"ขุน ชานนท์" มอบกระเช้าคู่กรณี ตร.ฟัน 5 ข้อหา หลังดอดมอบตัว

2 พ.ค. 65

ตร.ฟัน 5 ข้อหา "ขุน ชานนท์" หลังดอดมอบตัว เจอปรับ 2,000 บาท ส่งฟ้องศาลข้อหาเฉี่ยวชนไม่แจ้ง ตร. ล่าสุดเจ้าตัวได้นำกระเช้ามอบให้กับผู้เสียหายต่อหน้าพนักงานสอบสวนแล้ว

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม "ขุน ชานนท์" อายุ 31 ปี นักแสดงหนุ่ม ขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ขณะขี่รถจยย. บาดเจ็บ บริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา

ต่อมา "ขุน ชานนท์" โอนเงิน 30,000 บาท เยียวยาผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่นัดหมายให้มารับทราบข้อกล่าวหา วันที่ 5 พ.ค.นี้

ความคืบหน้าเมื่อ วันที่ 2 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้เวลาประมาณ 08.30 น. นายชานนท์ หรือขุน อัขรชาตะได้รุดย่องพบ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.หัวหมาก เจ้าของคดีเพื่อรับทราบข้อหาใน 5 ข้อหา

ประกอบด้วย 1.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย 2.ใบอนุญาตขาดต่ออายุ 3.รถไม่เสียภาษี 4.ไม่ทำ พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 ทั้ง 4 ข้อหานี้ รวมเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ส่วนข้อหาที่ 5.เกิดรถเฉี่ยวชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นัดไปฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือในวันที่ 3 พ.ค. นี้

ทั้งนี้เจ้าตัวได้นำกระเช้ามอบให้กับผู้เสียหายต่อหน้าพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นต้องรอการพิจารณาจากศาลว่าจะต้องมีการชดใช้ผู้เสียหายเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ซึ่งต้องอยู่ที่ดุลพินิจของศาลต่อไป

ขุน ชานนท์ มอบกระเช้าคู่กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ขุน ชานนท์” รับผิดกรณีขับรถชน ขอต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 หมื่น
“ขุน ชานนท์” โอนค่าเสียหายให้กับคู่กรณีแล้ว 30,000 บาท!
- ขุน โดนตร.แจ้ง 4 ข้อหา นัดฟ้องศาล 3 พ.ค. หลังขับรถเฉี่ยวผู้ช่วยพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส