เปิดนาทีสังหารเด็ก 17 กวักมือเรียกแล้วยิง เพื่อนเผยหนีตายวุ่นเชื่อฆ่าผิดตัว (คลิป)

6 พ.ค. 65

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 พ.ค.65 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย

225876

ทราบชื่อ นายสุนัย สุวรรณวารี หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี และนายมงคล มหิกุล หรือ ปอ 20 ปี เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล 1 ราย คือ นายวีระพัช สระน้อย หรือ ต้น อายุ 17 ปี เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลวัดละหาร ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่2 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

242111

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียน กล้องวงจรปิดเวลา 00.44 น. ที่ผ่านมา จับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คันขับผ่านกล้องไป ก่อนที่รถจักรยานยนต์ 3 คันขับสวนมา และจอดหน้าธนาคารฝั่งตรงข้ามโรงเรียน

976482

จากนั้น รถจักรยานยนต์ 2 คันแรก ซึ่งเป็นกลุ่มคนตายวกกลับมาจอด โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุลงจากรถก่อนชักปืนยิงใส่ จนฝั่งคนตายบางส่วนล้มลงไป อีก 3 คนวิ่งหนีออกมา จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ขับรถจักรยานยนต์หนีไป

527761

นายสุนัย สุวรรณวารี หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ ถูกยิงที่ไหปลาร้าด้านซ้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองพร้อมรุ่นน้องรวม 5 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไปเอาเบียร์ที่บ้านรุ่นพี่ โดยตนเป็นคนขับรถคันแรก ระหว่างทางบริเวณหน้าโรงเรียนวัดละหาร พบกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มา 3 คัน รวม 7-8 คน โดยส่วนใหญ่ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งกายคล้ายเด็กช่าง มีการกวักมือเรียกตนที่ขับสวนไปแล้ว

966617

ตนจึงขับรถย้อนกลับมา และลงจากรถพร้อมเปิดหมวกกันน็อก แล้วถามอีกฝ่ายว่า "รู้จักกันเหรอ" เพราะคิดว่าเป็นคนรู้จัก แต่อีกฝ่ายก็ชักปืนยิง จนนายโอ๊ต รุ่นน้องที่นั่งซ้อนท้ายตนผลักตนให้หลบ พร้อมบอกว่ามันมีปืน จากนั้นอีกฝ่ายกระหน่ำยิงใส่กลุ่มตนนับ 10 นัด โดยมีปืนประมาณ 3-4 กระบอก ตนรีบหลบและวิ่งหนี

เมื่ออีกฝ่ายหนีไปก็ทราบว่า นายต้น และนายปอ รุ่นน้องถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบมาดูอาการและนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยนายต้นเสียชีวิต ส่วนนายปอ หรือ นายมงคล บาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นายสุนัย กล่าวต่อว่า ตัวเองไม่รู้จักอีกฝ่ายมาก่อน มองว่าอาจจะเข้าใจว่าตนเป็นเด็กช่างต่างสถาบันหรือไม่ ทั้งนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รับปากว่าจะมีการล้างแค้นหรือไม่ และขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายก่อน

693401

นายโอ๊ต (สงวนชื่อจริง-นามสกุล) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตัวเองนั่งซ้อนท้ายรถนายสุนัย หรือ อ๊อฟ ผู้บาดเจ็บ โดยช่วงที่ขับรถผ่านหน้าโรงเรียน นายอ๊อฟวนรถกลับไปคุยกับผู้ก่อเหตุ เพราะคิดว่าเป็นรุ่นน้อง เมื่อนายอ๊อฟเข้าไปถาม อีกฝ่ายก็ชักปืนยิงใส่ทันที โดยที่พวกตนไม่ทันระวังตัว จากนั้น ตนรีบวิ่งไปหลบบริเวณทางเข้าวัดละหาร โดยไม่ทันได้มองว่ามีเพื่อนถูกยิงเพราะหนีไม่ทัน

นายโอ๊ต กล่าวต่อว่า ตนไม่รู้จักกลุ่มคู่กรณีมาก่อน ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงทำแบบนี้

657539

นางธวัลรัตน์ ยอดเงิน อายุ 39 ปี แม่เลี้ยง และนายเอกราช แก้วมณี อายุ 52 ปี พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า นายต้น ลูกชายทำงานเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน เมื่อคืนนี้หลังเลิกงานลูกชายออกไปซื้อของกินกับรุ่นพี่ จนเที่ยงคืนเศษ เพื่อนของลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่า นายต้นถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรีบไปที่โรงพยาบาล พบว่าหมอกำลังปั๊มหัวใจลูกชาย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ โดยลูกถูกยิงที่หน้าอก 2 นัด ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น รู้แค่ลูกไม่รู้จักคู่กรณีมาก่อน และไม่เคยมีปัญหากัน

350575

นางธวัลรัตน์ กล่าวต่อทั้งน้ำตาว่าเสียใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ด้านพ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้คุยกับลูกชายมาเป็นเดือนแล้ว เพราะย้ายออกมาข้างนอก เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าก่อนตายลูกจะไปสักชื่อตนที่ต้นแขน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส