รื้อแล้วคำคมทิดกาโตะ พ่อชี้สึกยุติปัญหา เจ้าตัวยิ้มร่าโต้เฟกนิวส์ร่วมพรรคดัง (คลิป)

1 พ.ค. 65

จากกรณีล่าสุด 30 เม.ย. 65 เฟซบุ๊ก "พงศกร จันทร์แก้ว" ซึ่งเป็นเพจของอดีตพระกาโตะ โพสต์คลิปวิดีโอขณะลาสิกขา ระบุข้อความว่า ขอลาสิขา เพื่อยุติอุปสรรค์ต่าง ๆ นั้น

564463

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิสูจน์ ไลน์หลุด! “ขวดฟ้า” คุยสีกาเป็นใคร พีกคำสอน “กาโตะ” ก่อนสึก “อย่าเห็นใครเป็นที่ระบาย” (คลิป)
- เปิดคลิปนาทีก่อนกาโตะสึก เทศน์ดึงสติสาวจอมแฉ พูดต่อหน้า "โลกนี้ไม่มีความสุข" (คลิป)
- สีกาจัดเต็ม ลากไส้ “พระย้อย” แอบทักหาวางยาเล่นงานพระดัง แต่ใบ้กินปมถวิลหาพระหล่อ (คลิป)
- พระย้อยเผ่นออกวัดงดพูดปมพระดัง ถูกแฉซะเองมีสีกามาวุ่น จนถูกไล่ (คลิป)

วันที่ 1 พ.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางมายังกุฏิของอดีตพระกาโตะที่วัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช ญาติได้มาเก็บสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นออกไปตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของเมื่อวานนี้แล้ว

353747

ซึ่งยังคงเหลือกล่องบรรจุสิ่งของเครื่องใช้อีกจำนวนหนึ่งที่ตั้งไว้หน้ากุฏิ อยู่ระหว่างรอญาติของอดีตพระกาโตะมาเก็บไปไว้บ้าน ขณะที่ป้ายคำคมของอดีตพระกาโตะและป้ายไวนิลต่าง ๆ ที่อยู่ในวัด ทางวัดก็ได้ถอดป้ายออกมาวางไว้ที่พื้นอีกด้วย

752281

พระเนติกานต์ สันติกโร พระลูกวัด ซึ่งอยู่กุฏิห้องติดกับอดีตพระกาโตะนั้น บอกว่า หลังจากที่อดีตพระกาโตะลาสิกขาเมื่อคืนนี้ ญาติของอดีตพระกาโตะ และคนขับรถของอดีตพระกาโตะก็ได้มาเก็บข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นของอดีตพระกาโตะออกไป แต่ตัวของอดีตพระกาโตะ เขาไม่ได้มาด้วย

448090

ยอมรับว่าเมื่อคืนนี้หลังจากทราบข่าวว่าอดีตพระกาโตะลากสิกขา ตัวเองก็ตกใจมาก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น มันเร็วเกินไป ตัวเองคิดว่าอดีตพระกาโตะเขาอ่อนพรรษา อ่อนประสบการณ์ จึงทำให้เขาพลาดพลั้งได้ง่าย และตัวเองก็คิดว่าฝ่ายนั้น เขาน่าจะวางแผนมาเป็นอย่างดี เพื่อสกัดดาวรุ่ง เพราะอดีตพระกาโตะเขาเป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง เท่าที่ตัวเองสัมผัสอดีตพระกาโตะมา เขาก็ไม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว และเขาก็เป็นคนนิสัยเรียบร้อย

ตอนนี้ที่วัดบรรยากาศก็ค่อนข้างเงียบเหงา อีกทั้งสุนัขชื่อเจ้าพุทรา เพศเมีย อายุ 3 ปี เป็นสุนัขที่อดีตพระกาโตะเก็บมาเลี้ยง ก็อยู่ในอาการซึมเศร้า พระรูปอื่นเอาอะไรให้ทานก็ไม่ทาน คาดว่าสุนัขตัวดังกล่าวคงคิดถึงเจ้าของ ซึ่งไม่แน่ใจ เนื่องจากทีมข่าวไม่ได้รู้ใจสุนัขที่เพิ่งเคยเจอกัน

104287

ร.ต.อ.ไพบูลย์ จันทร์แก้ว อายุ 62 ปี พ่อของอดีตพระกาโตะ เปิดใจว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกชายลาสิกขา ตัวเองก็เห็นด้วย เพราะปัญหาที่ลูกเจอทุกสิ่งทุกอย่างจะได้หมดไป แล้วลูกชายจะได้กลับมาใช้ชีวิตทางโลกเป็นปกติ เมื่อวานนี้ก่อนที่ลูกชายจะลาสิกขา เขาได้โทรศัพท์มาหาตัวเอง พร้อมบอกว่าเขาจะขอลาสิกขาแล้ว ตัวเองก็บอกเขากลับว่า "เอาตามสบายเลยลูก" แล้วตัวเองก็บอกให้ลูกชายสู้ชีวิตต่อไป โดยตัวเองก็ไม่เป็นห่วงลูกชาย เพราะลูกชายเป็นคนมีความสามารถหลายด้าน ที่ลูกชายลาสิกขาครั้งนี้ เพราะเขาอยากจะยุติปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ส่วนเรื่องระหว่างลูกชายและหญิงรายดังกล่าว ตัวเองก็ยังไม่ได้ถามลูกชายว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะยังไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง สำหรับอดีตพระกาโตะเป็นคนนิสัยเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ พูดจาไพเราะ ไม่หยาบคาย อดีตพระกาโตะเป็นคนมีนิสัยชอบพูดคำคม ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก กระทั่งโตมาลูกชายมีความฝันอยากจะเป็นครู ถ้าลูกชายดูข่าวอยู่ตัวเองก็อยากจะบอกเขาว่า "อย่าไปท้อกับชีวิต คนเราไม่ได้มีชีวิตราบรื่นตลอด อุปสรรค์มีไว้ให้แก้" ตัวเองไม่มีอะไรจะฝากถึงหญิงรายดังกล่าว และไม่อยากออกความคิดเห็นถึงหญิงรายนั้น

 

291315227349

ล่าสุด เฟซบุ๊กของทิดกาโตะ "พงศกร จันทร์แก้ว" แชร์รูปข้อความจากข่าวว่าเจ้าตัวจะกลับมาบวชใหม่หรือลงเล่นการเมืองนั้นเป็นข่าวปลอม ระบุแคปชั่นว่า "ยืนยัน มันคือข่าวปลอม 📌📌🙏🏻🙏🏻" ส่วนรูปโพรไลฟ์เปลี่ยนเป็นสวมใส่เสื้อผ้าธรรมดา พ้นจากความเป็นพระแล้ว

994065

ทีมข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของนางสาวเตย พบว่าวันนี้มีการโพสต์ 2 โพสต์ โพสต์แรกมีข้อความว่า "แล้วคุณจะรู้ความจริง coming soon" และโพสต์ที่ 2 มีข้อความว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา มันมีเหตุผลของมันเสมอ อยู่ที่คนจะมอง เชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจ" 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส