“เอ็ม ธนวัฒน์” โพสต์ให้กำลังใจ “อิงฟ้า” พร้อมฝากถึงค่ายเพลง “ทำกับเราแล้วหนึ่งคน ยังจะทำกับอิงฟ้าอีกทำไม”

5 พ.ค. 65

จากประเด็นร้อนระหว่างค่ายเพลงแสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ออกมายืนยันว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ยังติดสัญาถึงปี 2568

 

เอ็ม ธนวัฒน์
และได้ระบุอีกว่าในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง” การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

เอ็ม ธนวัฒน์

โดยล่าสุด เอ็ม ธนวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและให้กำลังใจอิงฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเจอกรณีสัญญาแบบเดียวกันกับอิงฟ้ากับค่ายเพลงเดียวกันนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

 

“เอ็มไม่เข้าใจนะ ว่าวันนี้น้องเดินมาด้วยตัวเองจริงๆและมาถึงจุดหมายของเค้าด้วยตัวเอง วันที่อิงลำบากไม่เห็นมีใครจะช่วยเหลืออิงเลย อิงเป็นคนเก่งมีความอดทนมาก ที่จะมาถึงวันนี้ได้ไม่ง่ายนะครับ คนเราถ้าเค้าไปได้ดีก็หน้าจะส่งเค้าไปและยินดีนะครับ เอ็มคนหนึ่งที่ดีใจมาก ว่าอิงเก่งมากครับ สู่ต่อไปครับ พี่เป็นกำลังใจให้ ครับ ❤️เดียวก็ผ่านไป”

 


ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า ... “ทำกับเราแล้ว 1 คน ยังจะทำกับอิงฟ้าอีกทำไม ทำไมไม่สงสารเรากันบ้างเลย ต้องการอะไรกันครับ เราสู้เพื่อให้มีกินทุกวันนี้ก็ด้วยตัวเราเองจริงๆ”

เอ็ม ธนวัฒน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ค่ายเพลงแสงรวี ยัน “อิงฟ้า วราหะ” ยังติดสัญญาถึงปี 68 จ่อดำเนินคดี หากละเมิดข้อตกลง!
“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจหลังค่ายแสงรวีโพสต์! เผยเพิ่งรู้ว่าสัญญามีถึงปี 68 ลั่นต้องสู้กันด้วยกฎหมาย!
"อิงฟ้า" เผยภาพจำถึงพ่อกลับมา "ณวัฒน์" ลั่นไม่ต้องกลัวทำงานให้มีความสุข ที่เหลือพร้อมจัดการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส