สาวดวงซวยไปเสียค่าปรับ โดนตำรวจจับยาบ้า เพราะได้กลิ่นติดมากับบัตรประชาชน

7 พ.ค. 65

สาวร้อยเอ็ดวัย 32 ดวงซวย ไปเสียค่าปรับจราจร เจอตำรวจจับยาบ้า 128 เม็ด เพราะได้กลิ่นติดมากับบัตรประชาชน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 พ.ค.65 พ.ต.ท.กฤษณ์ ภูวิจิตร รอง ผกก.จร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ตปฐมพงษ พุทธลา สว.จร.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองร้อยเอ็ดรวมกันจับกุมตัว น.ส.ดวงใจ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดพร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 128 เม็ด และรถยนต์กระบะยี้่ห้อดีอีซูซุดีแม็กซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กพ-254 ร้อยเอ็ด


1651914712892

ทั้งนี้สืบเนื่องจากในช่วงสายที่ผ่านมา ชุดจับกุมโดยการนำของ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ จำนงค์กิจ ได้นำชุดจับกุมออกตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรที่ถนนเลี่ยงเมืองร้อยเอ็ดด้านหน้าโรงเรียนพระกุมารร้อยเอ็ดโดยได้ตั้งด่านตามปกติ จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาในด่านเจ้าหน้าที่จึงได้ขอดูใบขับขี่แต่คนขับบอกว่าไม่มี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงเขียนใบสั่งให้และไปเสียค่าปรับที่โต๊ะที่ตั้งอยู่ข้างถนน แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่จะเขียนใบเสร็จค่าปรับจึงขอบัตรประจำตัวประชาชน ทำให้เจ้าหน้าที่ที่เขียนใบเสร็จได้กลิ่นคล้ายยาบ้าติดมาที่บัตรประชาชน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเกิดความสงสัยจึงขอตรวจค้นรถและพบยาบ้าจำนวน 128 เม็ด ซุกซ่อนอยู่

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ซื้อมาไว้เพื่อเสพในช่วงที่ไปเที่ยวตอนกลางคืน และยอมรับว่าวันนี้ซวยสุดๆ เพราะมาโดนจับเพราะเสียค่าปรับจราจรแท้ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส