“ณวัฒน์” สกัดดราม่าค่ายเพลง เผย “อิงฟ้า” รับงานในนามบริษัทมิสแกรนด์

6 พ.ค. 65

หลังจากที่ค่ายเพลงแสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ออกมายืนยันว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ยังติดสัญาถึงปี 2568 และถ้าหากมีการละเมิดข้อตกลงในสัญญาบริษัทฯ จะดำเนินคดีกับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

 

0a7d9a4b-7bde-4ede-b91c-b4cd9

โดยล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นนี้ว่า …. จริงๆ เราตั้งรับเพราะน้องไม่มีสัญญา แล้วก็เราไม่เห็นข้อสัญญา ไม่รู้ว่าสัญญาจริงๆมันยาวเท่าไหร่ บางคนบอกว่า 10 ปี -12 ปี บางคน 15 ปี ซึ่งเราไม่มีสิทธิ์ที่จะรู้เลย เพราะนั้นเราคอยตั้งรับอย่างเดียวว่าทางโน้นเขาจะทำอะไร ถ้าเขาอะไรเราก็จะรู้ว่าควรทำอะไรกับเขาบ้าง

 


ก็อยากให้ออกมาแถลงก็ดีครับ ไม่ควรจะโพสต์อย่างเดียว ไม่เคยติดต่อ ก็ถ้าเขาจะแถลงก็ดีครับ เพราะผมก็อยากจะเจอเจ้าตัวเจ้าของ เพราะว่าเห็นบอกเจ้าของไม่ยอมออกสื่ออยากเห็น ก็ถ้าเขาอยากจะคุยก็คุยได้ทุกเวลา แต่ว่าไม่น่าจะคุยนะครับ เพราะถ้าคุยผมมีเบอร์ ผจก. อยู่บนไอจีอยู่แล้ว ก็คุยได้ทุกเวลาครับ

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณ ตอนนี้สัญญาจ้างงาน-แบรนด์สินค้า จะเป็นการจ้างบริษัทมิสแกรนด์ทั้งหมด ไม่ได้จ้างอิงฟ้า เพราะฉะนั้นเรายังไม่ได้กำหนดค่าตัวอิงฟ้า ตอนนี้อิงฟ้า เหมือนทำงานแบบทดลองงานไปก่อน เราอาจจะจ่ายน้องเป็นเดือน เหมาจ่าย ซึ่งเราก็ยังไม่รู้จะจ่ายเท่าไหร่ แรกๆน้องก็เครียดตอนนี้ไม่เครียด เราเตรียมทีมกฎหมายมาคุยกับน้องแล้วเมื่อวานนี้น้องก็เข้าใจได้ครับ

 


บอกอิงฟ้าว่าไม่ต้องกลัวใคร เพราะพี่ก็เต็มความสามารถ แล้วก็ทีมเราก็เต็ม และเราก็จะใช้ความสามารถในทุกช่องทางในการช่วยเหลือ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “อิงฟ้า วราหะ”  รับเป็น LGBTQ 100% เผยไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเรื่องเพศ
อะไรยังไง…? “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โพสต์จี๊ด “เพชรปลอมเอาไปขาย 10 ล้านไม่ได้นะ”
"อิงฟ้า" เผยภาพจำถึงพ่อกลับมา "ณวัฒน์" ลั่นไม่ต้องกลัวทำงานให้มีความสุข ที่เหลือพร้อมจัดการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส