บุกชิงทรัพย์เจ้าของร้านชำ สุดช้ำจำได้ว่าโจรคือคนที่เคยให้ยืมเงินมาก่อน

6 พ.ค. 65

หญิงเจ้าของร้านชำนั่งกินข้าวกับลูกสาว ถูกคนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวชิงสร้อยทองและแหวนทอง มูลค่ากว่า 1 แสนบาท สุดช้ำจำรอยสักที่มือได้พบว่าเป็นคนใกล้ตัวที่เคยให้ยืมเงินและเคยช่วยเหลือมาก่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมเสื้อเชิ้ตสีดำกางเกงขายาว ขี่รถ จยย.สีขาวใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านของชำ อ.เมือง จ.ชลบุรี จากนั้นคนร้ายได้ถือปืนสีดำเดินเข้าไปในร้านตรงจุดที่เจ้าของร้านนั่งกินข้าวกันอยู่ ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายถือปืนขู่ให้ทางเจ้าของร้านถอดสร้อยคอทองคำให้ ก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นรถ จยย.แล้วรีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเวลา 17.50 น.วันที่ 6 พ.ค.65 ร.ต.อ.อภิรัชฏ์ อดิเรกพูลลาภ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ นางสาวรสริน แพงไธสงค์ อายุ 43 ปี เจ้าของร้านและนางสาวสุปรียา วัดเขียน อายุ 21 ปี ลูกสาวยืนอยู่ในร้านด้วยความตกใจ


1651838301776

นางสาวสุปรียา เล่าว่าตอนนั้นนั่งกินข้าวกับแม่ คนร้ายได้เดินดิ่งถือปืนเข้ามาบอกว่ามาปล้นให้ถอดทองมา ตนจึงได้ถอดแหวนเพชร 1 วงให้เพราะสร้อยที่ตนใส่คนร้ายมองไม่เห็นเพราะเสื้อบังไว้

ทางด้านนางสาวรสริน ผู้เป็นแม่เล่าว่าตนกับลูกนั่งอยู่ในร้านบริเวณโต๊ะกินข้าว คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุมีอาการผิดสังเกตคือได้เข้ามาในร้านบ่อยมากจนตอนเช้าตนได้ปิดร้านไปแล้วเพราะคิดว่าไม่ปลอดภัยยังคิดกับลูกสาวอยู่เลยว่ามันจะปล้นไหม แต่พอตอนบ่ายได้มาเปิดร้านอีกรอบผู้ก่อเหตุก็ขี่รถมาดูอีก ตนก็คิดว่าไม่มีอะไรจนกระทั่งตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่คนร้ายก็ได้ถือปืนเข้ามาปล้นบอกว่า "เจ๊ขอปล้นนะ ถอดสร้อยมา" เหมือนคนร้ายจะรู้จักว่าตนมีสร้อย ด้วยความตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูกจึงได้ถอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมจี้พระเลี่ยมทองให้ไปมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาท แหวนเพชรของลูกสาวอีกรวมกว่า 1 แสนบาท


1651838370710

นางสาวรสริน เผยอีกว่าตนมองเห็นรอยสักที่มือก็เลยจำได้และน้ำเสียงที่คุ้นเคยจึงนึกได้ว่าคนก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ชื่อ นายสุทธิสาร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคนติดยาและเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก เพราะก่อนหน้านี้ตนก็เคยช่วยเหลือให้ข้าวกิน ให้ยืมเงินไปจ่ายค่าห้องโดยไม่เคยคิดดอกเบี้ยเลยสักบาท ไม่คิดว่าจะกลับมาทำกันแบบนี้ได้ และยังให้รูปคนร้ายที่มาก่อเหตุกับทางตำรวจเพื่อยืนยันอีกด้วย

ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนเจ้าของร้านเพิ่มเติมเพื่อขอรายละเอียดผู้ก่อเหตุและจะได้ดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อดูเส้นทางหลบหนี และติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุที่คิดว่าจะไปหลบซ่อนตัวเพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส