"ปุ้ย ปิยาภรณ์" ออกโรงทุบ! ผจก. "มีมี" ดิสเครดิตกอง MUT ลั่นอย่าพาดพิง "สายป่าน" เขาเป็นเด็กดี

2 พ.ค. 65

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก แม่ทัพแห่ง TPN ออกโรงทุบผู้จัดการส่วนตัวนางงาม "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ลั่นโพสต์เพื่อ discredit กอง MUTอย่างนี้ผิดข้อกฏหมายหรือเปล่า…อุ๊ย!

เรื่องราวดราม่าครั้งใหม่ในวงการนางงามกับประเด็นร้อนระอุ โดยจุดเริ่มต้นมาจาก "มีมี กัลย์สุดา ชนาคีรี" ลูกครึ่งไทย-เมียนมา อดีตนางงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และกลับมาประกวดอีกครั้ง ปี 2021 ได้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

และล่าสุดลงประกวดเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เผยในห้องดำ (ห้องสัมภาษณ์นางงาม) กับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ว่า "ไม่คิดกลับไปเวทีเก่าเพราะทำดีเท่าไรก็ไม่เข้ารอบ"

จากประโยคดังกล่าว เกิดกระแสดราม่าในหมู่แฟนคลับนางงามทันที แล้วหลังจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เสร็จสิ้นเมื่อ "มีมี" ได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ต่อมาเกิดกระแสข่าวว่า มีคนจากกองเวทีเก่าโทรไปขู่สาว "มีมี"

ซึ่งเมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) ปุ้ย ปิยาภรณ์ เจ้าของลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาเผยในไลฟ์สดว่า ได้สอบถามคนในกองประกวดแล้วแต่ไม่พบว่าใครที่โทรไปขู่ และยังได้แชทข้อความไปสอบถามสาว "มีมี" โดยตรงอีกด้วย ทั้งนี้ "ปุ้ย แม่ทัพแห่ง TPN" ลั่นว่า จะมอบเงินค่าปลอบขวัญให้ "มีมี" จำนวน 1 แสนบาท และให้บอกชื่อคนที่โทรไปขู่

ต่อได้มีการแชร์คลิปเสียงของ ผู้จัดการ "มีมี" ที่พูดว่า "ไม่ต้องหาเงินให้ค่า 1 แสนอ่ะค่า จ่ายเงินสายป่ายให้ครบก่อนเด้อ อุ๊ย"

ล่าสุดวันนี้ 2 พ.ค. ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก โพสต์ไอจีนำแชทที่มีข้อความเสียของผู้จัดการ "มีมี" พร้อมระบุว่า

"ยังไงคะ วันนี้ได้สอบถามทั้งทางกองประกวด ทั้งทางน้องสายป่าน สรุปว่าไม่มีเหตุการณ์ที่คุณเที่ยวโพสต์เพื่อ discredit กอง MUT เลยนะคะ ฝากถามผู้เชี่ยวชาญทางกฏหมายของคุณหน่อยว่า อย่างนี้ผิดข้อกฏหมายหรือเปล่า…อุ๊ย! และขอบอกทุกคนนะคะว่าสายป่านเค้าเป็นเด็กดีค่ะ อย่าไปเข้าใจน้องผิดๆ นะคะ เค้าไม่รู้เรื่องด้วยเลย"

สำหรับ "สายป่าน มารีอา แสงทองหิรัญ" เป็นอดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และเป็นรูมแมทของ "มีมี" ในตอนเก็บตัวนางงามนั่นเอง

699517

334529

373444

809938

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส