ขุน โดนตร.แจ้ง 4 ข้อหา นัดฟ้องศาล 3 พ.ค. หลังขับรถเฉี่ยวผู้ช่วยพยาบาล

1 พ.ค. 65

ขุน ชานนท์โดนตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา นัดฟ้องศาล 3 พ.ค. หลังขับรถเฉี่ยวผู้ช่วยพยาบาล ส่วนเมาแล้วขับไม่สามารถตรวจพิสูจน์ระดับแอลกอฮอล์ได้

จากกรณีของนักแสดงหนุ่ม ขุน ชานนท์ ที่กำลังตกเป็นกระแสสังคมอยู่ในขณะนี้ ถึงเรื่องที่ "ขุน" ขับรถชนผู้ขับขี่จักรยานยนต์ คือ นางสาวปรารถนา แก้วโรจณะประเสริฐ ผู้ช่วยพยาบาล จนทำให้แขนหักผิดรูป ซึ่งในหลังเกิดเหตุเจ้าตัสได้เสนอชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ก่อนขอจ่ายเพียง 10,000 บาท จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ต่อมา เจ้าตัวได้ออกรายการโหนกระแสพร้อมกับบ่ายเบี่ยงชดใช้ค่าเสียหาย โดยมีการต่อรองจาก 30,000 บาท เหลือ 20,000 บาท แต่ก็ยอมจ่ายในที่สุด เพราะไม่สามารถทนแรงกดดันจากสังคมได้

ล่าสุด พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีของ ขุน ชานนท์ หรือขุน อักขระชาต โดยระบุว่าในส่วนของทางคดี เจ้าตัวได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้วทั้งหมด 5 ข้อหา

แบ่งเป็น ระลุโทษที่มีโทษปรับ 4 ข้อหา คือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่ถึงอันตรายแก่กาย , ข้อหาใบขับขี่ขาดต่ออายุ , ไม่เสียภาษีรถ และไม่มี พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 รวมปรับเป็นเงิน 2000 บาท

ส่วนอีกข้อหาที่ถูกดำเนินคดี คือ เกิดเหตุรถเฉี่ยวชนผู้อื่นแต่ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ พนักงานสอบสวนได้นัดส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000 - 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ส่วนข้อหาเมาแล้วขับ เนื่องจากในวันเกิดเหตุไม่มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ทันที ทำให้เวลาล่วงเลยเกิน 6 ชม. จนไม่สามารถตรวจพิสูจน์ระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ จึงไม่สามารถแจ้งข้อหาเมาแล้วขับได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-“ขุน ชานนท์” รับผิดกรณีขับรถชน ขอต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 หมื่น

-“ขุน ชานนท์” โอนค่าเสียหายให้กับคู่กรณีแล้ว 30,000 บาท!

หมอแล็บแพนด้า แฉยับดาราชายขับรถชนคน ทำแขนผิดรูป แถมยังท้าให้ไปแจ้งความ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส