รวบหนุ่มสุพรรณ ตบตาเจ้าหน้าที่แอบซุกยาบ้าในแมสก์ แต่ไม่รอด

6 พ.ค. 65

ฝ่ายปกครองสุพรรณบุรี รวบพ่อค้ายาบ้าหัวใส ซุกซ่อนไว้ในแมสก์ ขยายผลตรวจค้นพบอาวุธปืนและกระสุน

เมื่อเวลา 19.00 น. นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมือง ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนว่าที่บริเวณบ่อทิ้งขยะ ม.15 ต.จระเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมและมีการลักลอบขายยาเสพติดอยู่เป็นประจำจึงได้สั่งการให้นายนฤพนธ์ แสนดี เจ้าพนักงานปกครอง นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงปกครองนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองสุพรรณบุรี อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการสืบหาข้อมูลพร้อมไปตรวจสอบ

ทันทีเมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ทำการดักซุ่มดูอยู่ด้านหน้าทางเข้าบริเวณบ่อขยะ พบนายอุดมพร อาจคงหาญ อายุ 43 ปี เดินเข้ามาบริเวณบ่อขยะท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นตัว นายอุดมพรบอกว่าไม่มีให้ค้นตัวตามสบาย เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นตัวก็ยังไม่พบ แต่ท่าทางของนายอุดมพรก็ยังมีพิรุธอยู่จึงขอให้ถอดแมสก์ออกจนพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในแมสก์ นายอุดมพรถึงกับเสียงสั่นร้องไห้จากนั้นได้นำตัวไปค้นภายในบ้านพักพบอาวุธปืนพกสั้น (ไทยประดิษฐ์) ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 3 นัด วางอยู่บนลังเสื้อผ้า

เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส