เจ้าบ่าวปล่อยโฮไร้เงินแต่งเมีย ญาติตีกันวิวาห์ล่ม “เจ้าสาว” ครวญขอแม่ลดสินสอด ”หนูรักกัน” (คลิป)

7 พ.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยถึงเหตุการณ์ในงานวิวาห์ของบ่าวสาว ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 พ.ค.65 โดยฝ่ายเจ้าสาวตระเตรียมงานอย่างสมบูรณ์ แต่เมื่อถึงเวลาเจ้าบ่าวมาพร้อมกับสินสอดที่ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้

115308

โดยจากข้อตกลงกันที่ 99,999 บาท ฝ่ายเจ้าบ่าวนำมาเพียง 10,000 บาท แถมยังยื่นซองเปล่าผ่านประตูเงินประตูทอง ทำให้ฝ่ายครอบครัวเจ้าสาวไม่พอใจ กระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน จนมีคลิปคนที่อยู่ในงานบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

813196

หลังมีการตะลุมบอนเจ้าบ่าวเกิดขึ้น เป็นเหตุให้งานวิวาห์ที่จัดขึ้นล่มไม่เป็นท่า ฝ่ายเจ้าสาวได้แต่ยืนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

591895

ล่าสุด วันที่ 7 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปบ้านของเจ้าสาว ภายในวังสะพุง จังหวัดเลย พบว่าภายในบ้านของเจ้าสาวยังมีจานชามและข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้จัดพิธีงานแต่ง ถูกตั้งทิ้งไว้ ยังมีซองจดหมายสีชมพูที่ใส่การ์ดเชิญแขกมาร่วมงานถูกวางทิ้งไว้

718193

นางแป้ง แม่ของเจ้าสาว เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวของตนเริ่มคบหากับฝ่ายชาย คือ นายตูมตาม 1 ปีกว่าแล้ว โดยเริ่มรู้จักกันเมื่อ 4 พ.ย. 64 จากนั้นฝ่ายชายได้เดินทางมาสู่ขอ หมั้นลูกสาวไว้วันที่ 6 ธ.ค. 64 หลังจากคบกันได้ 1 เดือน กระทั่งฝ่ายชายได้ตกลงจะเดินทางมาสู่ขอแต่งงานกับลูกสาว วันที่ 6 พ.ค.65

704711

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลูกสาวรักและดีใจมากที่ฝ่ายชายจะเดินทางมาสู่ขอแต่งงาน ซึ่งก่อนจะตกลงแต่งงานกัน ได้เรียกค่าสินสอดกับฝ่ายชายจำนวน 1 แสนบาท แต่ฝ่ายชายต่อรองเป็น 99,999 บาท พร้อมทองอีก 2 บาท อ้างว่าเป็นเลขสวยมงคล ชีวิตจะได้ก้าวไปข้างหน้า ตนและลูกสาวก็ไม่ได้มีปัญหา และเฝ้ารอวันนี้มานาน แต่เมื่อถึงวันแต่งกลับไม่ได้เป็นอย่างที่วาดฝันเอาไว้

868721

เมื่อวานนี้ ลูกสาวตื่นมาแต่งหน้า แต่งตัวรอนายตูมตามตั้งแต่ตี 5 เพราะตื่นเต้นที่จะได้เริ่มชีวิตคู่กับฝ่ายชาย และเวลาตามฤกษ์ที่เจ้าบ่าวนัดกันไว้คือ 07.00 น. ลูกสาวและครอบครัวตนเองเชิญชาวบ้านและแขกมาเกือบ 100 คน แต่เมื่อถึงเวลา 07.00 น. ก็แล้ว รอไปจนถึง 09.00 น. ก็แล้ว แต่เจ้าบ่าวก็ไม่มาสักที

275513

พยายามโทรศัพท์ติดต่อเจ้าบ่าวอ้างว่ากำลังจะออกไป โทรไปอีกรอบก็ไม่รับสาย จนแขกในงานและญาติต่างคุยกันว่าเจ้าบ่าวจะมาจริงใช่ไหม เจ้าบ่าวจะเทงานแต่งหรือไม่ ลูกสาวของตนก็ยืนรอด้วยความหวัง กระทั่งเวลา 11.30 น. เจ้าบ่าวเดินทางมาพร้อมกับ ขบวนขันหมาก โดยเจ้าบ่าวพาพ่อ ยายเจ้าบ่าว และเพื่อนอีกไม่ถึง 5 คนเดินทางที่งาน เมื่อมาถึงลูกสาวตนเองดีใจมากที่เจ้าบ่าวมางาน จึงได้เริ่มพิธีต่อ ซึ่งจะต้องผ่านประตูเงินประตูทอง เจ้าบ่าวต้องใส่ซองเพื่อจะผ่านประตูไปหาเจ้าสาว แต่ปเจ้าบ่าวกลับหยิบซองเปล่าให้ และบอกว่าสินสอดยังไม่มี ต้องรอแม่ตัวเองมาก่อน

407394

กระทั่งเวลา 12.30 น. แม่ของเจ้าบ่าวได้เดินทางมาถึง แต่แม่เจ้าบ่าวกลับบอกว่าไม่ทราบว่าลูกชายแต่งงาน และหากจะต้องแต่งงานจริงก็มีสินสอดให้แค่ 10,000 เท่านั้น จะเอาไหม ทำให้บรรดาญาติพี่น้องของเจ้าสาวถึงกับอึ้ง และโห่ไล่ด้วยความไม่พอใจ โดยบอกว่า "ถ้าเอามาแค่หมื่นเดียวไม่เอาหรอก จบไปเลย" จากนั้นแม่ของเจ้าบ่าว พ่อเจ้าบ่าว และเจ้าบ่าวก็ไม่พอใจ และโวยวาย อาละวาดคนในงาน เจ้าบ่าวบอกว่า "พอ ๆ ๆ กูไม่เอาแล้ว กลับเลย ๆ" พร้อมกับท้าตีท้าต่อยญาติฝ่ายหญิง ก่อนจะเกิดเหตุเข้าไปรุมกระทืบเจ้าบ่าวตามคลิป

199031

หลังเกิดเรื่องเจ้าบ่าวยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ตนเองเสียใจมากที่ทำกับลูกสาวตนเองแบบนี้ อยากให้เจ้าบ่าวมาชดใช้กับสิ่งที่ทำ เพราะงานแต่งทั้งหมด ครอบครัวตนเองตั้งใจจัดขึ้นให้ลูกสาวมาก รวมค่าของที่เตรียมไปทั้งหมดประมาณ 65,000 บาท แต่ก็เสียหายทั้งหมดไม่เหลือ งานแต่งล่ม ซึ่งตนเองอยากฝากไปถึงเจ้าบ่าว ถ้าทำแบบนี้ก็ไม่ต้องมารักลูกสาวตนเองอีกเลย ตอนนี้สภาพจิตใจของลูกสาว และครอบครัวย่ำแย่มาก ลูกสาวตอนนี้ไม่กล้าออกไปเจอหน้าใคร หนีไปอยู่ห้องเช่าคนเดียว ร้องไห้ไม่หยุด ไม่คิดว่า ฝ่ายชายจะทำกับครอบครัวแบบนี้

430765

หลังเกิดเรื่อง ล่าสุดฝ่ายเจ้าสาวได้โทรศัพท์ร้องไห้เสียใจ บอกกับแม่ของตัวเอง อยากให้แม่พูดคุยกับฝ่ายชายดี ๆ เพราะทั้งสองคนนั้นยังคงรักกัน และยังอยากแต่งงานกันอยู่ โดยแม่ของเจ้าสาวได้บอกกับลูกสาวให้เข้มแข็ง และเสียใจเช่นกันที่ถูกเจ้าบ่าวมาเทงานแต่งแบบนี้

767622

นายบอล ญาติฝั่งเจ้าสาวที่อยู่ในวงตะลุมบอน บอกว่า ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยท้าตีท้าต่อยญาติฝ่ายเจ้าสาว ส่วนญาติฝ่ายเจ้าสาวก็ไม่พอใจ ที่เจ้าบ่าวนำสินสอดไม่ตรงตามที่ตรงลงกันไว้ ยังไม่พอ แม่ของเจ้าบ่าวยังโวยวายอาละวาดในงาน ซึ่งดูเป็นการไม่ให้เกียติกัน ตอนนั้นทำให้ลุงของเจ้าสาวและญาติคนอื่น ๆ เกิดความไม่พอใจ และกรูเข้าไปกระทืบเจ้าบ่าว ตนเองนั่งอยู่เห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้าไปห้าม

โดยหลังเกิดเรื่อง ตนเองหันไปมองหน้าเจ้าสาว ที่เป็นน้องแฟน นางบีได้แต่ยืนร้องไห้เสียใจอยู่ในบ้าน ซึ่งตนเองอยากฝากไปถึงเจ้าบ่าว อย่าไปทำแบบนี้กับหญิงผู้คนไหนอีก หากไม่พร้อมหรือติดปัญหาอะไรก็บอกกันดี ๆ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ตอนนี้ที่สงสารที่สุดคือเจ้าสาวที่เก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว และยังร้องไห้ไม่หยุด

370027

นายตูมตาม หรือ นายนิวัฒน์ชัย สารมะโน อายุ 30 ปี เปิดใจว่า ตนตั้งใจจะยกขบวนขันหมากไปสู่ขอฝ่ายหญิงจริง ส่วนเหตุที่ตนเองเดินทางมาหาเจ้าสาวสาย ก็เพราะตนเองและครอบครัวกำลังหาเงินสินสอดอยู่ ยังเตรียมไว้ไม่ครบตามจำนวน มีเเค่ 10,000 บาทเท่านั้น แต่เมื่อมาถึงงานตนเองได้ยืนรอด้านนอกก่อน เพราะต้องรอเงินจากแม่ที่หยิบยืมน้องที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น กำลังจะโอนเงินมาให้ แต่ก็ถูกญาติของฝั่งเจ้าสาว ซึ่งไม่รู้เป็นใครพยายามบอกให้ตนเองเข้าไปภายในงานก่อน เพราะจะกลัวไม่ดี ตอนแรกตนเองก็ไม่อยากเข้า เพราะยังไม่มีเงิน

สุดท้ายเมื่อเข้าไปต้องผ่านประตูเงินประตูทอง ตนเองก็ไม่มีเงิน จึงขอยืมเงินเพื่อนใส่ซองผ่านประตูเงินประตูทองไป 100 บาท จากนั้นเมื่อเข้าสู่พิธี ตนเองถูกทวงถามสินสอดทั้งหมด แต่น้องที่อยู่ญี่ปุ่นยังไม่โอนมาให้ ตนต้องรอ แต่ตนเองกลับถูกญาติฝั่งเจ้าสาวโห่ไล่ให้ออกไป และมีคนหนึ่งพูดว่า "พอ งั้นก็ไม่ต้องแต่ง" ทำให้ตนเองโกรธมาก ที่ถูกพูดจาแบบนี้ใส่ ตนเองจึงท้าให้ใครที่มีปัญหาออกมาเคลียร์กันนอกงาน จนตนเองถูกรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ

370359305254873594

ตนเองยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะใส่ซองเปล่า และตนเองรักฝ่ายหญิงจริง และรักมากสุดหัวใจ และยังอยากจะแต่งงานกับนางสาวบี ตนเองเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้ญาติฝั่งเจ้าสาวฟังเหตุผลตนเองบ้าง ตนเองขอโทษกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่ทำให้วิวาห์ล่ม และจะขอรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง

253129784464

ขณะที่เฟซบุ๊กของทั้งคู่บ่าวสาวยังมีการลงภาพ แสดงความรักที่มีต่อกัน ทั้งก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และหลังจากงานวิวาห์ล่มแล้วก็ตาม

887640

พ่อแม่ของนายตูมตาม เจ้าบ่าว บอกว่า ตนเองไม่มีเจตนาจะไม่ให้ลูกชายแต่งกับฝั่งเจ้าสาว แต่ตนเองหาเงินอยู่จริง ๆ วันเกิดเหตุ พยายามยกมือไหว้ ขอให้คุยกันดี ๆ แล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง และตะโกนโห่ไล่ ยืนยันว่าพพวกตนเองไม่คิดจะไปอาละวาดทำลายงานแต่งลูกชายตัวเองอยู่แล้ว อยากให้กลับมาคุยกันดี ๆ ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส