั้น

ตนยืนยันว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองไม่ได้พาเจ้าสาวหนี เดี๋ยววันนี้คุยกันเสร็จก็จะพาไปส่งที่บ้าน ถ้าหากไปขอขมาแล้วพ่อแม่เจ้าสาวไม่ยอมให้อภัย ก็คงต้องทำใจ และขอยืนยันว่าหลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตนเองกับเจ้าสาวจะไม่มีวันปล่อยมือกัน แล้วก็จะผ่านทุกปัญหาไปด้วยกัน

499484

ด้านนายตูมตาม เจ้าบ่าว โพสต์ระบุข้อความไว้ว่า "ที่มาของคำว่าเสื-ก ปัญหาเยอะกว่าพวกกูอีก เอาเวลาที่เสื-กไปหาเงินมาชดใช้ ที่ทำให้คนอื่นเขาตายก่อนไหม มายุ่งหยังกับพวกกู ก่อนที่จะว่าคนอื่นติด ค.. กรุณามองสันดานของมึงกับแม่มึงด้วยอดีตก็ติด ค.. นี้หละ นั่งคิดดีๆสาวน้อย ทั้งอีเฒ่าด้วย"

563271

นางเดือนเพ็ญ แม่ของเจ้าสาว บอกว่า ตอนนี้เครียดเรื่องหนี้สินที่ไปกู้มาจัดงานให้ลูกสาวมาก เนื่องจากตนเองได้นัดคืนเงิน จำนวน 50,000 บาทเอาไว้หลังจากเสร็จงาน ซึ่งงานดันมาล่มจนไม่มีเงินไปคืนเจ้าหนี้ แต่ยังดีที่ทางเจ้าหนี้เห็นใจ ให้ส่งดอกเบี้ยไปก่อน

409271

ส่วนที่นายตูมตามบอกว่าจะเข้ามาขอขมาและจะหาเงินสินสอดมาผูกข้อไม้ข้อมือให้ ถ้าทำได้อย่างที่พูด ตนเองก็จะให้อภัย แต่จะไม่มีการจัดงานแต่งขึ้นอีก ยอมรับว่าเสียใจที่นายตูมตามไม่พาลูกสาวมาขอมาในวันนี้ ถ้าสำนึกผิดจริง ทำไมวันนี้ไม่มาคุยกันให้จบ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากจะถามทางฝ่ายเจ้าบ่าวอีกครั้งว่า ทำไมถ้าไม่พร้อมถึงไม่บอกกันตรง ๆ ทำไมต้องให้ตนเองไปกู้หนี้ยืมสินมาจัดงานให้ วันแต่งเอะใจตั้งแต่เช้าแล้วว่าลูกสาวทำไมไม่เอาการ์ดไปแจกใคร เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ไม่มีใครมา

ส่วนที่ลูกสาวไปอยู่กับนายตูมตาม ไม่ยอมกลับมาที่บ้าน ก็รู้สึกเสียใจ เป็นผู้หญิงหากไม่ให้เกียรติพ่อกับแม่ ก็สมควรที่จะให้เกียรติตัวเองบ้าง มีปัญหาแทนที่จะอยู่กับพ่อกับแม่ แต่นี่กลับไปอยู่กับผู้ชาย ไม่คิดบ้างหรอว่าเขาทำกับพ่อกับแม่ให้อับอายคน หลังจากนี้ถ้าไม่มีเงินมาเคลียร์ ก็ไม่ต้องมาคุยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส