สลด! ขุดดินเจอศพเมียเจ้าของบ้าน มีรอยถูกยิง-แทง ตร.เชื่อฝีมือผัว หลังหายหน้า

25 ก.พ. 62
เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.พ. 62) เกิดเหตุสลดใจ เมื่อชาวบ้านพบศพสาวถูกฆ่าฝังดินในบ้าน มีสภาพเปื่อยเน่า คาดว่าตายไม่ต่ำกว่า 7 วัน มีรูที่ร่างกายคล้ายถูกยิงหรือแทงด้วยอาวุธ โดย พ.ต.ท.สุวัฒน์ องตอง รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุ จึงเดินทางไปที่หมู่บ้านยานถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. ภายในบ้านมีกองทรายตั้งไว้ และพื้นดินที่อยู่ในลักษณะเหมือนเพิ่งฝังกลบบางอย่าง จึงขุดพบศพภรรยาของเจ้าของบ้าน
เจ้าหน้าที่ขุดดินหาศพ
วันที่ 25 ก.พ. 62 นายวิชัย สอิ๊ดประเสริฐ อายุ 69 ปี เจ้าหน้าที่จัดการศพประจำมัสยิด ทราบว่า สามีผู้ตายชื่อนายนพ อายุ 36 ปี มีลูกชายหญิง 4 คน เป็นลูกสาว 3 คน และลูกชาย 1 คน ที่ผ่านมาผู้ตายและสามีต่างป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติรักษาตัวต้องกินยาตลอด ทั้งคู่ประกอบอาชีพเป็นนายหน้าจัดหาบ้านเช่าและห้องเช่า แต่ช่วงนี้น่าจะไม่ได้ทำงานอะไร
นายวิชัย สอิ๊ดประเสริฐ เจ้าหน้าที่จัดการศพประจำมัสยิด
ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการขุดศพ ถูกฝังในลักษณะคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินคาดเทา กางเกงขายาวลายสกอตสีแดงดำ จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าเริ่มเน่าเปื่อยมากแล้ว เบื้องต้น พบบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดที่ศีรษะด้านหลัง 1 แผล และที่แผ่นหลังเหนือสะโพกมีแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกแทงด้วยของมีคม 1 แผล แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ สอดคล้องและเชื่อว่า สามีผู้ตายเป็นคนลงมือก่อเหตุ แล้วหลบหนีไป
ส่งศพผู้เสียชีวิต
อีกทั้ง รปภ.หมู่บ้าน ให้การว่า ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา เห็นรถบรรทุกทราย นำทรายเข้ามาส่งที่บ้านหลังนี้ 2 รอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวสามีผู้ตายมาสอบสวน และดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ