“บอย” ควง “เจี๊ยบ”สวีทย้อนวันวานพาเที่ยวสวนสัตว์ แต่จบด้วยการแกงภรรยาจนน้ำตาไหล

30 เม.ย. 65

นอกจากจะเป็นคู่รักนักสู้แล้ว ต้องของยกให้อีกหนึ่งฉายาสำหรับ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ให้เป็นคู่รักนักกิจกรรมเพราะทั้งคู่ต่างพากันคิดเรื่องกิน เรื่องเที่ยว ที่ไหนว่าดีที่ไหนว่าเด็ด ทั้งคู่พร้อมลุยและไปด้วยกันเสมอ

 

เจี๊ยบ พิจิตตรา

อย่างล่าสุด หนุ่มบอย ได้ควงสาวเจี๊ยบ พามาย้อนวันวานพาเที่ยวสวนสัตว์พาต้าในตำนานเรียกได้ว่า หวนรำลึกความหลังสร้างโมเมนต์ด้วยการเดินดูสัตว์นานาชนิดที่ดีต่อใจกันจนฟุ้งกระจาย

 

เจี๊ยบ พิจิตตรา

 

แถมงานนี้ หนุ่มบอย ยังได้โชว์ความเป็นพ่อบ้านใจกล้านำงูเหลือมยักษ์มาพาดคอเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกทำเอา สาวเจี๊ยบ เกิดอาการเกร็งแล้วหนึ่งเพราะต้องนั่งข้างๆถ่ายรูปคู่ด้วย

 

เจี๊ยบ พิจิตตรา

แหม๊ !! แต่มาถึงที่ทั้งทีจะไม่สัมผัสกับน้องสัตว์ที่น่ารักเลย หนุ่มบอย ขอไม่ปล่อยผ่านนำงูจิ๋วมาพาดคอภรรยาเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระทึก เอ้ย ที่ระลึกบ้าง ทำเอาสาวเจี๊ยบ ที่กลัวอยู่แล้วยิ่งเกร็งหนักเสียทรงจนเก็บอาการไม่อยู่ถึงกับมีน้ำตากันเลยทีเดียว

เจี๊ยบ พิจิตตรา

ติดตามชม ความสวีทของ บอย เจี๊ยบ ที่พากันไปย้อนวันวานเที่ยวสวนสัตว์ในตำนาน หวังสร้างโมเมนต์โรแมนติก แต่จบด้วยการแกงภรรยาจนน้ำตาไหลนี้ได้ในไปไหนอึ้ก!!! EP.10  I บอยเจี๊ยบ ย้อนวันวาน พาเที่ยวสวนสัตว์ ในตำนาน ทางช่องยูทูป BoyJeab Channel https://youtu.be/6sTfrkWpyQA

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส