เปิดใจครั้งแรก! "ป๊อบ ปองกูล" รับผิดคบซ้อน ขอโทษ "ปลา-โบว์" โกหกนาน 10 ปี (คลิป)

25 ก.พ. 62
จากกรณีที่ ศิลปินหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควง ปลา วราสินี แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีวิวาห์ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 62 ที่ จ.นครนายก กระทั่ง โบว์ แฟนสาวอีกคนที่เปิดตัวคบกันมายาวนาน 10 ปี โพสต์ข้อความ ว่าไม่ทราบมาก่อน ว่าป๊อบจะเข้าพิธีกับสาวอีกคน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น กระทั่ง ป๊อบ ปองกูล ยอมรับว่าคบซ้อน
ป๊อบ ปองกูล แถลงข่าว
วันที่ 25 ก.พ. 62 ป๊อบ ปองกูล ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจว่า ทั้งหมดเกิดจากความผิดของผม เริ่มตั้งแต่ประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ผมกับปลาคบกันมาประมาณ 4 ปี เราพูดคุยเรื่องการแต่งงานในตอนนั้น ปลาก็ทำงานและเรียนอยู่จึงไม่พร้อม ซึ่งเราก็มีปัญหากัน ปลาเคยบอกผมว่า ให้ผมลองเปิดใจดูคนอื่นอีกก็ได้ ซึ่งผมคิดในใจปลาก็คงไม่ได้อย่างนั้น หลังจากนั้น ผมก็มีโบว์เข้ามา เริ่มต้นกับโบว์ โดยที่โบว์ก็ไม่รู้ว่าผมยังไม่ได้เลิกกับปลา จากนั้น ผมก็เจอทางเลี้ยวบ่อย ๆ คิดจะบอกความจริง แต่ก็ไม่กล้าบอก เพราะขี้ขลาดเกินไป ตนเลี้ยวทางผิดบ่อย ๆ จนหลงทางกับมัน จนวันหนึ่งผมก็ทำให้เรื่องใหญ่ขึ้น จนไม่สามารถหยุดมันได้แล้ว จนถึงวันก่อนแต่งงาน ผมก็ไม่กล้าบอกโบว์ เพราะกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้
ป๊อบ ปองกูล แถลงข่าว
ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลาและโบว์ ทั้ง 2 คน ดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมโกหกทั้ง 2 คน และไม่มีใครเอะใจสงสัยว่าผมกำลังคบซ้อนอยู่ เพราะเชื่อในตัวของผมตลอด ซึ่งผมคิดเสมอว่าอยากจะบอกความจริง แต่ก็ใจไม่แข็งพอ และก็ไม่เคยมีความสุขเลยที่คบซ้อนมาตลอด "ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมัน และตื่นมากับมัน ผมบอกตัวเองว่า มึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดในโลก เพราะความขี้ขลาดของมึง เป็นสิ่งที่สร้างปัญหาให้คนรอบข้าง" ตอนนี้ สิ่งที่ตนอยากของร้องมากที่สุด คือ ทุกอย่างเกิดขึ้นที่ผม ผมโกหกทุกอย่าง หากเรื่องที่ผมโกหกไม่สำเร็จ ผมก็จะโกหกให้มันสำเร็จ ด้วยนิสัยและสันดานของผม เพราะฉะนั้น ผู้หญิงทั้ง 2 คน ไม่เคยทำผิดพลาดในความรักเลย อยากให้โอกาสพวกเขาด้วย
ป๊อบ ปองกูล แถลงข่าว
นอกจากนี้ หลังจากแต่งงานกับปลาแล้ว ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และยืนยันว่าปลาไม่ได้ท้อง ส่วนวันแต่งงานที่ผมกังวล ก็เพราะผมโกหกอยู่ ผมมีความผิดอยู่ และที่ผมแต่งงาน เพราะผมคิดว่าต้องไม่เสียเขาไป ผมไม่ได้เลือกใคร แต่ผมปล่อยให้เป็นไปตามสถานการณ์ของมัน และที่ผมหายไปตอนกลางวันในวันแต่งงาน เพราะผมไปคุยกับโบว์ ตอนนี้ผมรู้สึกผิดมากที่ทำลายชีวิตคน ๆ หนึ่ง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ผมไปคุยกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โบว์ก็เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ และความสัมพันธ์เราลดลงแล้ว แต่ยังดีต่อกัน ไม่มีความรักชู้สาว เป็นเพียงพาร์ตเนอร์ธุรกิจเท่านั้น ส่วนเรื่องงานตอนนี้ ยังไม่คิด เพราะเป็นช่วงที่หัวใจผมแตกสลาย ผมไม่มีเวลาไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิดได้เลย ผมสำนึกแล้ว และคิดว่าทุกอย่างเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ หากพวกคุณจะด่า หรือจะแบนผมก็ได้ ผมไม่โกรธ สุดท้ายนี้ ผมอยากบอกคนที่ติดตามผมมาโดยตลอดว่า "ผมขอโทษ ผมเสียใจในการกระทำ และยินดีที่เราเคยรู้จักกันครับ" ส่วนเรื่องที่คนเข้าใจผิดว่ากอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เป็นผมนั้น ผมขอให้มาลงที่ผมคนเดียวได้เลยครับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ